ทรรศนะบอลวันนี้ 30/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เออีเค เอเธนส์ -vs- ไบรท์ตันฯ

สนาม : โอพีเอพี อารีน่า

เวลา : 00.45 น.

ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.5 -10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เออีเค เอเธนส์

มาติอัส อัลเมย์ด้า เทรนเนอร์ฝั่งของเจ้าบ้านงานนี้เออีเค เอเธนส์ ตามรายงานก็ยังมีแข้งที่ขาดไป ฮาโรลด์-เดสตี้ มูคูดี้, เยนส์ ยอนส์สัน และเลวี่ การ์เซีย โดยที่จะลงสนามคาดว่าวางมาเลยก็แผน 4-5-1 ผู้รักษาประตูเฝ้าเสามี ซิคาน สแตนโควิช ประสานงานก็หลักๆตัวรุก มิยัต กาซิโนวิช เล่นปีกกับหัวหอกลงยิง สตีเว่น ซูเบอร์

ไบรท์ตันฯ

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาลีของทีมเยือนไบรท์ตันฯ ยังมีขาดไปเหมือนกันแข้งเดี้ยงได้แก่ โซโลม่อน มาร์ช, ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่, แดนนี่ เวลเบ็ค, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และอดัม เว็บสเตอร์ โดยที่จะลงสนามเองก็ส่งชุดผสมในแผน 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูเฝ้าเสามี เจสัน สตีล ด้านตัวรุกดูอันตรายจาก เชา เปโดร กับหน้าเป้าดาวโรจน์ อีแวน เฟอร์กูสัน

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : อีกคู่บอลยูโรป้าลีกในกลุ่มบีกับสองทีมที่น่าจะดวลกันได้สนุกอยู่ เออีเค เอเธนส์ เจ้าบ้านนั้น 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนกลุ่มนี้พวกเค้าหวังมีหวังแม้จะอยู่อันดับสาม จะพบทีมเยือนไบรท์ตันฯจากพรีเมียร์ลีกอยู่รองจ่าฝูงกลุ่มนี้ฟอร์มรวมๆ 5 เกมหลังมาชนะ 2 เสมอ 3 ยังดูดีขึ้นมาแล้ว กับราคาบอลเปิดมานั้นครึ่งลูกทีมเยือนบุกต่อ คาดว่าจะดวลกันได้สนุกแน่เพราะเลกแรกที่ดวลกันทีมจากกรีซบุกไปชนะมาถึงอังกฤษ นัดนี้เฝ้ารังมีลุ้นยันไม่น้อยขอรองดูก่อนได้เลย

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : จัดรองเออีเค เอเธนส์ เด่นใช้ได้
คาดสกอร์ : เสมอกัน 1-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ทีเอสซี -vs- เวสต์แฮม

สนาม : ทีเอสซี อารีน่า

เวลา : 00.45 น.

ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 1.75 -10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ทีเอสซี

ซาร์โก้ ลาเซติช กุนซืองานนี้เลยของทางทีเอสซีเจ้าถิ่น ขุมกำลังจัดว่าพร้อมดีทั้งหมดไม่ได้มีใครเองเจ็บแบน คาดว่าที่ลงสนามก็ยังจัดครบในแผน 5-3-2 นายด่านเฝ้าเสายืนมา เวลย์โก้ อิลิช แผงหลังอัดกันห้าราย ส่วนกองหน้านั้นจัดวาง ซาซ่า โยวาโนวิช ลงยิงคู่ อูรอส มิโลวาโนวิช

เวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์อีกฝั่งของทีมเยือนเวสต์แฮมมีขาดไปสองรายแข้งแกนหลัก มิคาอิล อันโตนิโอ กับ จาร์ร็อด โบเว่น เจ็บไปและเช็คฟิตอีกนิดหน่อย งานนี้กับชุดที่จะลงสนามยังไหวและจัดเต็มกันได้อยู่ 4-2-3-1 นายด่านเฝ้าเสา ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ได้โอกาสบ้าง กองหลัง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ยืนเซ็นเตอร์มาคู่ นาเยฟ อากูเอิร์ด และตัวรุกก็มี ลูคัส ปาเกต้า ทำเกมเพลย์เมคเกอร์ให้แดนหน้าลงยิงกับ แดนนี่ อิงส์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ส่วนคู่นี้เองบอลบอลยูโรป้าลีกอีกคู่เกรดบอลยังคนละเรื่องในกลุ่มเอ ทีเอสซีทีมจากลีกเซอร์เบีย 5 เกมหลังดูยังขึ้นๆลงๆชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนกลุ่มนี้ก็ผ่านเข้ารอบยากแล้วเพราะรั้งบ๋วยนั่นเองคนละเรื่องเลยกับทีมเยือนเวสต์แฮมจากอังกฤษ นำจ่าฝูงร่วมมาอยู่กับโอกาสผ่านเข้ารอบสูงทีเดียว 5 เกมหลังฟอร์มก็ยังแกร่งใช้ได้ชนะ 4 แพ้ 1 จากทุกรายการ ราคาบอลเปิดมาลูกครึ่งควบสองทีมเยือนยังบุกต่อ จากเลกแรกก็ยังชนะมาไม่ยาก 3-1 เกมนี้แม้จะบุกเยือนแต่ทางขุนค้อนก็น่าผ่านได้ไม่น่ายากเท่าไรนัก

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ยังคงน่าต่อกับ ขุนค้อน
คาดสกอร์ : เวสต์แฮม ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก กลุ่ม ดี : อตาลันต้า (1) -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน (2)
สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม
เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ ปป +10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อตาลันต้า

เจ้าบ้าน อตาลันต้า ภายใต้การทำทีมของกุนซือจาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในลีก 4 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ตอนนี้มี 10 แต้มรั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เอล บิลาล ตูเร่ และดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี่ ด้านกรจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง เอแดร์ซอน กับ มาร์เท่น เดอ รูน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อาเดโมล่า ลุคมัน, หลุยส์ มูเรียล และจานลูก้า สกามัคก้า ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อตาลันต้า (4-4-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้, เซอัด โคลาซินัช – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์ซอน, มิทเชล บัคเกอร์ – อาเดโมล่า ลุคมัน, จานลูก้า สกามัคก้า, หลุยส์ มูเรียล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทางด้านทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การทำทีมของ รูเบน อโมริม ผลงานในรายการนี้ 4 นัด พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 เกม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง อิวาน เฟรสเนดา ที่เจ็บไหล่แค่รายเดียว แถมยังได้ตัว เกนี่ คาตาโมที่ กองหน้าดาวรุ่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง เดมาสะ โมริตะ กับ นูโน่ ซานโต๊ส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เปโดร กอนคัลเวส, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และวิคเตอร์ เกียวเกเรส ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-3) : อาดาน – อุสมาน ดิโอม็องเด้, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนชาโล่ อินาซิโอ – ริคคาร์โก้ เอสไกโย่, มอร์เท่น ยูลมันด์, ฮิเดมาสะ โมริตะ, นูโน่ ซานโต๊ส – เปโดร กอนคัลเวส, วิคเตอร์ เกียวเกเรส, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าบ้าน อตาลันต้า ลงเล่นในรายการนี้ 4 นัดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 3, เสมอ 1) ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของตาราง ขณะที่ผู้มาเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผลงานในรอบนี้ 4 นัดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 เกม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป (บวกสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอตาลันต้าได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และเกมเหย้าในรายการนี้ของพวกเขาก็แข็งแกร่งเอามากๆ แถมสถิติการเจอกันในเกมแรก อตาลันต้าก็เป็นฝ่ายบุกไปอัด ลิสบอน มาก่อน 2-1 อีกด้วย เกมนี้ถ้าชนะก็ลอยลำเข้ารอบในฐานแชมป์กลุ่มได้อย่างแน่นอน จึงเชื่อว่า อตาลันต้า จะไล่บี้ทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : อตาลันต้า ชนะแน่
คาดสกอร์ : อตาลันต้า ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ไฟรบวร์ก (เยอรมัน) -vs- โอลิมเปียกอส (กรีซ)
สนาม : ตูปราส สต๊าดยูมู
เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไฟรบวร์ก

นายใหญ่ คริสเตียน สไตรช์ เองเกมนี้จะไม่มี คริสเตียน กุนเธอร์ (1 นัด) ที่บาดเจ็บแต่ไม่น่ามีผลต่อการจัดทีมโดยเกมนี้วางแผนบุกเต็มสูปแนวรับวาง ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต กับ มัตเธียส กินเธอร์ คุมแผงหลังในเกมนี้ แดนกลางวาง มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์ กับ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ ปั้นเกมคู่กันโดยที่สามแนวรุกปรับมาเป็น ลูคัส โฮเลอร์ โดยมี รึทสึ โดอัน กับ วินเชนโซ่ กริโฟ่ ขนาบข้าง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ไฟรบวร์ก (3-4-2-1) : โนอาห์ อทิวโบลู – มัตเธียส กินเธอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, มานูเอล กูลเดอ – รึทสึ โดอัน, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, โนอาห์ ไวส์เฮ้าพ์ – วิเชนโซ่ กริโฟ่, ลูคัส โฮเลอร์ – มิคาเอล เกรโกริตช์

โอลิมเปียกอส

นายใหญ่ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชของทีมเยือนโอลิมเปียกอส ก็ตามรายงานขาดรายเดียวไปด้วยเหมือนกัน นิโกลัส ไฟรเร แนวรับของทีม กับที่เหลือถือว่าก็ยังยกพลมาชุดเก่งจัดนายด่านเฝ้าเสา อเล็กซานโดรส ปาสชาลาคิส กองหลังส่ง พานาโจติส เร็ตซอส ยืนเซ็นเตอร์มาคู่ แจ็คสัน โปโรโซ่ ตัวรุกอันตรายจากปีก จอร์จอส มาซูราส และหัวหอก อายูบ เอล คาบี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
โอลิมเปียกอส (4-3-3) : อเล็กซานโดรส ปาสชาลาคิส – โรดิเน่, พานาโจติส เร็ตซอส, แจ็คสัน โปโรโซ่, ฟรานซิสโก้ ออร์เตก้า – โซติริส อเล็กซานดรูปูลอส, โมฮาเหม็ด กามาร่า, ซานติอาโก้ เฮซเซ่ – ดาเนี่ยล โปเดนซ์, อายูบ เอล คาบี้, คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น ไฟร์บวร์ก ฟอร์มยังคงเหนียวต่อเนื่องยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังแม้ว่าจะมีเสมอไปบ้างส่วนทีมเยือน โอลิมเปียกอส เองฟอร์มไม่ดีมาแล้ว 4 เกมหลังแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น ไฟร์บวร์ก ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้แน่นอน

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ ไฟร์บวร์ก 0.5
คาดสกอร์ : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : มัคคาบี้ ไฮฟา -vs- แรนส์
สนาม : ปุสกัส อารีน่า
เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : แรนส์ ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มัคคาบี้ ไฮฟา
จะไม่มีโดเลฟ ฮาซิซ กองกลาง และซุน เมนาเชม กองหลังเนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่เอริค ชูรานอฟ กองหน้าต้องรอทดสอบความฟิตหลังพลาดลงเล่นมาสองนัด ตามระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นฟรานท์ซดี้ ปิแอร์โรต์ (3 นัด 3 ประตูในลีก) ด้านหลังตัวหลักอย่างเทียร์รอน เชรี่ (5 นัด 2 ประตู 4 แอสซิสต์ในลีก) เป็นตัวทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): ชารีฟ ไคอุฟ; ดาเนียล ซุนด์เกรน, อับดุลลาย เซ็ค, ฌอน โกลด์เบิร์ก, ปิแอร์ คอร์นุด; อาลี มูฮัมหมัด, มาห์มู้ด ยาเบอร์; อนัน คาไลลี่, เทียร์รอน เชรี่, อิลาย ฮาชัช; ฟรานท์ซดี้ ปิแอร์โรต์

แรนส์
จะไม่มีเชอนูแอล เบโลเซียน ปราการหลังวัย 18 ที่โดนแบนหลังโดนไล่ในเกมกับพานาธิไนกอสกลางเดือนที่แล้ว ข่าวดีคือได้เกล่า ดูเอ้ กองหลังวัย 21 ปีที่พลาดเกมกับแร็งส์เนื่องจากโทษแบนกลับมา ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะให้เบนจามิน บูริโชด์, ลูโดวิค บลาส (2 ประตูในยูโรป้า ลีก) ที่นัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้พัก และมาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ เป็นตัวทำเกมด้านหลังอาร์กโนด์ กาลิมุนโด้

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): สตีฟ มองด็องด้า; เกล่า ดูเอ้, คริสโตเฟอร์ โวห์, อาร์ตูร์ เตอาเต้, อาเดรียน ทรุฟแฟร์; เอ็นโซ่ เลอ เฟ, เนมันย่า มาติช; เบนจามิน บูริโชด์, ลูโดวิค บลาส, มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์; อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : มัคคาบี้ ไฮฟา เพิ่งจะมีแต้มเดียวจาก 3 นัด นัดล่าสุดของพวกเขาในรายการนี้เจอบียาร์เรอัล ในฐานะเจ้าบ้าน และเป็นฝ่ายออกนำก่อนจากอับดุลลาย เซ็ค ทว่าท้ายเกมมาพลาดเสีย 2 ประตูจบเกมพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 ขณะที่แรนส์ทำผลงานชนะ 3 จาก 4 เกมในรายการนี้ (แพ้ 1) นัดนี้จะมาสู้เต็มสูบเพื่อสามแต้ม ตามฟอร์มเป็นแรนส์ที่ดูดีกว่า นัดล่าสุดในลีกเอิงทำได้เยี่ยม ที่ที่พวกเขาเอาชนะบอลฟอร์มดีอย่างแร็งส์ 3-1 เกมนี้น่าจะเบียดเก็บสามแต้มได้

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ขอจัดต่อแรนส์ แสนสบาย
คาดสกอร์ : แรนส์ ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : สปาร์ต้า ปราก (3) -vs- เรอัล เบติส (1)
สนาม : เอเป็ต อารีน่า / กลุ่ม ซี
เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สปาร์ต้า ปราก

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ปราก ภาพรวมถือว่าพร้อมรบเนื่องจากไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 พร้อมกับขนแกนหลักที่ออกสตาร์ทกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น ลูก้า ซาดิเล็ก, กาซิม ลาซี่ และ มัตย์ รายเนส ที่พร้อมลงคุมแดนกลางและส่ง เวลจ์โก้ เบียร์มานเซวิช, แยน คุชต้า และ ลูก้า ฮาราสลิน เป็นสามประสานแดนหน้า

สปาร์ต้า ปราก (3-4-3) : ปีเตอร์ วินดาห์ล-เยนเซ่น – ลาดิสลาฟ เครย์ซี, ฟิลิป ปานัก, อัสเกอร์ โซรนเซ่น – อังเจโล่ เปรเซียโด้, ลูก้า ซาดิเล็ค, กาซิม ลาซี่, มัตย์ รายเนส – เวลจ์โก้ เบียร์มานเซวิช, แยน คุชต้า, ลูก้า ฮาราสลิน

เรอัล เบติส

ทีมเยือน เรอัล เบติส เกมนี้จะไม่พร้อมใช้งาน รุย ซิลวา กับ เคลาดิโอ บราโว่ สองปผู้รักษาประตู ยุสซูฟ ซาบาลี กับ มาร์ค บราตรา สองแนวรับที่บาดเจ็บยาวอยู่ก่อนแล้ว ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง นาบิล เฟคีร์ ที่หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วน อับเด เอซซาลซูลี่ กับ อโยเซ่ เปเรซ พร้อมขึ้นเกมริมเส้นสนับสนุนกองหน้าอย่าง วิลเลี่ยน โชเซ่

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : ฟราน บิเอเตส – ไอตอร์ รุยบาล, เกร์มาน เปซเซย่า, ชาดี ริยาด, ฆวน มิรานด้า – มาร์ก โรก้า, กีโด โรดริเกซ – อับเด เอซซาลซูลี่, อิสโก้, อโยเซ่ เปเรซ – วิลเลี่ยน โชเซ่

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : สปาร์ต้า ปราก เตรียมกลับมาเล่นในรายการนี้อีกครั้งจากผลงานเกมล่าสุดในถ้วยนี้พวกเขาได้บุกไปแพ้ เรนเจอร์ส 1-2 ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นเข้ารอบจัดว่าเป็นรองทีมอื่นโดยมีแต้มห่างอันดับ 2 อยู่ที่ 3 แต้ม ซึ่งเกมนี้แม้จะได้โอกาสเล่นในบ้านพ่วงด้วยฟอร์มโดยรวมตลอด 5 นัดหลังจะชนะไป 4 เกมก็ตาม ทว่าการเจอกับ เรอัล เบติส ก็ดูจะไม่ง่ายดายอย่างที่คิด จริงอยู่ที่ เรอัล เบติส จะลอยตัวกว่าเพื่อนเพราะรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม ทว่าพวกเขาก็ยังต้องการแต้มเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ มองราคาเกมนี้จัดว่าวัดให้ “เลือก” อยู่ด้วย หากจะมองหาทีมที่มีโอกาสมากกว่ายังไงก็ต้องวัด เรอัล เบติส จะดีกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : วาง เรอัล เบติส เสมอ
คาดสกอร์ : เรอัล เบติส ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ลิเวอร์พูล -vs- ลินซ์

สนาม : แอนฟิลด์

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.25 -10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทัพหงส์แดงงานนี้เลยมีโรเตชั่นไปหลายรายอยู่พักแกนหลักไป กับมีตัวเจ็บค้างล่าสุดก็ อลิสซอน เบ็คเกอร์, ดิโอโก้ โชต้า, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, สเตฟาน บายเซติช และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับหลักๆที่จะลงสนามเองดูมี ควีมิน เคลเลเฮอร์ ได้เฝ้าเสาไปนัดนี้ กองหลังก็ส่ง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนเซ็นเตอร์คู่จาเรลล์ ควันซ่าห์ กับแดนหน้าอันตรายจากแข้งอย่าง โคดี้ กั๊คโป และหลุยส์ ดิอาซ

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, จาเรลล์ ควันซ่าห์, โจ โกเมซ – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, วาตารุ เอ็นโด, ไรอัน กราเวนเบิร์ช – เบ็น โค๊ค, โคดี้ กั๊คโป, หลุยส์ ดิอาซ

ลินซ์

ด้านของทีมเยือนลินซ์เอง ก็ยังมีตัวเจ็บทริปนี้เหมือนกันได้แก่ เอบริม่า ดาร์โบ, อาดิล ตาอุย กับ ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ แต่ไม่ได้ส่งผลมากมายอะไร คาดว่าที่ลงเล่นงานนี้ยังพร้อมดีกันอยู่ชุดเก่ง นายด่านเฝ้าเสามี โตเบียส ลาวาล แผงหลังจัดวางมา อันเดรส อันดราเด้, มัคซิม ตาโลวีรอฟ, ฟิลิปป์ ซีไรส์ และแดนหน้าก็มีสามประสานลงยิง มาริน ลูบิซิช, โรเบิร์ต ซูลย์ กับโมเซส อูซอร์

ลินซ์ (3-4-3) : โตเบียส ลาวาล – อันเดรส อันดราเด้, มัคซิม ตาโลวีรอฟ, ฟิลิปป์ ซีไรส์ – ฟิลิป สตอยโควิช, ซาสช่า ฮอร์วาธ, อิวาน ลูบิช, ฮูเซอิน บาลิช – มาริน ลูบิซิช, โรเบิร์ต ซูลย์, โมเซส อูซอร์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่นี้เลยกับบอลยูโรป้าลีกสองทีมนั้นเกรดบอลยังสู้กันยากชัดเจนอยู่ ลิเวอร์พูลเจ้าบ้านเอง 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยในกลุ่มอีนี้ยังนำจ่าฝูงมาโอกาสผ่านเข้ารอบมากสุดจะพบทีมเยือนลินซ์ 5 เกมหลังทุกรายการฟอร์มดีอยู่ชนะไป 4 แพ้ 1 กลุ่มนี้ก็ยังอยู่บ๋วยแต่โอกาสผ่านเข้ารอบยังดูมี ราคาบอลเปิดสองลูกครึ่งเจ้าบ้านเองต่อ จากเลกแรกที่ดวลกันมาชนะสกอร์ 3-1 กลับมาในแอนฟิลด์พวกเค้าก็ยังดูเหนือกว่าเยอะหงส์แดง แม้จะส่งชุดผสมลงสนามแต่เหนือกว่ามากแน่นอนจัดต่อได้ไหวอยู่

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : แม้จะแพงแต่ขอวัดต่อ หงส์แดง
คาดสกอร์ : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : มาร์กเซย -vs- อาแจ็กซ์
สนาม : สต๊าด ออเรนจ์ เวโลโดรม
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : มาร์กเซย ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มาร์กเซย
จะขาดแค่วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ กองกลางที่เจ็บ และปาเป้ เกย์ กองกลางที่โดนแบน ที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงเล่น ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะให้อิลิมัน เอ็นดิอาย, อามีน อาริต ที่ทำไป 1 ประตู 3 แอสซิสต์ในรายการนี้ และอิสไมล่า ซาร์ เป็นตัวทำเกมด้านหลังปิแอร์ เอเมริค ออบาเมย็อง ที่ในยูโรป้า ลีกรอบแบ่งกลุ่มทำไป 2 ประตู

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): เปา โลเปซ; โจนาธาน เคลาส์, ชานแซล เอ็มเบมบา, เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้, เรนาน โลดี้; ชอร์ด็อง แวร์ตูต์, เชฟเฟรย์ กงด็อกเบีย; อิลิมัน เอ็นดิอาย, อามีน อาริต, อิสไมล่า ซาร์; ปิแอร์ เอเมริค ออบาเมย็อง

อาแจ็กซ์
จะไม่มีบรังโก้ ฟาน เดน บอเมน กองกลางที่เจ็บเข่าต้องพักถึงเดือนมกราคมปีหน้า ขณะที่ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กองหน้า และเจย์ กอร์เตอร์ นายทวาร ต้องรอทดสอบความฟิต ด้านโซิป ซูตาโล่ ที่พลาดเกมล่าสุดกับวิเทสส์เนื่องจากการบาดเจ็บ ต้องรอทดสอบความฟิตเช่นกัน แต่ก็น่าจะหายทันลงเล่น ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะให้สตีเว่น เบิร์กฮุยส์, คริสเตียน ลินส์สัน และสตีเว่น เบิร์กไวน์ เป็นตัวทำเกมด้านหลังชูบา อัคปอม ที่ทำไป 5 ประตูใน 4 นัดหลังในลีก

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): ดิอันท์ รามาย; เดวีน เรนสช์, โยซิป ซูตาโล่, ยอร์เรล ฮาโต้, บอร์น่า โซซ่า; เบนยามิน ทาฮิโรวิช, เคนเน็ธ เทย์เลอร์; สตีเว่น เบิร์กฮุยส์, คริสเตียน ลินส์สัน, สตีเว่น เบิร์กไวน์; ชูบา อัคปอม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : มาร์กเซย ยังต้องการ 3 คะแนนเพื่อการันตีเข้ารอบ แต่ช่วงนี้กำลังแผ่ว เมื่อเอาชนะใครไม่ได้ 2 นัดติด (แพ้ 1) แต่ก็พลาดท่าครั้งเดียวในรอบ 5 เกม และเข้าวินได้ 2 อีกทั้งไร้พ่ายในถิ่นยูโรป้า ลีก ติดต่อกันมา 5 แมตช์ (ชนะ 2) ภาพรวมจึงดูดีกว่า อาแจ๊กซ์ ที่หมดไฟ แม้ช่วงหลังเริ่มยกระดับขึ้นมา โดยเข้าวินได้ 3 จาก 5 นัดล่าสุด ทว่าพวกเขาแทบไม่เหลือมุมเข้ารอบ ก็คงบุกมาแบบเนือยๆ และคงมองข้ามไปเน้นในลีกที่กำลังไต่อันดับขึ้นมามากกว่า ทรงนี้จึงเข้าทาง มาร์กเซย ที่ยังต้องการชัยชนะ ราคา 0.75 วางบอลต่อสบายใจกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : “ต่อ แข้งโอแอม ครึ่งควบลูก”
คาดสกอร์ : มาร์กเซย ชนะ 2-1 หรือ 3-1
ความแน่ใจ : 90%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก กลุ่ม จี : เซอร์เว็ตต์ (3) -vs- โรม่า (2)
สนาม : สต๊าค เชเนฟ
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.5 +10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซอร์เว็ตต์

เจ้าบ้าน เซอร์เว็ตต์ สโมสรตัวแทนจาก สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 4 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น รั้งที่ 3 ของตารางกลุ่ม จี ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็นโซ คริเวลลี่, เดวิด ดูลีน และลีโอ เบสสัน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 ลงบู๊ในเกมนี่ โดยที่แดนกลางจะวาง ธิโมธี กงญาต กับ กาแอล ออนดูอา คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เดเร็ค คูเตซ่า และ คริส เบเดีย ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

11 ตัวจรองที่คาดว่าจะลงสนาม
เซอร์เว็ตต์ (4-4-2) : โฌแอล มอลล์ – ธีโอ มักนิน, สตีฟ รูอิลเลอร์, โยอัน เซเวริน, แบร็ดลี่ย์ มาซีกู – มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช, ธิโมธี กงญาต, กาแอล ออนดูอา, เบ็นเดกูซ โบลล่า – คริส เบเดีย, เดเร็ค คูเตซ่า

โรม่า

ทางฝั่งของทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 4 เกม คว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด เก็บได้ 9 คะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง สลาเวีย ปราก แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองทำให้รั้งที่ 2 ของตารางในตอนนี้ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด มาราช คุมบุลล่า, คริส สมอลลิ่ง, เรนาโต้ ซานเชส และแทมมี่ อับราฮัม ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 3-5-1-1 แดนกลางจะวาง เลอันโดร ปาเรเดส กับ เอดูอาร์โด้ โบเว คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยที่หน้าต่ำจะวาง เปาโล ดีบาล่า คอยป้อนบอลสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจรองที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-5-1-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, วาน เอ็นดิคก้า – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, เลอันโดร ปาเรเดส, เอดูอาร์โด้ โบเว, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เปาโล ดีบาล่า – โรเมลู ลูกากู

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าบ้าน เซอร์เว็ตต์ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 4 นัด คว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ยังดีพอที่จะรั้งที่ 3 ของตารางในพื้นที่คอนเฟอเรนซ์ ลีก ขณะที่ทีมเยือน โรม่า ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 4 นัด พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด เก็บได้ 9 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะ โรม่า แข็งแกร่งกว่ามากๆ แถมตอนนี้กำลังสู้กับ สลาเวีย ปราก เพื่อแย่งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ทำให้เชื่อว่าอีก 2 นัดที่เหลือนี้โรม่าสู้เต็มที่อย่างแน่นอนเพื่อคว้าจ่าฝูงให้ได้ ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : โรม่า ชนะแน่
คาดสกอร์ : โรม่า ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : บียาร์เรอัล (2) -vs- พานาธิไนกอส (3)
สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า / กลุ่ม เอฟ
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล

เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ยังคงไม่มีกลุ่มแข้งเดี้ยงอย่าง เดนิส ซัวเรซ, เยเรมี่ ปิโน่, ไอส์ซา มานดี้ และ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ที่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ส่วนทางด้าน มัตเตโอ กับเบีย กับ ฟร็องซิส โกเกแล็ง แม้จะกลับมาซ้อมแล้วแต่ก็จะไร้ชื่อในเกมนี้ ด้านแท็คติกคาดว่าจะวางระบบ 4-4-2 ตามคาดพร้อมกับส่ง เกราร์ด โมเรโน่ กับ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ลงลุ้นสกอร์

บียาร์เรอัล (4-4-2) : ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น – ฆวน ฟอยท์, ราอูล อัลบิโอล, ฆอร์เก้ คูเอนก้า, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า – ยิอาส อโกมาช, ดานี่ ปาเรโฆ่, เอเตียน กาปู, อเล็กซ์ บาเอน่า – เกราร์ด โมเรโน่, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

พานาธิไนกอส

ส่วนทีมเยือน พานาธิไนกอส พวกเขาไม่มีแกนหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาแต่อย่างใด ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกัเลือกใช้งานผู้เล่นอย่าง ดาเนียล มานชินี่, ฟิลิป ดูริชิช และ เบนจามิน เวอร์บิช คอยปั้นเกมรุกพร้อมกับส่ง โฟติส อิโออันนิดิส ลุ้นสกอร์ในแดนหน้า

พานาธิไนกอส (4-2-3-1) : อัลแบร์โต้ บรีโญลี่ – จอร์กอส วาเจียนนิดีส, ทิน เยดวาย, ฮอร์อูร์ มักนุสส์สัน, ฆวนการ์ – รูเบน เปเรซ, ทอนนี่ ฟิลเฮน่า – ดาเนียล มานชินี่, ฟิลิป ดูริชิช, เบนจามิน เวอร์บิช – โฟติส อิโออันนิดิส

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เกมนี้ถือเป็นแมตช์สำคัญของทั้งคู่ก็ว่าได้เพราะผลแพ้ชนะดูจะส่งผลต่อการเข้ารอบเลยทีเดียว มองเกมนี้กับการได้เล่นในบ้านของ บียาร์เรอัล นับว่าส่งผลต่อความได้เปรียบอยู่เยอะพอสมควรจากการชนะเกมเหย้าใน ยูโรป้า ลีก 8 นัดติดต่อกัน อีกทั้งผลงานเกมล่าสุดก็เพิ่งชนะ โอซาซูน่า 3-1 ในเกมลีกมาหมาดๆด้วย ในขณะที่ผู้มาเยือน พานาธิไนกอส ดูจะหลุดฟอร์มอย่างเห็นได้ชัดจากการหลุดแพ้มา 2 จาก 3 เกมหลังก่อนทำศึกในเกมนี้ กับราคาที่ต่อ 0.5 ถือว่าไม่แพงเกินลุ้น แนะนำให้ถือหาง บียาร์เรอัล ยังไงก็อุ่นใจกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ บียาร์เรอัล 0.5
คาดสกอร์ : บียาร์เรอัล ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ฮัคเค่น (สวีเดน) -vs- เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)
สนาม : นีย่า อุลเลวี่ (สนามกลาง)
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮัคเค่น

เจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โยฮัน ฮัมมาร์ ที่ติดโทษแบนดังนั้นจะเป็น ไซมอน แซนด์เบิร์ก ที่จะได้เล่นแทน แต่ข่าวดีคือจะได้ ไซมอน กุสตาฟสัน หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้วพร้อมผนึกกำลังกับแกนหลักอย่าง อิบราฮิม ซาดิก, เซอร์ดาน ฮิริสติช และ อามอร์ ลายูนี่

ฮัคเค่น (4-3-3) : ปีเตอร์ อับราฮัมส์ซอน – ไซม่อน แซนด์เบิร์ก, โยฮัน ฮัมมาร์, เอเวน ฮอฟลันด์, คาดีร์ ฮอดซิช – มิกเกล รีการ์ด, ซามูเอล กุสตาฟสัน, โรเมโอ อมาเน่ – โมโมดู ซอนโก้, เอ็ดเวิร์ด ชิลุฟย่า, เซอร์ดาน ฮริคติช

เลเวอร์คูเซ่น

นายใหญ่ ชาบี อาลอนโซ่ เองเกมนี้จะไม่มี อาร์ตูร์ (-) ที่มีอาการบาดเจ็บคคนเดียวเท่านั้นรายอื่นๆพร้อมลงสนามเช่นเดิมโดยเกมนี้แทบจะไม่ปรับอะไรเลยแนวรับวาง โยนาธาน ตาห์ คุมเช่นเดิมแดนกลาง อเล็กซ์ กริมัลโด้ กับ กรานิต ชาก้า ปั้นเกมคู่กันโดยจะได้ตัว ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ กับ อามีน อัดลี่ สร้างสรรค์เกมรุกโดยวาง วิคเตอร์ โบนิเฟซ ค้ำหน้าเป้า

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : มาเตย์ โควาร์ – โยซิป สตานิซิช, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร่ อินคาปี้ – นาธาน เทลล่า, อเล็กซ์ กริมัลโด้, กรานิต ชาก้า, โรเบิร์ต อันดริค – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, อามีน อัดลี่ – วิคเตอร์ โบนิเฟซ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น ฮัคเค่น ทำผลงานได้ดีเลยในรายการนี้ด้วยการเอาชนะมาได้ทั้งสองเกมที่เจอกับ สตวร์ม กราซ ส่วนทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ชื่อชั้นดูดีเลยแถม 5 เกมหลังเอาชนะได้รวดเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่ถล่มยับไปก่อน ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทัพห้างยาบุกมาซ้ำดาบสองสบายๆ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 1.5
คาดสกอร์ : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เรนเจอร์ส (2) -vs- อาริส ลิมาสซอล (4)
สนาม : ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม / กลุ่ม ซี
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : เรนเจอร์ส ต่อ 1.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เรนเจอร์ส

เจ้าบ้าน เรนเจอร์ส เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโคลัส ราสกิน แข้งแดนกลางที่มีปัญหาบาดเจ็บในเวลานี้ ส่วนในรายของ จอห์น เซาท์ทาร์ แข้งแนวรับอีกรายจะกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับเลือกใช้งาน จอห์น ลุนด์สตราม รับบทเป็นจอมทัพและวาง ทอดด์ แคนท์เวลล์ เป็นกำลังสำคัญในการขึ้นเกมและวาง ดานิโล่ รับบทเป็นหอกตัวเป้า

อาริส ลิมาสซอล

ส่วนทีมเยือน อาริส ลิมาสซอล เกมนี้จะไม่มีกองหน้ากำลังหลักอย่าง ยานนิค โกมิส ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ในขณะที่แกนหลักที่เหลือถือว่าพร้อมออกสตาร์ท ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับเลือกใช้งาน คาโรล สตรุสกี้ กับ จูเลียส โซเก้ ลงคุมแดนกลางร่วมกันพร้อมกับส่ง มิห์ลาลี มายัมเบลา เป็นทีเด็ดริมเส้นคอยปั้นเกมให้ทาง เชวี่ บาบิคก้า ลุ้นสกอร์แดนหน้า

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้ เรนเจอร์ส จะพลาดท่าแพ้ อาริส ลิมาสซอล ที่ไซปรัสไปด้วยสกอร์ 1-2 ทว่าผลงานโดยรวมในรายการนี้จัดว่าทำได้ดีจากการรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มหลังผ่านไปแล้ว 4 นัด โดยเกมนี้พวกเขาจะได้โอกาสเล่นในบ้านบ้างย่อมหวังล้างอายจากเกมเลกแรกที่พบกันอย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้งผลงานของ อาริส ลิมาสซอล จัดเป็นทีมที่ฟอร์มแย่ที่สุดในกลุ่มอยู่แล้วอีกทั้งเกมเยือนในช่วงหลังมักออกไปโดนคู่แข่งมาอย่างต่อเนื่อง กับราคาแม้เรทจะเปิดให้เจ้าบ้านต่อ 1.5 แต่มองโอกาสตามเป้ายังไงก็มีสูงลิ่ว

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ เรนเจอร์ส 1.5
คาดสกอร์ : เรนเจอร์ส ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ตูลูส -vs- ยูเนี่ยน แซงต์-ชิลลัวส์
สนาม : สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : ตูลูส ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ตูลูส
ได้ไธส์ ดัลลิงก้า กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์พ้นแบน และนิคลาส ชมิดท์ ตัวทำเกมพ้นแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่จะไม่มีซากาเรียล อาบูคาล กองหน้าที่เจ็บเข่า ตามระบบ 4-4-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นดัลลิงก้า ที่ยิงไป 3 ประตูในยูโรป้า ลีก และชมิดท์ ด้านหลังอารอน ดอนนุม, แวงซ็องต์ เซียโร่, คาสเซเรส จูเนียร์ และ กาเบรียล ซัวโซ่ เป็นตัวทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (4-4-2): กิโยม เรสเตส; มิคเคล เดสเลอร์, โลแกน คอสต้า, ราสมุส นิโคไลเซ่น, มุสซ่า ดิยาร์ร่า; อารอน ดอนนุม, แวงซ็องต์ เซียโร่, คาสเซเรส จูเนียร์, กาเบรียล ซัวโซ่; นิคลาส ชมิดท์, ไธส์ ดัลลิงก้า

แซงต์ ชิลลัวส์
อยู่ในสภาพพร้อมจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวน 11 ตัวแรกนัดนี้คาดจะมาในระบบ 3-4-1-2 เกมรุกน่าจะให้คาเมรอน ปวยร์ตาส เป็นตัวทำเกมด้านหลังโมฮาเหม็ด เอล อมูร่า ดาวยิงประจำทีมในลีก (10 นัด 8 ประตู) และ เดนนิส เอคเคิร์ต อาเยนซ่า (10 นัด 6 ประตูในลีก)

ผู้เล่นตามคาด (3-4-1-2): แอนโธนี่ มอริส; เควิน แม็คอลิสเตอร์, โคกิ มาชิดะ, คริสเตียน บูร์เกส; อเลสซิโอ คาสโตร-มอนเตส, ฌ็อง เธียร์รี่ อมานี่, ชาร์ลส์ ฟานฮุตต์, โลอิก ลาปุสแซ็ง; คาเมรอน ปวยร์ตาส; โมฮาเหม็ด เอล อมูร่า, เดนนิส เอคเคิร์ต อาเยนซ่า

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : สถานการณ์ในกลุ่มนี้ 3 อันดับแรกยังมีลุ้นในการเข้าสู่รอบต่อไป เกมนี้ถือว่าสำคัญเลยระหว่าง ตูลูส กับ แซงต์-ชิลลัวส์ ถ้าวันนี้ ตูลูส ไม่แพ้ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป วันนี้ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ผลงานไม่ค่อยสู้ดีนัก ตัวผู้เล่นทดแทนกันไม่ค่อยมี สวนทางกับ ทีมจากเบลเยี่ยม ที่ชั่วโมงนี้ผลงานกำลังดี เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาแล้วดูแล้วอย่างน้อยน่าจะไม่ถึงกับแพ้

 

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ยูเนี่ยน แซงต์-ชิลลัวส์
คาดสกอร์ : เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 80%