ทรรศนะบอลวันนี้ 28/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม E : ลาซิโอ (2) -vs- เซลติก (4)
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลาซิโอ

เกมลีกนัดล่าสุดลูกทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นฝ่ายพลาดท่าแพ้มาแต่พอเข้าใจได้เพราะต้องการเน้นในถ้วยนี้โดยเฉพาะหลังจากมีลุ้นเข้ารอบแบบเต็มตัวบวกกับล่าสุดคาดว่า หลุยส์ อัลเบร์โต้ (12 นัด/3 ประตู) มิดฟิลด์ตัวเก่งจะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากนัดสุดสัปดาห์ไม่ได้ลงสนามเพราะติดโทษแบนเฉกเช่นเดียวกับ มาธิอัส เบซิโน่ (10 นัด/2 ประตู) ที่มีลุ้นเช่นกัน ขณะที่สามประสานแดนหน้าจะยังเป็นเจ้าเก่าหน้าเดิมอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย ซัคคายี่ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 6 ตุงรอผนึกกำลังตามเดิม

ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, พาทริก, มาริโอ กิล่า, เอลซีด ฮูซาย – ไดจิ คามาดะ, มาธิอัส เบซิโน่, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, มัตเตีย ซัคคายี่

เซลติก

แขกรับเชิญจากดินแดนวิสกี้ ผลงานในถ้วยนี้จัดว่าแย่โคตรๆด้วยการเก็บไปได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นเองแถมก่อนออกไปเยือนวันนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีปัญหานักเตะให้กวนใจเช่นเคยเพราะจะไม่มีชื่อของ ไดเซน มาเอดะ (12 นัด/3 ประตู) แนวรุกชาวญี่ปุ่นที่เจ็บเข้ามาทำให้แมตช์นี้ หยาง ฮยอน-จุน (12 นัด/1 ประตู) จะได้โอกาสลงสนามเพื่อคอยผนึกกำลังร่วมกับ เคียวโงะ ฟูรุฮาชิ (14 นัด/6 ประตู) และ ลุยส์ ปัลมา (9 นัด/4 ประตู) เป็นสามประสานในแดนบน

เซลติก (4-3-3) : โจ ฮาร์ท – อลิสแตร์ จอห์นสัน, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, เลียม สเกลส์, เกร็ก เทย์เลอร์ – แมทธิว โอไรลี่ย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, เปาโล เเบร์นาโด้ – หยาง ฮยอน-จุน, เคียวโงะ ฟูรุฮาชิ, ลุยส์ ปัลมา

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้ว่านัดล่าสุด ลาซิโอ จะเป็นฝ่ายแพ้มาแต่ต้องบอกว่านัดนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิมแน่นอนเนื่องจากเป็นเกมบอลถ้วยหูใหญ่ของยุโรปที่กำลังมีลุ้นเข้ารอบแบบเต็มตัวจึงมองว่าการเปิดบ้านในวันนี้ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะนอกเสียจากสามแต้มเต็มเท่านั้นล่ะครับ ประจวบเหมาะกับคู่แข่งในวันนี้ก็คือ เซลติก ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วในรายการนี้หลังจากเก็บไปได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นแถมสถิตินอกบ้านในเวทียุโรปดันแพ้รวดมา 4 นัดรวดอีกด้วยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่านัดนี้รอแพ้กลับออกมาสถานเดียวล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ลาซิโอ 1

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ลาซิโอ โก้จริงๆ
คาดสกอร์ : ลาซิโอ ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ชัคตาร์ โดเนตส์ -vs- อันท์เวิร์ป
สนาม : โวล์คสปาร์ค สตาดิโอน
เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : ชัคตาร์ โดเนตส์ ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ชัคตาร์ โดเนตส์
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เนแวร์ตัน, ดานีโล่ ซิคาน และ เฮออร์ไฮ ซูดาคอฟ

อันท์เวิร์พ
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง มิเชล บาลิควิช่า, กายราโน่ เคิร์ก และ อาร์ตูร์ เวอร์มีเรน ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น ชัคตาร์ โดเนตส์ ทีมจากลีก ยูเครน ฟอร์ม 5 นัดหลังรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเสมอกับ โปลิสย่า มา 0-0 ส่วนทีมเยือน อันท์เวิร์พ ทีมจากลีก เบลเยี่ยม ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปเสมอกับ แซงต์ ทรุยด็อง มา 1-1 ราคาเปิดออกมา ชัคตาร์ โดเนตส์ ต่อ 0.5 แม้ว่าผลงานในลีกจะดูไม่ดีสักเท่าไหร่สำหรับ ชัคตาร์ โดเนตส์ ทว่าผลงานในเกมยุโรปของพวกเขายังดูดีมีโอกาสผ่านเข้ารอบอยู่หลังเกมนัดล่าสุดในรายการนี้ก็เพิ่งเอาชนะ บาร์เซโลน่า มาได้ สวนทางกับทางฝั่ง อันท์เวิร์พ ที่ผลงานในลีกดูดีสุดๆแต่กับในรายการนี้พวกเขาแพ้มารวด 4 นัด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ชัคตาร์ โดเนตส์ ดีกว่าครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ ชัคตาร์ โดเนตส์ ”เด็ดกว่าเยอะ”
คาดสกอร์ : ชัคตาร์ โดเนตส์ ชนะ 1-0 , 2-1
ความแน่ใจ : 70%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : แมนฯ ซิตี้ -vs- ไลป์ซิก

สนาม : เอติฮัดจ์ สเตเดี้ยม

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทางซิตี้เจ้าบ้านนั้น มีเช็คฟิตกันบางรายและตัวเจ็บค้างก็ยังหน้าเดิมๆ มัตเตโอ โควาซิช และเควิน เดอ บรอยด์ โดยบางตำแหน่งมีโรเตชั่นไปอยู่และหลักๆเองยังมี เอแดร์ซอน นั้นเฝ้าเสากับแผงหลังจัดสามราย ไคล์ วอร์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาดิโอล ส่วนแนวรุกนำทีมมาก็ แบร์นาโด้ ซิลวา และหน้าเป้าลงยิงอย่าง เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์

แมนฯ ซิตี้ (3-4-2-1) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอร์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาดิโอล – ฟิล โฟเด้น, จอห์น สโตน, โรดรี้, แจ็ค กลีลิช – แบร์นาโด้ ซิลวา, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ – เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์

ไลป์ซิก

มาร์โก้ โรส เทรนเนอร์ของทีมเยือนไลป์ซิก มีตัวเจ็บค้างก็หลายรายอยู่ได้แก่ ดานี่ โอลโม่, วิลลี่ ออร์บาน, ชาดาลเล่ บิทเชียบู, เบนจามิน เซสโก้ และทิโม แวร์เนอร์ ก็ยังกระทบไปบ้างอยู่มีส่งผลด้วยจากฟอร์มหน่อยๆซึ่งทีมก็มีตัวรุกนำทัพ เอมิล ฟอสเบิร์ก และกองหน้า โลอิส โอเพนด้า ลงยิงมาคู่ ยูซุฟ โพลเซ่น

ไลป์ซิก (4-4-2) : ยานิส บลาสวิค – เบนจามิน เฮนริชส์, โมฮาเหม็ด ซิมาคาน, คาสเตโญ่ ลูเคบา, ดาวิด รวม – เอมิล ฟอสเบิร์ก, เควิน แคมเพิ่ล, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ซาวี่ ซิม่อนส์ – โลอิส โอเพนด้า, ยูซุฟ โพลเซ่น

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เสี่ยบูรพา : คู่นี้เลยกับบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่มจีก็ยังดูน่าสนใจ ซิตี้เจ้าบ้านแชมป์เก่าเมื่อซีซั่นก่อน 5 เกมหลังทุกรายการชนะ 3 เสมอ 2 สถานการณ์กลุ่มนี้นำจ่าฝูงมาโอกาสผ่านเข้ารอบกันสดใส ไม่ต่างจากทีมเยือนไลป์ซิกจากเยอนมัน ตามมากลุ่มนี้อันดับสองก็น่าจะกอดคอผ่านเข้ารอบด้วยกัน 5 เกมหลังมาก็ชนะ 2 แพ้ 3 ยังทรงตัวไปอยู่ ด้านราคาบอลเปิดมานั้นลูกครึ่งเจ้าถิ่นเองต่อ ก็ต้องยอมรับว่าบอลยุโรปทัพเรือยังแกร่ง แม้สองทีมจะผ่านเข้ารอบไปแล้วและซิตี้ยังส่งชุดผสมลงเล่น พวกเค้าก็ยังต้องพิสูจน์ผลงานแย่งตำแหน่งกันเองแบบนี้วัดต่อดีกว่ารองแน่สำหรับแชมป์เก่าไป 

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : เลือกวัดต่อ เรือใบสีฟ้าไป
คาดสกอร์ : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เปแอสเช -vs- นิวคาสเซิ่ล
สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : เปแอสเช ต่อ 0.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เปแอสเช จะไม่มีชื่อของ มาร์โก อเซนซิโอ้, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส, ดานิโล่, วาร์เรน ซาอีร์ เอเมรี่ และ เซร์คิโอ ริโก้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 ตัวหลักๆ ที่ลงได้นั้นจะมี วิตินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, มาร์ควินญอส, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ คิเลียน เอ็มบัปเป้

เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – นอร์ดี มูกิเล่, มาร์ควินญอส, มิลาน สคริเนียร์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – วิตินญ่า, มานูเอล อูการ์เต้, วาร์เรน แซร์ เอเมรี่ – กอนซาโล่ รามอส, อุสมาน เดมเบเล่, คิเลียน เอ็มบัปเป้

นิวคาสเซิ่ล มีตัวใช้งานไม่ได้เพียบเลยไม่ว่าจะเป็น สเวน บ็อตแมน, แมตต์ ทาร์เก็ตต์, แดน เบิร์น, ลูอิส ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เอลเลียต เฮนเดอร์สัน, จาค็อบ เมอร์ฟี่ และ คัลลั่ม วิลสัน ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ซานโดร โตนาลี่ ที่ติดโทษแบนยาวจากคดีพนันบอล

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป – ติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฟาเบียน ชาร์, จามาล ลาสเซลส์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจลินตอน, ชอน ลองสตาฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรส์ – โจ วิลล็อค, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : สถานการณ์ในกลุ่ม เอฟ หรือ กรุ๊ป ออฟ เดธ ยังต้องลุ้นกันอีก 2 นัดสุดท้าย และโอกาสก็ยังเปิดกว้างสำหรับทุกๆ ทีม แต่เงื่อนไขวันนี้ เปแอสเช เจ้าถิ่นสามารถเสมอได้ แต่ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ การเจอกันนัดก่อนทางฝั่ง สาลิกาดง เองก็จัดชุดใหญ่ให้ 4-1 วันนี้ ปารีส น่าจะเน้นเต็มที่เพื่อล้างตาให้ได้ ยิ่งชั่วโมงนี้ผู้มาเยือนมีตัวหลักๆ ใช้งานไม่ได้เพียบเลย ดูแล้วเกมนี้ยังน่าเอียงข้างเจ้าถิ่น เปแอสเช

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ เปแอสเช
คาดสกอร์ : เปแอสเช ชนะ 3-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม F : เอซี มิลาน (3) -vs- ดอร์ทมุนด์ (1)
สนาม : ซาน ซิโร่
เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน

กลับมามั่นอกมั่นใจอีกครั้งหลังจากที่ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกันแถมก่อนลงสนามวันนี้มีข่าวดีเพราะจะกลับมาได้ตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (11 นัด/7 ประตู) หัวหอกตัวเก๋าในวัย 37 ปีที่เกมลีกนัดล่าสุดไม่ได้ลงสนามเพราะติดโทษแบนจะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งเฉกเช่นเดียวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค (9 นัด/1 ประตู) ห้องเครื่องชาวอังกฤษมีลุ้นเช่นกันเท่ากับว่านัดนี้ทีมจะปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 เข้าสู้นั่นเอง

เอซี มิลาน (4-3-3) : ไมค์ เมนญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิก เธียว, ฟิกาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ยูนุส มูซาห์, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส – ซามูเอล ชุควูเซ่, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช

ดอร์ทมุนด์

ผู้มาเยือนจากเมืองเบียร์ น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะหลังจากที่นัดล่าสุดเพิ่งถล่มคู่แข่งในลีกถึง 4-2 และด้วยสภาพทีมที่ไม่มีแข้งตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมทำให้ทริปเยือนคราวนี้จะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอีกครั้งแต่อาจจะมีการปรับเล็กน้อยด้วยการกลับมาใส่ชื่อของ ดอนเยลล์ มาเล่น (12 นัด/4 ประตู) ปีกความเร็วสูงที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองกลับมาวาดลวดลายทางริมเส้นฝั่งขวาโดยมี ยูเลี่ยน บรันด์ (12 นัด/4 ประตู) ยืนปักหลักอยู่ทางซ้าย ขณะที่ศูนย์หน้าตัวเป้าจะเป็นหน้าที่ของ นิคลาส ฟุลล์ครู้ก (10 นัด/4 ประตู) รอใส่สกอร์ตามเดิมหลังจากเกมในลีกเพื่อยิงประตูได้มาหมาดๆ

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, มัตต์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, รามี่ เบนเซไบนี่ – เอ็มเร่ ชาน, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ดอนเยลล์ มาเล่น, มาร์โก รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ – นิคลาส ฟุลล์ครู้ก

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : โอกาสในการเข้ารอบยังคงเปิดกว้างสำหรับทั้งคู่และมั่นใจว่าเกมนี้สนุกสูสีอย่างไม่ต้องสงสัยล่ะครับ โดยขอเริ่มที่ทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ผู้มาเยือนก่อนล่ะกันครับแม้ผลงานจะขึ้นๆลงๆไปหน่อยแต่สำหรับในเวทียุโรปแล้วถือว่ายังทำได้เยี่ยมการันตีได้จากการรั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่มอยู่และมั่นใจได้เลยว่านัดนี้พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อมีแต้มกลับออกมาล่ะครับ ขณะที่ เอซี มิลาน เจ้าบ้านฟอร์มฟื้นกลับมาดูดีอีกครั้งหลังจากไม่แพ้ใครมา 3 แม้จะได้เล่นในบ้านก็ตามแต่การเจอกับคู่แข่งต่างถิ่นต่างแดนแบบนี้บอกเลยว่าไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน ฟันทิ้ง! รอง ดอร์ทมุนด์ 0.5

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ลุ้นดูหน่อย
คาดสกอร์ : ดอร์ทมุนด์ เสมอ 1-1/ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 70%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : บาร์เซโลน่า (1) -vs- ปอร์โต้ (2)
สนาม : โอลิมปิก ลูอิส คอมปานีส์ / กลุ่ม เอช (นัดแรก 1-0)
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ ต่อ 1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า

เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า เกมนี้จะไม่มี มาร์ก อันเดร แตร์-สเตเก้น นายด่านมือหนึ่งกับ กาบี้ ที่เจ็บหนักจากทีมชาติจนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมตลอดซีซั่น ส่วนในรายของ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ไม่น่าถูกเสี่ยงใช้งานหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา ด้านแท็คติกยังคงวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับเลือกใช้งาน ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เชา เฟลิกซ์ เป็นทีเด็ดแดนหน้ากันทั้งหมด

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : อินากี้ เปนญ่า – เชา กานเชโล่, ฌูลส์ คุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, โลอิก บัลเด้ – แฟรงกี้ เดอ ยอง, โอริออล โรเมอู, อิลคาย กุนโดกาน – ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เชา เฟลิกซ์

ปอร์โต้

ทีมเยือน ปอร์โต้ พวกเขาจะต้องลุ้นว่าทาง อิบาน ไฆเม่ และ ซามูเอล ปอร์ตูกัล จะฟิตทันมีชื่อในเกมนี้หรือไม่ ส่วนในรายของ อิบาน มาร์กาโน่ กับ เวนเดลล์ จะไร้ชื่อในเกมนี้เป็นที่แน่นอนจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-4-2 พร้อมกับเลือกใช้งาน สเตเฟ่น อุสตากิโอ้ ลงคุมแดนกลางร่วมกับ อลัน วาเลร่า โดยมี เปเป้ อากีโน่ ลงล่าตาข่ายกับ เมห์ดี้ ตาเรมี่

ปอร์โต้ (4-4-2) : ดิโอโก้ คอสต้า – เชา มาริโอ, เปเป้, ดาวิด การ์โม่, ไซดู ซานูซี่ – อันเดร ฟรังโก้, สเตเฟ่น อุสตากิโอ้, อลัน วาเลร่า, กาเลโน่ – เปเป้ อากีโน่, เมห์ดี้ ตาเรมี่

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เกมนี้ถือเป็นเกมชิงตำแหน่งอันดับ 1 ของกลุ่มก็ว่าได้จากการลงเล่นไปแล้ว 4 นัดและเก็บไป 9 แต้มเท่ากัน ซึ่งเกมนี้จะต้องมาวัดกันที่บ้านของ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อว่าอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะทางเจ้าถิ่นไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงเท่าที่ควรหลังเพิ่งเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ในเกมล่าสุด อีกทั้ง ปอร์โต้ เองก็อยู่ในช่วงกำลังมั่นใจหลังชนะมา 4 จาก 5 เกมรวมทุกรายการเข้าไปแล้ว เมื่อมาพิจารณาจากราคา บาร์เซโลน่า ต่อ “หนึ่งลูก” ซึ่งเต็มทีไม่น่าชนะขาด สู้วัด “รอง” เกมนี้มีลุ้นแชร์แต้มได้เช่นกัน

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ปอร์โต้ 1
คาดสกอร์ : ปอร์โต้ เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 75%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เฟเยนูร์ด (3) -vs- แอตฯ มาดริด (1)
สนาม : สตาดิโอน เฟเยนูร์ด / กลุ่ม อี (นัดแรก 2-3)
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เฟเยนูร์ด

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด พวกเขาจะพลาดใช้งาน ลุตชาเรล เกียร์ทรุยด้า แนวรับกับ อาลีเรซ่า ยาฮันบัคส์ห ตัวรุกที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ส่วนในรายของ เกอร์โนต์ ทราวน์เนอร์ กองหลังของทีมที่ยังต้องเช็คความฟิต ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง คัลวิน สเต็งส์, ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ และ อิกอร์ ปัยเซา เป็นสามประสานแดนหน้า

เฟเยนูร์ด (4-3-3) : ยุสติน ไบย์โลว์ – บาร์ท นิวคู้ป, ลุตชาเรล เกียร์ตรุยดา, ดาวิด ฮันโค่, กีลินด์ชี่ ฮาร์ทมัน – มัทส์ วีฟเฟอร์, รามิซ เซอร์รูกี้, ควินเตน ทิมเบอร์ – คัลวิน สเต็งส์, ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ, อิกอร์ ปัยเซา

แอตฯ มาดริด

ทีมเยือน แอตฯ มาดริด ทยอยได้ตัวเจ็บกลับมาและเวลานี้จะเหลือเพียงแค่ โตม่าส์ เลอมาร์ แดนกลางของทีมที่บาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะวางระบบ 3-5-2 แถมยังจะได้เห็น โรดริโก้ เด ปอล กลับมาลงตัวจริงร่วมกับ โกเก้ และ ซาอูล ญีเกซ ส่วนกองหน้ายังคงเป็นทาง อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่ายกับ อองตวน กรีซมันน์

แอตฯ มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – อักเซล วิตเซล, โฆเซ ฆิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – นาฮูเอล โมลิน่า, โรดริโก้ เด ปอล, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ซามูเอล ลิโน่ – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เกมในคู่นี้เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครกันแน่ แม้ก่อนเกมการแข่งขันหลังผ่านไปแล้ว 4 นัดทางฝั่ง เฟเยนูร์ด จะรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม แต่การที่พวกเขามีแต้มตาม แอตฯ มาดริด เพียง 2 แต้มก็นับว่ามีโอกาสเลยทีเดียวกับการลุ้นผ่านเข้ารอบ มองเกมนี้พวกเขาจะได้โอกาสเล่นในบ้านย่อมใส่สุดตัวอย่างไม่ต้องสงสัย แต่การเจอกับ แอตฯ มาดริด ที่ลูกเก๋าเกมต้องยอมรับว่ามีมากกว่าแถมฟอร์มการเล่นก็จัดว่ามั่นใจจากการชนะมา 3 เกมรวด แม้ทางฝั่ง เฟเยนูร์ด จะเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ไม่ธรรมดาแต่จากราคาเปิดให้ “เลือก” ยังเชื่อมือ “ตราหมี” คุ้มเสี่ยงโชคมากกว่าในเกมนี้

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : วาง แอตฯ มาดริด เสมอ
คาดสกอร์ : แอตฯ มาดริด เสมอ 2-2 / ชนะ 3-2
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ยัง บอยส์ -vs- เซอร์เวน่า ซเวซด้า
สนาม : สตาดิโอน แวงค์ดอร์ฟ
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : ยัง บอยส์ ต่อ ปป.

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ยัง บอยส์

นายใหญ่ ราฟาเอล วิคกี้ จะไม่มีชื่อของ เลอันโดร ซบินเดน, ซานโดร เลาเปอร์, คริสเตียน ฟาสนาชท์ และ อูลิเซส การ์เซีย ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ และ มีแช็ค เอเลีย โดยมี ฟาเบียน รีเดอร์ คอยเดินเกม

เซอร์เวน่า ซเวซด้า

ทีมเยือนจะไม่สามารถเรียกใช้งาน บรานโก้ โยวิชิช มิดฟิลด์ตัวรับเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนรายอื่นๆพร้อมลงสนาม การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-5-2 นาสเซอร์ ฌิก้า คุมแผงหลังแดนกลางวาง เมียร์โก อิวานิช เป็นจอมทัพปั้นเกมโดยที่คู่หน้าเกมนี้ใช้งาน โยวาน มิยาโตวิช กับ เชอริฟ เอ็นดิอาเย่

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ฟอร์มในลีกไม่ค่อยสนใจเลยตอนนี้เน้นบอลถ้วยเป็นหลักแถมเกมในบ้านเล่นได้ดีซะด้วยส่วนทีมเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า เองเข้ารอบมาได้ถือว่าฝีมือสุดๆแล้วแต่การมาเจอทีมแข็งๆแบบนี้พวกเขาคงต้านยาก จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นก็ออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าทีมเยือนบุกยันได้เป็นอย่างน้อย

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง เซอร์เวน่า ซเวซด้า ปป.
คาดสกอร์ : เซอร์เวน่า ซเวซด้า ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 70%