ทรรศนะบอลวันนี้ 29/01/24 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา 2023/24
ซาแลร์นิตาน่า(20) -vs- โรม่า(8)

สนาม : สตาดิโอ อาเรคี่
เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ซาแลร์นิตาน่า

เจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผลงานย่ำแย่หนัก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวจบบ๊วยของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด ลาสซาน่า คูลิบาลี่ (มาลี) และโยวาเน่ คาบราล(เคปเวิร์ด) ที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ยังไม่กลับมา ขณะที่ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-2-1 แนวรุกจะวาง อันโตนิโอ คันเดรว่า (20 นัด / 5 ประตู) กับ กริกอริส คาสตานอส (17 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ลุม ชาอูนา(16 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน : –
__________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ลอเรนโซ่ ปิโรล่า (16 นัด)
กองหน้า – บูลาย เดีย (13 นัด / 4 ประตู)

ซาแลร์นิตาน่า (4-3-2-1) : เบอนัวต์ กอสติล – อเลสซานโดร ซาโนลี่, ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, นอร์แบร์ท ยอมแบร์, โดมากอย บราดาริช – อากุสติน มาร์เตกานี, จูลิโอ มาจจอเร่, โตมา บาซิช – อันโตนิโอ คันเดรว่า, กริกอริส คาสตานอส – ลุม ชาอูนา

โรม่า

ทางฝั่งของทีมเยือน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ภายใต้การทำทีมของ ดานิเอเล เด รอสซี กุนซือใหม่ที่ประเดิมเกมแรกด้วยชัยชนะเหนือ เวโรน่า 2-1 เรียกขวัญและกำลังใจให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงนั้นนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย เลโอนาร์โด สปินาซโซลา ที่เจ็บเพิ่มเข้ามาอีกราย แต่ข่าวดียังพอมีเพราะจะได้ จานลูก้า มันชินี่ กับ ไบรอัน คริสตานเต้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ เปาโล ดิบาล่า (14 นัด / 5 ประตู) , โรเมลู ลูกากู (18 นัด / 9 ประตู) และสเตฟาน เอล ชาราวี (18 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ตัวแบน : –
กองกลาง – เลอันโดร ปาเรเดส(16 นัด / 1 ประตู)
______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มาราช คุมบูลล่า (-), คริส สมอลลิ่ง (3 นัด), เลโอนาร์โด สปินาซโซลา(16 นัด / 1 ประตู)
กองกลาง – เรนาโต้ ซานเชส (5 นัด / 1 ประตู)

โรม่า (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ้ – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เอโดอาร์โด้ โบเว่, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – สเตฟาน เอล ชาราวี, โรเมลู ลูกากู, เปาโล ดิบาล่า

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น ซาแลร์นิตาน่า ผลงานย่ำแย่แพ้มา 3 เกมติดต่อกันจบอยู่บ๊วยของตาราง เกมวันนี้เตรียมเปิดบ้านดวลกับ โรม่า ที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชมาหมาดๆและประเดิมเกมแรกด้วยชัยชนะเหนือ เวโรน่า ไป 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน พวกเขากำลังมั่นใจด้วยแท็คติกใหม่พลังงานใหม่ๆที่เข้ามาทำให้ “หมาป่ากรุงโรม” กำลังคึกคัก เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนจากโรมบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโรม่าแข็งแกร่งกว่าหลังจากเปลี่ยนโค้ชพวกเขาก็ดูมีความมุ่งมั่นมากขึ้น เมื่อกลางสัปดาห์ก็เพิ่งลงอุ่นเครื่องชนะ อัล ชาบับ ไป 2-1 อีกด้วย บ่งบอกชัดเจนว่ากุนซือใหม่อย่าง ดานิเอเล เด รอสซี กำลังม่งมั่นอย่างเต็มที่ เกมวันนี้เลยมองว่า โณม่า จะบุกมาเชือดเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

 

สี่ยบูรพาฟันธง : โรม่า บุกเชือด
คาดสกอร์ : โรม่า ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา

เกตาเฟ่ (10) -vs- กรานาด้า (19) … 03.00

สนาม : โคลีเซียม อัลฟองโซ เปเรซ
ราคาบอล : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เกตาเฟ่

เจ้าถิ่นอาจเหลือแข้งเดี้ยงรายเดียวก็คือ เมาโร อารัมบาร์รี่ แข้งแดนกลาง แต่ต้องเสียนักเตะติดแบนสวนกลับไป 3 รายไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, ดาเมี่ยน ซัวเรซ และ หลุยส์ มิย่า ยังดีที่ว่า 2 แนวรุกทั้ง ไฆเม่ มาต้า กับ ฆวนมี่ ลาตาซ่า พ้นโทษกักแข้งพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ทว่า ส่วนคู่หัวหอกในวันนี้จะเป็น เอเนส อูนาล ล่าตาข่ายกับ บอร์ฆ่า มาโยรัล

ตัวแบน
กองหลัง – โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, ดาเมี่ยน ซัวเรซ
กองกลาง – หลุยส์ มิย่า

ตัวเจ็บ
กองกลาง – เมาโร อารัมบาร์รี่ (7 นัด)

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย – ฆวน อิเกลเซียส, เฌเน่ ดาโกนัม, กาสตัน อัลบาเรซ, ดิเอโก ริโก้ – การ์เลส อเลน่า, ออสการ์ โรดริเกซ, หลุยส์ มิญ่า, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมสัน กรีนวู้ด – เอเนส อูนาล, บอร์ฆ่า มาโยรัล

กรานาด้า

ทีมเยือนยังไม่พร้อมใช้งาน ราอูล เฟร์นานเดซ นายด่านมือสอง ที่เดี้ยงยาว รวมถึงปราการหลังหน้าใหม่อย่าง คามิล เปียคอฟสกี้ ก็ยังฟิตกลับมาได้ ขณะที่ ลูคัส โบเย่ กองหน้าตัวหลักจะติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควต้า คาดว่า มิร์โต้ อูซูนี่ จะลงล่าตาข่ายแทน แนอกนั้นก็ฌตรียมลุยด้วยขุมกำลังหน้าเดิม โดยมี ไบรอัน ซาราโกซ่า, เกราร์ด กุมบู และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ประสานงานกลางรุก

ตัวแบน
กองหน้า – ลูกัส โบเย่

ตัวเจ็บ
กองหลัง – คามิล เปียคอฟสกี้ (1 นัด)
ผู้รักษาประตู – ราอูล เฟร์นานเดซ (4 นัด)

กรานาด้า (4-2-3-1) : อันเดร เฟร์ไร่า – ริการ์ด ซานเชซ, บรูโน่ เมนเดซ, อินาซี่ มิเกล, การ์ลอส เนบา – กอนซาโล่ บีย่าร์, เซร์คิโอ้ รุยซ์ – ไบรอัน ซาราโกซ่า, เกราร์ด กุมบู, โฆเซ่ กาเยฆ่อน – มิร์โต้ อูซูนี่

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เกตาเฟ่ แพ้คาบ้านพลิกล็อกต่อ ราโย 0-2 ก็จริง แต่ถ้านับย้อนไป 3 นัดก่อนหน้าปรากฏว่าฟาดชัยได้หมด เท่ากับพลาดท่าคารังแค่หนเดียวนับแต่เปิดซีซั่นมา 9 แมตช์ (ชนะ 5) ฉะนั้นภาพรวมเจ้าบ้านยังคงแข็งแกร่งอยู่ดี ส่วน กรานาด้า ออกทะเลต่อเนื่อง กับสถิติแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังบ่งบอกได้ และสะกดชัยเจอเกมเดียวตลอด 18 นัดที่ผ่านมาในลา ลีกา ซ้ำเจ๊งชัยนอกบ้านตลอด 6 ทริปล่าสุด เสียถึง 10 ยิงมาได้เม็ดเดียว นอกจากนั้น 4 ครั้งหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ ก็พ่ายออกมา 3 ดังนั้นภาพรวม เกตาเฟ่ น่าเชียร์กว่าเยอะ ราคา 0.5 วางบอลต่อไป

 

สี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ เกตาเฟ่ 0.5
คาดสกอร์ : เกตาเฟ่ ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ) -vs- เร็กซ์แฮม (ลีก ทู)
สนาม : อีวู้ด ปาร์ค
เวลา : 02.30 น.
ราคาบอล : แบล็คเบิร์น ต่อ 0.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แบล็คเบิร์น

แบล็คเบิร์น ของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมาสสัน เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ไรอัน เฮ้ดจ์ส (8 นัดลีก/1 ประตู) กับ ไทรีส โดแลน (18 นัดลีก/2 ประตู) สองแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน คาดว่า ดาห์ล โทมาสสัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เซมีร์ เตลาโลวิช (11 นัดลีก) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ซามูเอล ซีโมดิกส์ (26 นัดลีก/16 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

เร็กซ์แฮม

เร็กซ์แฮม ของกุนซือ ฟิลิป พาร์กินสัน เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ นิวพอร์ต 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา วิลเลี่ยม บอยล์ (14 นัดลีก/2 ประตู) ปราการหลังวัย 28 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า พาร์กินสัน เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี พอล มัลลิน (19 นัดลีก/10 ประตู) กับ สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ (15 นัดลีก/6 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : งานนี้ยังยกให้เจ้าบ้าน แบล็คเบิร์น กินนิ่มแบบไม่ยากเย็น ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของทีมหรือความต่างเรื่องมาตรฐานของตัวนักเตะ บอกเลยว่ายังไงก็ไหวชิล ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองด้วย กับเรตที่เปิดมาแค่หนึ่งลูกได้เฮ มั่นใจว่ายังไงก็ไม่พลาด ประกอบกับทีมเยือน เร็กซ์แฮม หากไล่เรียงรายชื่อแล้ว ก็ยังไม่เห็นแววโหดอะไรเลย นอกเสียจาก สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ หัวหอกจอมเก๋ามากประสบการณ์เพียงรายเดียวที่ดูจะพอแบกทีมได้ อย่างไรก็ดีเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดให้ แบล็คเบิร์น เดินสะดวก

 

สี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ แบล็คเบิร์น 0.75
คาดสกอร์ : “แบล็คเบิร์น ชนะ 1-0 / 2-0”
ความแน่ใจ : 80%