ทรรศนะบอลวันนี้ 02/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

วิเคราะห์บอล โกปา เดล เรย์ รอบแรก

โลโกรนเญส (5,เซกุนด้า เซ) -vs- บาเลนเซีย (9,ลา ลีก้า) … 02.00

สนาม : นูเอโบ มูนิซิปัล ลาส กูนาส
ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 2.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โลโกรนเญส

กำลังหลักจากนัดถล่มอเรนาส คลับ เดอ เก็ทโช่ 5-1 ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามอยู่ให้เลือกใช้งานพร้อมหน้า คาดว่าจะส่งขุมกำลังเดิมๆจากแมตช์ล่าสุดลงสนาม แนวรุกวาง 3 ประสาน โยนี่ กอนซาเลซ กับ ฆอน มาดราโซ่ ที่กดรวมกัน 3 เม็ดแมตช์ดังกล่าว ลงเป็นความหวังต่อเนื่อง โดยมี ลานเดร์ ยูร์เรบาโซ่ ซัพพอร์ทอีกแรง

บาเลนเซีย

ผู้มาเยือนเหลือแข้งเดี้ยงหน้าเดิมทั้ง มุคตาร์ ดิกาบี้ กับ อัลเบร์โต้ มารี แต่กำลังหลักจากนัดเสมอ บิลเบา 2-2 อยู่กันครบ แต่วันนี้อาจให้โอกาสแข้งสำรองลงโชว์ฟอร์ม ตามแผนประจำ 4-4-2 โดยมี เซร์กี กานอส, ดิมิทรี่ ฟูลกีเย่ร์, อูโก้ กียามง และ โรมาน ยาเร็มชุค มีลุ้นออกสตาร์ท เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูจะสลับมาใช้ ฆัวเม่ โดเมเน็ค ลงเฝ้าเสา

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา  โลโกรนเญส เป็นรองถึง 3 ดิวิชั่น แม้ช่วงหลังฟอร์มดีเก้บชัยถึง 3 จาก 4 นัดที่ผ่านมา ยิงรวมกัน 1 โหล แต่ก็ผ่านแต่คู่แข่งมาตรฐานต่ำด้วยกัน จึงเอามาเทียบกับ บาเลนเซีย ไม่ได้ แม้ “ไอ้ค้างคาว” ส่งสำรองลงเยอะ ทว่าชั้นบอลก็ยังข่มเจ้าถิ่นมากอยู่ดี กอปรกับสถิติเกมเยือน โกปา เดล เรย์ ของ บาเลนเซีย แข็งแกร่งเป็นทุนเดิม เมื่อไร้พ่ายติดต่อกันมา 8 ทริป และฟาดชัยถึง 5 ดังนั้นด้วยชื่อชั้น และผลงานที่ดุดันอาคันตุกะในรายการนี้ เลือกวางบอลต่อมุมยิงขาดมีสูง

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ บาเลนเซีย 2.75
คาดสกอร์ : บาเลนเซีย บุกถล่ม 3-0 หรือ 4-0
ความแน่ใจ : 80%


วิเคราะห์บอล โกปา เดล เรย์ : เอร์กูเลส (ดิวิชั่น 4) -vs- บูร์กอส (เซกุนด้า)
สนาม : เอสตาดิโอ โฆเซ่ ริโก้ เปเรซ
เวลา : 02.30 น.
ราคาบอล : บูร์กอส ต่อ 0.75(-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอร์กูเลส

เอร์กูเลส ของกุนซือ รูเบน ตอร์เรซิญ่า เพิ่งจะบุกเอาชนะ บาเลนเซีย เบ 2-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ตอร์เรซิญ่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์คอส เมนเดส (5 นัดลีก/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ การ์ลอส เด ลา นาบา (8 นัดลีก/2 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

บูร์กอส

บูร์กอส ของกุนซือ โบโล่ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เรอัล ซาราโกซ่า 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน เรียกว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า โบโล่ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี เกอแว็ง แอปแป็ง (9 นัดลีก) กับ เอดู เอสปิอาอู (10 นัดลีก/1 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มิเกล มูนญอซ (12 นัดลีก) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา  ยังคงมองว่าความต่างชั้นระหว่างทั้งคู่ยังเป็นอุปสรรคสำคัญของเจ้าถิ่น เอร์กูเลส แม้จะฟอร์มดีขนาดไหน แต่มาตรฐานของทีมก็ยังเป็นรองอยู่พอสมควร ขณะเดียวกันทีมเยือน บูร์กอส ที่ผลงานอาจจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไร ทว่าศักยภาพของขุมกำลังและชื่อชั้นของนักเตะก็ยังเหนือกว่าเยอะ แถมเกมรุกก็ยังเดินหน้าผลิตสกอร์ได้ต่อเนื่อง หากไม่มีอะไรผิดพลาดหรือล็อคถล่ม มั่นใจว่ายังไงก็เสร็จอาคันตุกะบุกชนะไม่มีปัญหา เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป บูร์กอส ลอดท้องช้าง…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ บูร์กอส 0.75
คาดสกอร์ : “บูร์กอส ชนะ 1-0 / 2-0”
ความแน่ใจ : 70%


วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย / รอบสอง
ซัสซัวโล่(15,เซเรีย อา) -vs- สเปเซีย(16,เซเรีย บี)

สนาม : มาเปอิ สเตเดี้ยม
เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : ซัสซัวโล่ ต่อ 1 (-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ซัสซัวโล่

นายใหญ่ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ เกมนี้จะได้เล่นในบ้านเชื่อว่าจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอนแนวรับวาง มัตเตีย วิติ กับ มาร์ติน เออร์ลิช คุมแผงหลังเช่นเดิมแดนกลางวาง คริสเตียน โวลปาโต้ นำรุกสร้างสรรค์เกมโดยมี ซามูเอล มูลาติเอรี่ ค้ำหน้าเป้าล่าตาข่าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ซัสซัวโล่ (4-2-3-1) : อเลสซิโอ คราญโญ่ – มาร์คัส พีเดอร์เซน, มัตเตีย วิติ, มาร์ติน เออร์ลิช, มัตติอัส บีญ่า – ดาเนี่ยล โบโลก้า, อูรอช ราชิช – เกรกัวร์ เดเฟรล, คริสเตียน โวลปาโต้, ซามู กาสติเยโฆ่ – ซามูเอล มูลาติเอรี่

สเปเซีย

นายใหญ่ จาน ปิเอโร่ เกมนี้จะได้ เคลวิน อาเมียง และ เอ็มมานูเอล กียาซี่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งส่วน เอมิล โฮล์ม กับ เชา มูตินโญ่ สองห้องเครื่องยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่า ยาโคโป ซาล่า และ ดานิเอเล่ แวร์เด้ จะเข้ามาเสียบแทนสองตัวที่โดนโทษไป ส่วนตำแหน่งอื่นยังพร้อมประจำการ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปเซีย (3-5-2) : บาร์ทโลเม ดรากอฟสกี้ – เกลแว็ง อามิย็อง, อีวา เกลาชวิลี่, ลอเรนส์ เซอร์เป้ – ซัลวาตอเร เอเลีย, ซีมอน ซูร์คอฟสกี้, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้, ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า, อาร์คาดิอุซ เรกา – เมียร์โก้ อันโตนุชชี่, ลูก้า โมโร

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา  เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ เองฟอร์มแย่สุดๆในช่วงกระชับมิตรที่ผ่านมาแพ้มาแล้ว 3 เกมติดส่วนทีมเยือน สเปเซีย ฟอร์มมาดีเลยในช่วงกระชับมิตรและยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลังสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น ซัสซัวโล่ ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ หนึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้แน่นอนลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียว

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ ซัสซัวโล่ 1
คาดสกอร์ : ซัสซัวโล่ ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 70%


วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย / รองสอง
โตริโน่(13,เซเรีย อา) -vs- โฟรซิโนเน่(12,เซเรีย อา)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรันเด้ โตริโน่
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : โตริโน่ ค่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โตริโน่

เจ้าบ้าน ทัพ “กระทิงหิน” โตริโน่ ภายใต้การทำทีมของ อีวาน ยูริช สภาพความพร้อมวันนี้ตัวเจ็บมี แพร์ ชูร์ส, บร็องดง ซอปปี และคอฟฟี่ ฌีฌี่ หมดสิทธิ์ลงสนาม และเชื่อว่าน่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นอย่างแน่นอน แกนหลักในแดนหน้าอย่าง ปิเอโตร เปเยกรี และอันโตนิโอ ซานาเบรีย น่าจะได้พัก และแข้งอย่าง ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าชาวโคลอมเบีย, อาเดรียง ตาเมเซ , ซาบา ซาโซนอฟ และ ดาบิด ซิม่า พร้อมลงสนามในเกมนี้

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – ดาวิด ซิม่า, อเลสซานโดร บุนจอร์โน่, ซาบา ซาโซนอฟ – ราอูล เบลลาโนว่า, คาโรล ลิเน็ตตี้, อาเดรียง ตาเมเซ, เมอร์กิม วอจโวด้า – เนมานย่า ราดอนยิช, เด็มบา เซ็ก – ดูวาน ซาปาต้า

โฟรซิโนเน่

ทางฝั่ง โฟรซิโนเน่ ของกุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะได้ตัว ลูก้า มาซซิเตลลี กองกลางกัปตันทีมที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ขณะที่ตัวเดี้ยงมี อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย กับ ฟรานเชสโก้ เกลลี หมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เรเนียร์, ลูก้า การ์ริตาโน่ และจูเซ็ปเป้ กาโซ่ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง วาลิด เชดดิร่า ลงบู๊ในเกมนี้

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
โฟรซิโนเน่ (4-2-3-1) : สเตฟาโน ตูราตี – แอนโธนี่ โอโยโน่, เมเมห์ โอโคลี, ซิโมเน่ โรมันโญลี, ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า – เมห์ดี บูราเบีย, ลูก้า มัซซีเตลลี่ – จูเซ็ปเป้ กาโซ่, เรเนียร์, ลูก้า การ์ริตาโน่ – วาลิด เชดดิร่า

 

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา  เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานในลีกย่ำแย่และอยู่ในระดับเดียวกันทั้งคู่เลย เจ้าบ้าน โตริโน่ ผลงานฝืดสนิทติดเสมอเสียส่วนใหญ่ ขณะที่ทีมเยือน โฟรซิโนเน่ผลงานนอกบ้านเลวร้ายฤดูกาลนี้ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ โตริโน่ ได้เปรียบที่เล่นในบ้านท่ามกลางพื้นสนามที่คุ้นเคย และเสียงเชียร์ของแฟนบอล เชื่อว่าพวกเขาสู้ยิบตาแน่นอน และมองว่าน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ในเกมนี้

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ โตริโน่ 0.5
คาดสกอร์ : โตริโน่ ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 90%


วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ดัตช์ : อาแจ็กซ์ (18) -vs- โฟเลนดัม (16)
สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า
เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : อาแจ็กซ์ ต่อ 1.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาแจ็กซ์

ยังคงห่วยแตกไม่มีที่สิ้นสุดเลยสำหรับเจ้าบ้านทีมนี้และความพ่ายแพ้ในนัดล่าสุดส่งผลให้พวกเขาจมมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางเป็นที่้เรียบร้อย ด้านความพร้อมก่อนลงสนามยังคงมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บระนาวมากถึง 7 รายด้วยกันซึ่งรวมไปถึงแข้งหลักอย่าง เจย์ คอร์เจอร์ (8 นัด) ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและ เดวายเน่ เรนสช์ (7 นัด) แบ็คขวาที่นั่นเอง คาดว่าเกมนี้ไม่มีทางเลือกอะไรเยอะแยะนอกเสียจากเลือกใช้งานนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงบู๊โดยมี สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ กับ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ ที่ยิงไปคนล่ะ 4 ตุงรอเป็นตัวทีเด็ดของทีม

โฟเลนดัม

ผลงานเริ่มจะดูดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากฟาดชัยไปได้ถึง 2 จาก 3 นัดที่ลงเตะ จึงไม่แปลกใจเลยที่ทริปเยือนคราวนี้จะเลือกใช้งานนักเตะหน้าเดิมๆลงบู๊อีกรอบด้วยระบบ 4-3-3 วาง โรเบิร์ต มูห์เรน (9 นัด/4 ประตู) หัวหอกมากประสบการณ์ในวัย 34 ปีที่นัดล่าสุดยิงประตูได้รับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าอีกครั้งพร้อมขนาบข้างด้วย บิลาล อูล์ด-ชี้ค (9 นัด) และ กาแรง คูล (8 นัด/1 ประตู) ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง ส่วนในรายของ ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบ้า แนวรับกัปตันทีมที่นัดล่าสุดไม่มีชื่ออยู่ในทีมเพราะป่วยจะต้องรอเช็กความฟิตอีกที

 

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา   แม้ว่าชื่อชั้นและขุมกำลังของ โฟเลนดัม จะตกเป็นรองก็ตามแต่จากผลงานในช่วงหลังที่ฟื้นตัวกลับมาดูดีอีกครั้งจากการที่คว้าชัยไปได้มากถึง 2 จาก 3 นัดท้ายลงเตะส่งผลให้ทริปเยือนคราวนี้พร้อมสู้แบบถวายหัวเช่นเคยล่ะครับที่มั่นใจเช่นนี้เป็นเพราะว่าเจ้าบ้านก็คือ อาแจ็กซ์ ที่ปีนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาหลังจากแพ้แบบรัวๆและล่าสุดต้องหล่นมาจมบ๊วยลีกเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสรเลยล่ะครับ จึงมองว่าเกมนี้ก็ไม่มีคำว่าง่ายเช่นเคยหากจะเอาชนะคู่ต่อสู้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง โฟเลนดัม 1.5

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : โฟเลนดัม จำขึ้นใจ
คาดสกอร์ : โฟเลนดัม เสมอ 2-2
ความแน่ใจ : 80%