ทรรศนะบอลวันนี้ 28/10/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา

การแข่งขัน : [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] เชลซี VS เบรนท์ฟอร์ด

เวลาแข่ง : วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2566 18:30 ASTRO3 ถ่ายทอดสด

เรทเปิด เชลซี ต่อ 0.5/1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลซี

เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด อาร์เซน่อล 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, อาร์มันโด้ โบรย่า, โรเมโอ ลาเวีย, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ เบ็น ชิลเวลล์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (-), เบ็น ชิลเวลล์ (6 นัด)
กองกลาง – โรเมโอ ลาเวีย (-)
กองหน้า – คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู (-), อาร์มันโด้ โบรย่า (3 นัด/1 ประตู)

เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – รีซ เจมส์, ธิอาโก้ ซิลวา, เลวี่ โคลวิลล์, มาร์ก กูกูเรญ่า – มอยเซส ไซเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – โคล พัลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มีไคโล มูดริค – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะได้ตัว อารอน ฮิคกี้ย์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, โจชัว ดาซิลวา, แชนด้อน บัปติสเต้, เควิน เชด, มิคเคล ดัมส์การ์ด และ ริโก้ เฮนรี่ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, นีออล โมปาย กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายเหมือนเช่นเคย

ตัวแบน :
กองหน้า – อิวาน โตนี่ย์ (-)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ริโก้ เฮนรี่ (5 นัด)
กองกลาง – โจชัว ดาซิลวา (1 นัด), แชนด้อน บัปติสเต้ (1 นัด), เควิน เชด (5 นัด/1 ประตู), มิคเคล ดัมส์การ์ด (2 นัด)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (6 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : มาร์ค เฟลคเค่น – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, นาธาน คอลลิ่นส์, อีธาน พินน็อค, แม็ดส์ โรเออร์สเลฟ – วิทาลี่ จาเนลต์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, นีออล โมปาย, โยแอน วิสซ่า

 

ฟอร์มทั้งคู่

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา   งานนี้เจ้าบ้าน เชลซี น่าจะเก็บสามคะแนนได้ไม่ยาก เพราะช่วงหลังฟอร์มดีขึ้นตามลำดับ หลังไร้พ่าย 4 หนท้ายทุกรายการและกำชัยไปถึง 3 ครั้งอีกด้วย (เสมอ 1) แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งไม่ต้องกังวลอะไร จริงอยู่ที่ เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งจะปลดล็อคเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ 3-0 ทว่าศักยภาพโดยรวมกับมาตรฐานของทีมที่ดร็อปลงไปเยอะ ก็ยังคงเชื่อว่าไม่ดีพอที่จะมีแต้มกลับออกไป ตอกย้ำกับสภาพความพร้อมที่เสียแกนหลักไปหลายรายพอสมควร ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อเต็มกำลัง ฟันธง! จัดโลด เชลซี ลีลาเด็ด…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ เชลซี 0.75
คาดสกอร์ : “เชลซี ชนะ 2-1 / 3-1”
ความแน่ใจ : 80%


การแข่งขัน : [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] อาร์เซน่อล VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เวลาแข่ง : วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2566 21:00 ASTRO1 ถ่ายทอดสด

เรทเปิด อาร์เซน่อล ต่อ 2/2.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะบุกเอาชนะ เซบีย่า 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ จอร์จินโญ่ ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เยอร์เรียน ทิมเบอร์ (1 นัด)

อาร์เซน่อล (4-3-3) : ดาบิด รายา – เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลแญส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, ดีแคลน ไรซ์ – บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เชฟฯยูฯ

เชฟฯยูฯ ของกุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แมนฯยู 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน ทอม เดวี่ส์, จอห์น อีแกน, คริสโตเฟอร์ บาแชม, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ และ อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน คาดว่า เฮคกิ้งบ็อตท่อม เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี เรียน บรูว์สเตอร์ กับ คาเมร่อน อาร์เชอร์ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ โอลิเวอร์ นอร์วู้ด กับ วินิซิอุส ซูซ่า ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – จอห์น อีแกน (6 นัด), คริสโตเฟอร์ บาแชม (8 นัด), รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ (-), อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช (8 นัด)
กองกลาง – ทอม เดวี่ส์ (3 นัด)

เชฟฯยูฯ (4-4-2) : เวส โฟเดริงแฮม – เจย์เดน โบเกิ้ล, ออสตัน ทรัสตี้, แจ็ค โรบินสัน, ลุค โธมัส – เจมส์ แม็กอาตี้, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, วินิซิอุส ซูซ่า, กุสตาโว่ ฮาเมอร์ – เรียน บรูว์สเตอร์, คาเมร่อน อาร์เชอร์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา  แมตช์นี้ยังไงเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ก็กินนิ่มตามทรง เพราะพวกเขาเหนือกว่าชัดเจน แม้จะเพิ่งกรำศึกกลางสัปดาห์มาก็จริง แต่ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจหรือศักยภาพของขุมกำลัง บอกเลยว่าเหนือกว่าเยอะและน่าจะปิดจ๊อบสกอร์ทะลุได้ไม่ยาก ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งเข้มเต็มพิกัดมากขึ้นอีก สวนทางกับทีมเยือน เชฟฯยูฯ ที่ผลงานตลอด 9 เกมลีกท้ายพ่ายไปถึง 8 ครั้งแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 24 ตุงอีกด้วย นี่ยังไม่นับสภาพความพร้อมของทีมที่มีตัวเจ็บเข้ามากระทบอีกพอสมควร ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดเต็ม “ไอ้ปืนใหญ่” ใส่สุด…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ อาร์เซน่อล 2.25
คาดสกอร์ : “อาร์เซน่อล ชนะ 3-0”
ความแน่ใจ : 80%


การแข่งขัน : [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] บอร์นมัธ VS เบิร์นลี่ย์

เวลาแข่ง : วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2566 21:00 ASTRO2 ถ่ายทอดสด

เรทเปิด บอร์นมัธ ต่อ 0/0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูอิส คุ๊ค มิดฟิลด์ตัวหลักที่ติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ ไทเลอร์ อดัมส์ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า อิราโอล่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไรอัน คริสตี้, อเล็กซ์ สกอตต์ กับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองกลาง – ลูอิส คุ๊ค (7 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ไทเลอร์ อดัมส์ (-)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ – โจเซฟ ร็อธเวลล์, ฟิลิป บิลลิ่ง – ไรอัน คริสตี้, อเล็กซ์ สกอตต์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – โดมินิก โซลันเก้

เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้บริการ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ แบ็คขวาตัวหลักที่ติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ ยาค็อบ บรุน ลาร์เซ่น และ จอร์แดน เบเยอร์ สองแข้งเดี้ยงที่เจ็บอยู่ทั้งคู่ คาดว่า ก็อมปานี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ลีล ฟอสเตอร์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ วิลซง โอโดแบร์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองหลัง – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ (9 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – จอร์แดน เบเยอร์ (6 นัด)
กองหน้า – ยาค็อบ บรุน ลาร์เซ่น (8 นัด/1 ประตู)

เบิร์นลี่ย์ (4-2-3-1) : เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด – วิตินโญ่, อามีน อัล ดาคิล, ดาร่า โอเชีย, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โจชัว คัลเล่น, ซานเดอร์ เบิร์ค – ไมค์ เทรเซอร์, วิลซง โอโดแบร์, เซกิ อัมดูนี่ – ลีล ฟอสเตอร์

 

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา   เกมนี้มีแววกร่อยแน่ เพราะต่างฝ่ายต่างฟอร์มห่วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าถิ่นหรือทีมเยือน อย่างไรก็ดีด้วยเรตที่เปิดมาแบบนี้ ขอเชียร์อาคันตุกะ เบิร์นลี่ย์ มีทรงบุกแชร์แต้มในเปอร์เซ็นต์ที่ไม่น้อย ครั้นจะฝากความหวังให้ บอร์นมัธ ที่แย่ทั้งเกมรุกและเกมรับ ผลิตสกอร์พาแฟนๆ รับทรัพย์คงต้องลุ้นกันเหนื่อยหนัก ขณะที่บอลรองขอแค่เสมอหรือบุกเอาชนะหวิวก็ทำให้นักลงทุนได้เฮแล้ว ด้านศักยภาพของทีมก็แทบไม่ต่างกันเท่าไรนัก ดูทรงแล้วกินกันลงยากแน่ๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ เบิร์นลี่ย์ ขอมีแต้ม…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : เบิร์นลี่ย์ 0.25
คาดสกอร์ : “เบิร์นลี่ย์ เสมอ 1-1 / ชนะ 1-0”
ความแน่ใจ : 70%


การแข่งขัน : [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล

เวลาแข่ง : วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2566 23:30 ASTRO3 ถ่ายทอดสด

เรทเปิด นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.5/1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์

วูล์ฟส์ ของกุนซือ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะบุกเอาชนะ บอร์นมัธ 2-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว แถมจะได้ตัว มาริโอ เลมิน่า พ้นโทษกลับมาประจำการได้อีกครั้ง เรียกว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-3 โดยมี เปโดร เนโต้, มาเธอุส คุนญ่า กับ ฮวาง ฮี ชาน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

วูล์ฟส์ (3-4-3) : โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, เคร็ก ดอว์สัน, โตติ โกเมส – เนลสัน เซเมโด้, มาริโอ เลมิน่า, บูบาก้าร์ ตราโอเร่ – รายาน ไอต์ นูรี่ – เปโดร เนโต้, มาเธอุส คุนญ่า, ฮวาง ฮี ชาน

นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา อเล็กซานเดอร์ อิซัค, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน, จาค็อบ เมอร์ฟี่ และ สเวน บ็อตมัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า ฮาว เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – ซานโดร โตนาลี่ (7 นัด/1 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สเวน บ็อตมัน (5 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (6 นัด/1 ประตู), เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน (9 นัด), จาค็อบ เมอร์ฟี่ (4 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8 นัด/6 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, ฟาเบียน ชาร์, จามาล ลาสเซลล์ส, แดน เบิร์น – ชเอลินตอน, บรูโน่ กีมาไรส์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, แอนโธนี่ กอร์ดอน

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา   แม้ว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล จะเพิ่งกรำศึกหนักและพ่ายกลางสัปดาห์มาก็จริง แต่การบู๊ในพรีเมียร์ลีกในสถานการณ์ที่คุ้นเคยไร้ความกดดัน เชื่อว่าพวกเขาจะคัมแบ็คสู่ความแข็งแกร่งได้ทันที จริงอยู่ที่สภาพความพร้อมของทีมอาจจะเสียหายหนัก เพราะเสียตัวหลักไปหลายราย ทว่าทรัพยากรที่เหลืออยู่ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สอดคล้องกับเจ้าถิ่น วูล์ฟส์ เอาจริงๆ ก็เริ่มทรงดีขึ้นตามลำดับ หลังไร้พ่าย 4 นัดท้ายในลีก (ชนะ 2, เสมอ 4) ทว่าด้วยความสม่ำเสมอที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยกับพวกเขา มองว่าเร็วๆ นี้น่าจะฟอร์มแกว่งกลับมาเล่นออกทะเลเหมือนเดิม ยิ่งแมตช์ล่าสุดหากคู่แข่งไม่เหลือสิบคนตั้งแต่ต้นครึ่้งหลัง ก็คงจะเก็บชัยไม่ได้แน่ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย ยังยกให้อาคันตุกะมีหวังบุกชนะสูงกว่า ฟันธง! จัดให้ “สาลิกาดง” ลงเป็นยิง…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0.75
คาดสกอร์ :”นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1 / 3-1″
ความแน่ใจ : 80%