ทรรศนะบอลวันนี้ คัดเน้นๆ วันอังคาร 3/10/23 By เสี่ยบูรพา (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88

แชมเปี้ยนชิพ : อิปสวิช (2) -vs- ฮัลล์ ซิตี้ (5)
สนาม : พอร์ทแมน โร้ด
เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : อิปสวิช ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เจ้าบ้าน

อิปสวิชไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 จอร์จ เฮิร์สต์ จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า แดนกลางวาง คอเนอร์ แชปลิน เป็นเพลย์เมคเกอร์ ห้องเครื่องสองตัว ลี อีแวนส์ และ มัสซิโอ ลูออนโก้ จะจับคู่คุมกลางด้วยกัน

ทีมเยือน

ฮัลล์ ซิตี้มีแค่ เกร็ก โดเคอร์ตี้ (-) กองกลางสกอตที่เจ็บเข่าพักจนถึงกลางเดือนตุลาคมรายเดียว ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 อารอน คอนนอลลี่ จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า แดนกลางใช้ อดาม่า นอสส์ ตราโอเร่ เป็นตัวเดินเกมรุกมี เรแกน สเลเตอร์ และ เจเดน ฟิโลจีนี่ ขึ้นเกมริมเส้นสองฝั่ง

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
อิปสวิชผลงานดีมากชนะในรัง 3 เกมติดและ 4 จาก 5 เกมหลังเก็บชัยได้ อีกทั้งเจอกันล่าสุดพวกเขาก็เอาชนะได้ อย่างไรก็ตามฮัลล์ดันเล่นดีไม่แพ้กัน เกมเยือน 3 ทริปล่าสุดก็เก็บได้ 9 แต้มเต็ม เรียกว่าบอลดีไม่แพ้กัน โอกาสเกมนี้จะออกเสมอมีสูง รองทีมเยือนดีกว่า

เสี่ยบูรพาฟันธง : อิปสวิช วินแน่
คาดสกอร์ : 1-0, 3-1
ความแน่ใจ : 85%


แชมเปี้ยนส์ ลีก : ยูนิโอน เบอร์ลิน -vs- บราก้า
สนาม : โอลิมเปียสตาดิโอน เบอร์ลิน
เวลา : 23.45 น.
ราคาบอล : ยูนิโอน เบอร์ลิน ต่อ 0.5

สภาพความพรอมล่าสุด

เจ้าบ้าน

นายใหญ่ อูร์ส ฟิสเชอร์ เองเกมนี้จะไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เควิน โฟลลันด์ (3 นัด) ที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุดแต่รายอื่นๆยังพร้อมลงสนามแนวรับวาง เลโอนาร์โด โบนุชชี่ คุมแผงหลังเช่นเดิมส่วนแดนกลางเป็น ลูกัส ตูซาร์ คุมเกมแดนกลางโดยมี อเล็กซ์ คราล กับ อาอิสซ่า ไลดูนี่ ขนาบข้างส่วนคู่หน้าวาง เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ กับ เควิน เบห์เรนส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ทีมเยือน

นายใหญ่ อาเธอร์ จอร์จ ยังไม่มี วิคเตอร์ โกเมซ (-) กองหลังสำรองและ ซิคู เนียคาเต้ (5 นัด) แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 แผงหลังวาง โชเซ่ ฟอนเต้ กับ ซีคู นีอากาเต้ คุมเช่นเดิมแดนกลางวางทางด้าน วิตอร์ คาร์วัลโญ่ กับ อาลี อัล มุสราตี้ ปั้นเกมคู่กันในเกมนี้โดยที่แนวรุกนำโดย ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า หน้าเป้าวาง ซิมง บ็องซา ล่าตาข่าย

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
ยูเนี่ยนตอนนี้ฟอร์มห่วยมาก ต่างจากบร้าก้าที่ฟอรืมมันร้อนมันแรงแถมเรทเปิดมายูเนี่ยนต่อ 0.5 ดุแล้วไม่น่าวางยูเนี่ยน แต่กะไรก็ดีเสี่ยชอบยูเนี่ยน

เสี่ยบูรพาฟันธง : ยูเนี่ยน เรียบเนียน
คาดสกอร์ : 1-0, 2-0
ความแน่ใจ : 75%


แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี : นาโปลี (1) -vs- เรอัล มาดริด (2)
สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มานโด มาราโดน่า
เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เจ้าบ้าน

นาโปลียังไม่มีชื่อ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี ผู้รักษาประตูที่เจ็บ ขณะที่ อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส สองเซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักยังไม่พร้อมใช้งานเช่นกันจากปัญหาสภาพร่างกาย ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 วิคเตอร์ โอซิเมน ยังพร้อมยืนหน้าเป้ามี ควิช่า ควารัตสเคเลีย ริมเส้นตัวสำคัญช่วยงานอยู่ด้านซ้าย กองกลาง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ยังเป็นตัวคุมจังหวะ

ทีมเยือน

เรอัล มาดริดหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เจ็บยาว ส่วนแนวรับ เอแดร์ มิลิเตา ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่การจัดทัพจะปรับนักเตะบางราย แนวรับ ฟราน การ์เซีย จะได้เล่นแบ็กซ้ายแทนที่ คามาวิงก้า ที่ถูกดันไปเล่นกองกลางแทนที่ โทนี่ โครส กองหน้า โรดริโก้ ก็จะได้กลับมาเป็นตัวจริงเล่นคู่ วินิซิอุส จูเนียร์

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
ก็ไร้พ่ายมาเลยทุกรายการ 5 เกมหลังของนาโปลีชนะไป 3 แชมป์ลีกซีซั่นก่อนของอิตาลี ล่าสุดเองในลีกก็ยังเกาะกลุ่มผู้นำเรื่อยๆอยู่ จะดวลกับโคตรทีมจากสเปน เรอัล มาดริด กลับมาขึ้นจ่าฝูงในลีกอีกครั้ง 5 เกมหลังทุกรายการชนะไป 4 มีสะดุดพ่ายไปอยู่หน่อยๆเกมเดียวเอง สภาพรวมก็ยังดูแกร่งด้วย เรทบอลออกเสมองานนี้เปิดมาให้วัดใจกันไป โดยว่ากันตามตรงรายการยุโรปก็คือบ้านของราชันอยู่ดี คู่นี้เสี่ยชอบมาดริลมากกว่า

เสี่ยบูรพาฟันธง : มาดริล ซี๊อ่าห์
คาดสกอร์ : 0-1, 0-2
ความแน่ใจ : 85%

 

SSIS-037