ทรรศนะบอลวันนี้ 15/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ (รอบแรก)
เครย์ วัลเล่ย์ฯ -vs- ชาร์ลตัน แอธเลติก

สนาม : ดิ อาร์ติค สเตเดี้ยม
เวลา 02.45 น.
ราคาบอล : ชาร์ลตัน ต่อ 1.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เครย์ วัลเล่ย์ฯ

เจ้าถิ่น เครย์ วัลเล่ย์ฯ พวกเขามีผลงานรอบที่ผ่านมาทำได้ดีด้วยการบุกไปยันเสมอ ชาร์ลตัน 1-1 เกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ คาดว่ากุนซือใหญ่อย่าง สตีฟ แม็คคิมม์ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมนัดล่าสุดที่เจ๊ากันมา 1-1 โดยที่แดนกลางจะวาง ซอนนี่ แบล็ค คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มิชาเอล อเดมิลูยี่, เฟร็ดดี้ ปาร์เกอร์ และไคเรล เยเรมีย์ ลิสบี ลงบู๊ในเกมนี้

ชาร์ลตัน

ทางฝั่งของผู้มาเยือน ชาร์ลตัน ภายใต้การทำทีมของ ไมเคิล แอปเปิลตัน แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในลีก วัน ที่สูงกว่าฝั่งของ เครย์ วัลเล่ย์ฯ แต่สถานการณ์ในด้านของขุมกำลังมีปัญหาเพราะจะไม่มี เทอร์รี่ เทย์เลอร์ (ข้อเท้า), ปานุชเช่ กามารา (กล้ามเนื้อ), แฮร์รี อิสเตด (เข่า) และชุคส์ อเนเก้ (แฮมสตริง) ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกจากนี้ยังขาดผู้เล่นอย่าง แอชลีย์ เมย์นาร์ด-บริวเวอร์(นิวซีแลนด์), เทเรลล์ โธมัส (เซนต์ ลูเซีย), แดเนียล คานู (เซียร์รา ลีโอน) และเจมส์ อบานวาห์ (สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รุ่น ยู-21) ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติทั้งหมเ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 2 ประสานในแดนหน้าจะวาง ไทรีซ แคมป์เบลล์, สโลโบดาน เตดิช และคอรีย์ แบล็กเค็ตต์-เทย์เลอร์ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้ว่า เครย์ วัลเล่ย์ฯ จะเป็นทีมเล็กๆที่แทบไม่มีใครรู้จัก แต่พวกเขาก็อันตรายไม่เบาเลยทีเดียว แถมดวลกันในเลกแรกยังยันเสมอ ชาร์ลตัน มาได้ 1-1 อีกด้วย เกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นของพวกเขาเองบอกเลยว่าสู้ตายแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยุ่รองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะเชื่อว่า เครย์ วัลเล่ย์ฯ สู้สุดใจแน่นอนพวกเขาไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว บวกกับ ชาร์ลตัน เสียผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บ และติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติไปหลายรายด้วย เกมนี้น่าจะแย่ ดังนั้นวัดไปที่บอลรองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง เครย์ วัลเล่ย์ฯ
คาดสกอร์ : เสมอ 2-2
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : อิสราเอล (3) -vs- สวิตเซอร์แลนด์ (2)
สนาม : พันโช อารีน่า (ฮังการี่) / กลุ่ม ไอ
เวลา 02.45 น.
ราคาบอล : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อิสราเอล

อาลอน ฮาซาน ผู้จัดการทีมของ อิสราเอล พวกเขาจะไม่เรียกใช้งาน รอย เรวิโว่ แนวรับที่ติดโทษแบนจากเกม โคโซโว นัดที่ผ่านมา รวมไปถึง ซากิฟ เยเฮซเคล กองกลางที่บาดเจ็บจากเกมนี้และตัวริมเส้น มานอร์ โซโลม่อน ที่ไม่พร้อมใช้งานอยู่ก่อนแล้ว ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบเดิม 4-3-3 พร้อมกับเลือกใช้งาน กาบี คานิชอฟสกี้, ชอน ไวส์มัน และ ออสการ์ กลุคห์ สตาร์ทแดนหน้า

อิสราเอล (4-3-3) : ออมรี่ กลาเซอร์ – อีไล ดาซ่า, มิเกล วิตอร์, ฌอง โกลด์เบิร์ก, โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า – ดอร์ เปเรตซ์, เนต้า ลาวี, รามซี่ ซาฟูรี่ – กาบี คานิชอฟสกี้, ชอน ไวส์มัน, ออสการ์ กลุคห์
สวิตเซอร์แลนด์

มูรัต ยาคิน กุนซือของ สวิตเซอร์แลนด์ สามารถเรียกตัว เกรเกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตูจาก ดอร์ทมุนด์ ที่หายเจ็บกลับเข้าสู่ทีมแต่ยังไว้ใจ ยานน์ ซอมเมอร์ ให้ยืนตัวจริงต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังจะไม่มีชื่อของ ฌิบริล โซว์, จอร์แดน โลทอมบ้า และ บรีล เอ็มโบโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 โดยมี เซอร์ดาน ชากิรี่, เซกี้ อัมดูนี่ และ รูเบน บาร์กาส ยืนหน้า

สวิตเซอร์แลนด์ (4-3-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน แชร์, มานูเอล อาคานยี่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – เรโม่ ฟรอยเลอร์, กรานิต ชาก้า, เดนิส ซากาเรีย – เซอร์ดาน ชากิรี่, เซกี้ อัมดูนี่, รูเบน บาร์กาส 

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ทั้งสองทีมพบกันครั้งล่าสุดในเดือน มีนาคม และเป็นทาง สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งการพบกันอีกครั้งแต่จะเป็นการเจอกันที่สนามกลางจากคุณภาพของ อิสราเอล ที่ดูเป็นรองอยู่เดิมกับไร้ข้อได้เปรียบในเกมนี้ไปอีกด้าน อีกทั้งฟอร์มการเล่นของ อิสราเอล ไม่สู้ดีให้เห็นตั้งแต่เกมที่ผ่านมาจากการพ่าย โคโซโว 0-1 มาหมาดๆ ยังมอง สวิตเซอร์แลนด์ ที่ต้องการปิดจ็อบเกมนี้ด้วยสามแต้มสถานเดียวเท่านั้นเพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม มองราคาต่อ “หนึ่งลูก” ยังไงก็ลุ้น สวิตเซอร์แลนด์ ได้ไม่ยาก

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 1
คาดสกอร์ : สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร : เบลเยี่ยม -vs- เซอร์เบีย
สนาม : สต๊าด รัว เบาดูอิน
เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : เบลเยียม ต่อ 0.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน เบลเยี่ยมของกุนซือ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ ได้เรียกทีมเบลเยียมที่แข็งแกร่งสำหรับเกมกระชับมิตรที่กำลังจะมาถึง และการพบกับอาเซอร์ไบจานในศึกคัดยูโรสุดสัปดาห์นี้ แต่จะขาดผู้เล่นอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกจากนี้ก็มีข่าวดีเพราะจะได้ อมาดู โอนาน่า กองกลางจาก เอฟเวอร์ตัน พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เฌเรมี่ โดกู (17 นัด / 2 ประตูในทีมชาติ) จากแมนฯ ซิตี้, โรเมลู ลูกากู (112 นัด / 79 ประตูในทีมชาติ) กองหน้าจากโรม่า และเลอันโดร ทรอสซาร์ (28 นัด / 6 ประตูในทีมชาติ) แนวรุกจากอาร์เซน่อล ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เบลเยียม (4-3-3) : มัตส์ เซลส์ – ติโมธี่ กาสตาญ, เว้าต์ ฟาส, แยน แฟร์ต็องเก้น, อาร์ตูร์ เตเต้ – โอเรล ม็องกาล่า, อมาดู โอนาน่า, ยูรี่ ตีเลอม็องส์ – เฌเรมี่ โดกู, โรเมลู ลูกากู, เลอันโดร ทรอสซาร์

เซอร์เบีย

ทางด้านทีมเยือน เซอร์เบีย ของเทรนเนอร์ ดราแกน สตอยโควิช เกมนี้น่าจะจัดทัพชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเกม ยูโร รอบคัดเลือกนัดสำคัญในวันอาทิตย์นี้ที่จะดวลกับ บัลแกเรีย แต่จะขาดผู้เล่นอย่าง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางจาก อัล-ฮิลาล ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้คาดว่าแดนกลางจะวาง ซาซ่า ลูคิช และเนมันย่า กูเดลจ์ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ดูซาน ทาดิช (102 นัด / 22 ประตูในทีมชาติ) กัปตันทีมจากเฟเนร์บาห์เช่, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช(85 นัด / 57 ประตูในทีมชาติ) จากสโมสร อัล-ฮิลาล และดูซาน วลาโฮวิช (23 นัด / 13 ประตูในทีมชาติ) กองหน้าจากยูเวนตุส ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เซอร์เบีย (3-4-3) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – นิโกล่า มิเลนโควิช, มิลอช เวลจ์โควิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช – อันดริย่า ซิฟโควิช, เนมันย่า กูเดลจ์, ซาซ่า ลูคิช, ฟิลิป คอสติช – ดูซาน ทาดิช, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน วลาโฮวิช

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ทีมชาติเบลเยี่ยม ภายใต้การทำทีมของ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ ที่เข้ามารับงานตั้งแต่ต้นปี 2023 พวกเขาทำได้ดีเพราะยังไม่แพ้เลยแม้แต่เกมเดียวในทุกรายการ บอกเลยว่า เบลเยี่ยมสายเลือดใหม่ชุดนี้แข็งแกร่งไม่เบา ขณะที่ฝั่งของผู้มาเยือน เซอร์เบีย กำลังขับเคี่ยวกับ ฮังการี่ ในศึกคัดยูโร เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มกันอย่างสนุก และมีคิวดวลกันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อีกด้วย จึงเชื่อว่าพวกเขาจะลองใช้ทีมชุดที่ดีที่สุดกับ เบลเยี่ยม อย่างแน่นอนเพื่อต่อยอดไปในเกมกับ ฮังการี่ ส่วนเรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า เบลเยี่ยมชุดนี้มีพลังหนุ่มค่อนข้างมากน่าจะไล่บี้ไล่บดกับทางฝั่งทีมเยือนได้สนุก และถ้าวัดกันที่ความเฉียบคมแล้ว ทางฝั่งของ เบลเยี่ยม ยังดีกว่า ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : เบลเยี่ยม ชนะแน่
คาดสกอร์ : เบลเยี่ยม ชนะ 3-2
ความแน่ใจ : 80%