ทรรศนะบอลวันนี้ คัดเน้นๆ วันจันทร์ 25/9/23 By เสี่ยบูรพา (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : โคเวนทรี่ (19) -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์ (17)

สนาม : เดอะ โคเวนทรี่ บิลดิ้ง โซไซตี้ อารีน่า

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : โคเวนทรี่ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โคเวนทรี่

โคเวนทรี่ ของกุนซือ มาร์ก โรบิ้นส์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คาร์ดิฟฟ์ 2-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ คัลลั่ม โอฮาเร่ (-), ฟาบิโอ ตาวาเรส (-) และ เบ็นจามิน เชียฟ (5 นัด) สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า โรบิ้นส์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี ฮาจิ ไรท์ (7 นัด/1 ประตู) กับ แม็ตธิว ก็อดเด้น (7 นัด/5 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้เจ้าหนู ยาสซิน อายารี่ (4 นัด) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ฮัดเดอร์สฟิลด์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ของกุนซือ ดาร์เรน มัวร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด สโต๊ค 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โอลิเวอร์ เตอร์ตัน (-) กับ โลอิค อายิน่า (-) สองแนวรับซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่า มัวร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ซอร์บา โธมัส (6 นัด/1 ประตู), โจชัว โคโรม่า (7 นัด/1 ประตู) กับ เดลาโน่ บูร์กซอร์ก (5 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
เซียนหลายมองคู่นี้ไปทางทีมเยือนแต่เสี่ยเองมองว่าน่าจะไปทางต่อโคเวนทรี่ดีกว่า เชื่อเสี่ยโคเวนทรี่เกมนี้มีดี

ฟันธง : ต่อ โคเวนทรี่ 0.5
คาดสกอร์ : 1-0, 2-0
ความแน่ใจ : 90%


วิเคราะห์บอล ตุรกี : ฮาเตย์สปอร์ (8) -vs- แทร็บซอนสปอร์ (4)
สนาม : เมอร์ซิน สต๊าดยูมู
เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.25

ความพร้อมก่อนเกม

ฮาเตย์สปอร์

เจ้าบ้าน ฮาเตย์สปอร์ เกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาให้ต้องกังวลและพร้อมจัดชุดเต็มลงออกสตาร์ทกันถ้วนหน้า แท็คติกในเกมนี้ยังคงวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับวางตัว คาร์ลอส สแตรนด์เบิร์ก, ดิดิเยร์ ล็องแกล เซ และ โชเอลซอน แฟร์นานเดส เป็นสามประสานแดนหน้า

แทร็บซอนสปอร์

ทีมเยือน แทร็บซอนสปอร์ ยังไม่สามารถใช้งาน ฮูเซยิน เติร์กเมน, มิสลาฟ ออร์ซิช และ ฆัวคิน เฟร์นานเดซ ที่ควงแขนบาดเจ็บกันทั้งหมด ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบหลัก 4-2-3-1 พร้อมกับวาง อับดุลกาดีร์ โอมูร์ รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์พร้อมกับส่ง ปอล โอนูอาชู ลงล่าตาข่าย

รายชื่อคาดว่าจะลงสนาม

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
แทร็บซอนสปอร์ ผลงานกลับมาดูดีอีกครั้งหลังจากเข้าวินมา 2 นัดซ้อนแม้จะเป็นตัวเลขที่ไม่เยอะก็ตามแต่การที่แนวรุกซัดคู่แข่งไปได้ถึง 8 ลูกก็ชี้ชัดให้เห็นว่าการออกไปเยือนวันนี้สามารถหวังถึงสามแต้มเต็มได้แบบต่อเนื่องเลยล่ะครับ

ฟันธง : ต่อ แทร็บซอนสปอร์ 0.25
คาดสกอร์ : 0-2, 0-1
ความแน่ใจ : 85%


วิเคราะห์บอล โปรตุเกส 2023/24
สปอร์ติ้ง ลิสบอน(2) -vs- ริโอ อาฟ(13)
สนาม : เอสตาดิโอ้ โชเซ่ อัลวาล้าด
เวลา 02.15 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.75

ความพร้อมก่อนเกม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของกุนซือ รูเบน อโมริม ผลงานในลีก 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 4 นัด และเสมอ 1 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดกองหลังอย่าง เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง วิคเตอร์ กิโยเคเรส (5 นัด / 3 ประตู) , เปาลินโญ่ (5 นัด / 4 ประตู)และโปเต้ (5 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ริโอ อาฟ

ทางฝั่งของทีมเยือน ริโอ อาฟ ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ไฟรเร ผลงานในลีก 5 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด โจนาทาน, เอ็มมานูเอล บัวเต็ง และวิเตอร์ โกเมส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้้าจะวาง โชก้า (5 นัด / 1 ประตู), อันเดร เปเรย์รา(3 นัด) และเซ มานูเอล(5 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อคาดว่าจะลงสนาม

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
คู่ราคาสูงเปิดมา 3 ลูก สปอร์ติ้ง ลิสบอนฟอร์มการเล่นกำลังดีชนะ 2 นัดติด นักเตะกำลังมั่นใจยิ่งได้เล่นในรังเหมือนเสือติดปีกเพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลเก็บ 9 แต้มเต็มยิงเยอะถึง 7 ประตู ริโอ อาฟผลงานไม่มีอะไรศักยภาพก็สู้ไม่ได้นัดนี้ดูแล้วรอดยาก

ฟันธง : ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1.75 หรือ สูง 3
คาดสกอร์ : 1-3, 0-4
ความแน่ใจ : 95%