ทรรศนะบอลวันนี้ 24/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า : โคโลญจน์ (17) -vs- บาเยิร์น (2)
สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน
เวลา : 02.30 น.
ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 2

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โคโลญจน์

จากผลงานในลีกที่ไม่ชนะใครเลยตลอด 3 นัดท้ายในลีกทำให้ลูกทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต ต้องมีการอุ่นเครื่องระหว่างเบรคทีมชาติและสามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ตามสูตร สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นก็คือ ฟิลลิปป์ เพนท์เคอ (-) นายทวารวัย 38 ปีที่เดี้ยงยาวไปก่อนหน้านี้และไม่มีผลต่อการจัดทัพแน่นอน แต่จุดที่จะมีการเปลี่ยนจากเกมลีกนัดล่าสุดก็คือตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ด้วยการถอด มาร์ก อูธ (3 นัด) กลับไปนั่งสำรองตามเดิมและหันมาส่ง เดยัน ลูบิซิช (10 นัด) ยึดตำแหน่งตัวจริงคืนเท่ากับว่า ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ (11 นัด/3 ประตู) กลับมาเชื่อมเกมรุกเพื่อคอยสร้างสรรค์เกมและส่งไม้ต่อให้กับ ดาวี่ เซลเก้ (10 นัด/3 ประตู) รอใส่สกอร์ในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – ฟิลลิปป์ เพนท์เคอ (-)

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชวาเบ้ – ราสมุส คาร์สเตนเซ่น, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, โดมินิเก้ ไฮนซ์ – เดยัน ลูบิซิช, เอริค มาร์เตล – ลูคา วัลด์ชมิดท์, ฟลอเรี่ยน ไคนซ์, ลินตัน ไมน่า – ดาวี่ เซลเก้

บาเยิร์น

ก่อนเบรคทีมชาติไปลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล โชว์ฟอร์มได้สวยหรูด้วยการฟาดชัยในลีกมา 5 นัดซ้อนแถมล่าสุดยังมีข่าวดีให้ชื่นใจอีกด้วยเพราะจะกลับมาได้ตัว โยชัว คิมมิค (9 นัด) กองกลางคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งเท่ากับว่า คอนราด ไลเมอร์ (11 นัด) จะกลับไปนั่งเป็นสำรองตามเดิม ส่วนเกมรุกจะยังนำทัพมาโดย แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวของลีกที่ซัดไปแล้วถึง 17 ลูกรับหน้าที่จบสกอร์เช่นเคย

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองหลัง – มัตไธย์ส เดอ ลิกต์ (7 นัด/1 ประตู), ทาเร็ค บุคมันน์ (-)

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นูซาอีร์ มาซราอุย, คิม มิน แจ, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว คิมมิค – เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โคมัน – แฮร์รี่ เคน

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้จะเพิ่งกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติก็ตามแต่มั่นใจว่าเกมนี้ “เสือใต้” บุกมาขย้ำคู่แข่งแบบสบายเท้าแน่ๆเพราะก่อนลงเตะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเอามากๆจากการฟาดชัยมา 5 นัดซ้อนในลีกติดต่อกันและทุกนัดยิงคู่แข่งขั้นต่ำ 3 เม็ดเลยทีเดียวจึงมองว่านัดนี้ยังไงก็พร้อมถล่มคู่แข่งเพื่อแซงขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงชั่วคราวก่อนล่ะครับ ขณะที่ โคโลญจน์ เจ้าบ้านเองย่ำแย่เหมือนเคยแม้ว่าช่วงหลังจะพอเก็บแต้มได้มากขึ้นแต่การรที่พวกเขารั้งเป็นรองบ๊วยลีกก็ชี้ชัดให้เห็นว่าห่วยแตกเช่นเคยเลยและการเจอกับทีมท็อปของลีกแบบนี้ยังไงก็ไม่รอดด้วยประการทั้งปวงล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ บาเยิร์น 2

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : บาเยิร์น เฉิดฉาย
คาดสกอร์ : บาเยิร์น ชนะ 3-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : อลาเบส (15) -vs- กรานาด้า (19)
สนาม : เอสตาดิโอ เด เม็นดิซอร์โรซ่า
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : อลาเบส ต่อ 0.75(-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อลาเบส

อลาเบส ของกุนซือ หลุยส์ การ์เซีย เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 1-2 ในลีกเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ อเล็คซานดาร์ เซดล่าร์ กับ อับเดลกาบีร์ อับการ์ สองแนวรับตัวหลักที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ การ์ลอส เบนาบิเดซ และ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ซึ่งเจ็บอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า การ์เซีย เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซามู โอโมโรเดียน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ยานิส ฮาจี้ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – การ์ลอส เบนาบิเดซ (8 นัด), อเล็คซานดาร์ เซดล่าร์ (11 นัด/1 ประตู), อับเดลกาบีร์ อับการ์ (10 นัด)
กองหน้า – จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ (-)

อลาเบส (4-2-3-1) : อันโตนิโอ ซิเบร่า – อันโดนี่ โกโรซาเบล, ราฟา มาริน, นิโคล่า มาราส, รูเบน ดูอาร์เต้ – อันโตนิโอ บลังโก้, อังเดร กูเอบาร่า – ฆอน กูริดี้, ยานิส ฮาจี้, หลุยส์ ริโอฆ่า – ซามู โอโมโรเดียน

กรานาด้า

กรานาด้า ของกุนซือ ปาโก้ โลเปซ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เกตาเฟ่ 1-1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ราอูล ตอร์เรนเต้ ปราการหลังตัวเก่งที่เดี้ยงเข้ามาหมาดๆ สมทบกับพวก เฆซุส บาเยโฆ่, มิเกล รูบิโอ และ ราอูล เฟร์นานเดซ ที่เจ็บอยู่เดิมทั้งหมด คาดว่า โลเปซ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เมียร์โต อูซูนี่, ลูกัส โบเย่ กับ โฆเซ่ กาเญฆ่อน ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เกราร์ด กัมบู ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ราอูล เฟร์นานเดซ (3 นัด)
กองหลัง – เฆซุส บาเยโฆ่ (4 นัด), มิเกล รูบิโอ (7 นัด 1 ประตู), ราอูล ตอร์เรนเต้ (8 นัด)

กรานาด้า (4-3-3) : อันเดร แฟร์ไรร่า – ริการ์ด ซานเชซ, บิกตอร์ ดิอาซ, อินาซี่ มิเกล, การ์ลอส เนบา – กอนซาโล่ บีย่าร์, เกราร์ด กัมบู, ออสการ์ เมเลนโด้ – เมียร์โต อูซูนี่, ลูกัส โบเย่, โฆเซ่ กาเญฆ่อน

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คิดว่าแมตช์นี้ทีมเยือน กรานาด้า น่าจะยันไหว แม้ฟอร์มตลอด 10 เกมลีกที่ผ่านมาจะไม่ชนะใครเลย แต่ก็สามารถจบเจ๊าได้ 4 ครั้งและพยายามผลิตสกอร์ได้มากถึง 14 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าเกมรุกจัดจ้านได้ใจอยู่เหมือนกัน ขออย่างเดียวแค่เกมรับเล่นดีมีสมาธิกว่านี้ ก็น่าจะพอแชร์แต้มกลับออกไปได้ สอดคล้องกับเจ้าถิ่น อลาเบส เอาจริงก็ไม่ได้น่ากลัวหรืออันตรายอะไรเลย แถมฟอร์มตลอด 9 เกมลีกที่ผ่านมาก็ปราชัยไปถึง 5 หน (ชนะ 1, เสมอ 3) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 13 ตุง ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยในสภาพแบบนี้ บอกเลยว่าลุ้นกันตัวโก่งแน่ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ กรานาด้า ท้าให้ลอง…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง กรานาด้า 0.75
คาดสกอร์ : “กรานาด้า เสมอ 1-1”
ความแน่ใจ : 75%


 

วิเคราะห์บอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส
(1) เปแอสเช -vs- โมนาโก (3)
สนาม: พาร์ค เดส์ แพรงส์
เวลา: 03:00 น.
ราคาบอล: เปแอสเช ต่อ ลูกควบ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เปแอสเช
วาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ลงเล่นทีมชาติฝรั่งเศสนัดแรกระหว่างเกมกับยิบรอลตาร์ ทว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในจังหวะทำประตูคาดจะพักถึงปีใหม่

นอกจากนั้นเปแอสเช จะไม่มีมาร์โก อเซนซิโอ้ (เท้า) นูโน่ เมนเดส (แฮมสตริง) เพรสแนล คิมเพมเบ้ (เอ็นร้อยหวาย) ดานิโล่ เปเรร่า (แฮมสตริง) เซร์คิโอ ริโก้ (ศีรษะ) และเคย์ลอร์ นาวาส (หลัง) ที่มีอาการบาดเจ็บ ขษณะที่มาร์คินญอส ปราการหลังเจ็บแฮมสตริงจากการเล่นให้ทีมชาติบราซิลนัดนี้ต้องรอทดสอบความฟิต เช่นเดียวกับมานูเอล อูการ์เต้ กองกลาง และลี คัง อิน กองหน้าที่กลับมาเข้าแคมป์ช้าหลังออกไปเล่นทีมชาติ ข่าวดีคือได้อาชราฟ ฮาคิมี่ และร็องดัล โคโล มูอานี่ พ้นโทษแบนกลับมา ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นอุสมัน เดมเบเล่, มูอานี่ และคิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่นัดล่าสุดในลีกเอิงทำแฮตทริกให้พวกเขาชนะแร็งส์ 3-0

ตัวแบน

ตัวเจ็บ
กองหลัง – เพรสเนล คิมเพมเบ้ (-), นูโน่ เมนเดส (-)
ผู้รักษาประตู – เซร์คิโอ ริโก้ (-)
กองหน้า – มาร์โก อเซนซิโอ้ (3 นัด 2 ประตู)
กองกลาง – วาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ (11 นัด 2 ประตู), ดานิโล่ (8 นัด)

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; อาชราฟ ฮาคิมี่, นอร์ดี้ มูกิเอเล่, มิลาน สกริเนียร์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ; ฟาเบียน รุยซ์, วิตินญ่า, การ์ลอส โซเลร์; อุสมัน เดมเบเล่, โคโล มูอานี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้

โมนาโก
จะไม่มียุสซูฟ โฟฟาน่า มิดฟิลด์ตัวหลักที่โดนแบน คาดโมฮาเหม็ด กามาร่า จะลงเล่นแทน นอกจากนั้นจะไม่มีโมฮาเหม็ด ซาลิซู (ขาหนีบ) คาโย่ เอ็นริเก้ (เอ็นไขว้เข่า) มิรอน เบาดู (กล้ามเนื้อ) และเอลิสเซ่ เบน เซกีร์ (ไหล่) เนื่องจากการบาดเจ็บ ด้านโฟลาริน บาโลกุน, ทาคูมิ มินามิโนะ และกิเยร์โม่ มาริปัน ที่ออกไปเล่นทีมชาติของตัวเองนัดนี้ต้องรอทดสอบความฟิต ตามระบบ 3-4-2-1 เกมรุกน่าจะให้มาเญส อากลิอูเช่ และอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน เป็นตัวทำเกมด้านหลังวิสซัม เบนเยดเดอร์ ที่ 3 นัดแรกของฤดูกาลออกตัวแรง (ยิง 4) แต่ 9 นัดหลังยิงได้แค่ประตูเดียว

ตัวแบน

ตัวเจ็บ
กองหน้า – บรีล เอ็มโบโล่ (-)
กองหลัง – โมฮาเหม็ด ซาลิซู (-), ไคโอ เอ็นริเก้ (6 นัด)

ผู้เล่นตามคาด (3-4-2-1): ฟิลิปส์ โคห์น; วิลฟรีด ซิงโก้, ซุนกูตู มากัสซ่า, คริสแล็ง มัตซิม่า; วานแดร์ซอน, โมฮาเหม็ด กามาร่า, เดนิส ซากาเรีย, อิสมาอิล ยาค็อบส์; มาเญส อากลิอูเช่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน; วิสซัม เบนเยดเดอร์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่นี้น่าจะสู้กันสนุกเพราะได้ชื่อว่าเป็นทีมใหญ่ของ ฝรั่งเศส ถึงแม้ เปแอสเช จะเหนือกว่าด้วยเรื่องของชื่อชั้นและศักยภาพทีม และวันนี้ได้เฝ้ารัง แต่อย่าลืมว่าพวกเขามีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ แถมเพิ่งผ่านสัปดาห์ทีมชาติมานักเตะหลายๆ คนก็น่าจะล้าสะสมมาไม่น้อย ส่วน โมนาโก ผลงานก็จัดว่าดูดี มีเกมรุกที่อันตราย เชื่อว่าเกมนี้กับราคา 1.25 มองว่าแพงไป ถึงเจ้าบ้านจะชนะก็ไม่น่าขาด

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง โมนาโก
คาดสกอร์ : เปแอสเช ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : ร็อตเธอร์แฮม (22) -vs- ลีดส์ (3)
สนาม : อีสเซล นิวยอร์ค สเตเดี้ยม
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : ลีดส์ ต่อ 1.25(-10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ร็อตเธอร์แฮม

ร็อตเธอร์แฮม เพิ่งจะบุกพ่ายยับให้กับ วัตฟอร์ด 0-5 สังเวย แม็ตธิว เทย์เลอร์ กุนซือคนล่าสุดที่โดนปลดจากตำแหน่ง สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ อันเดร กรีน (9 นัด), ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ (10 นัด/1 ประตู), เชน เฟอร์กูสัน (-), คาเมร่อน ฮัมฟรี่ย์ส (8 นัด), แกรนต์ ฮอลล์ (2 นัด) และ แซม คลูคาส (11 นัด) ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเข่ง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี วิลเฟร็ด ออนเยดินม่า (15 นัด/2 ประตู), จอร์แดน ฮูกิลล์ (16 นัด/3 ประตู) กับ จอร์จ เคลลี่ (10 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ลีดส์

ลีดส์ ของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ เพิ่้งจะเปิดรังเอาชนะ พลีมัธ 2-1 ในลีกช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก สจ๊วร์ต ดัลลาส (-), เฌด สเปนซ์ (1 นัด) และ ซามูเอล บายแรม (15 นัด/1 ประตู) สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่า ฟาร์เก้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จอร์จินิโอ้ รุตเตอร์ (15 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ โยแอล ปิโร (13 นัด/6 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : งานนี้เสร็จทีมเยือน ลีดส์ อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะพวกเขาเหนือกว่าค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของขุมกำลังหรือฟอร์มการเล่นที่กำลังเทพ หลังคว้าชัย 6 จาก 7 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 13 ประตูเลยทีเดียว แถมเส้นทางการลุ้นโควต้าเลื่อนชั้นอัตโนมัติก็ต้องเน้นให้มากขึ้น เนื่องจากตามห่าง เลสเตอร์ กับ อิปสวิช มากถึง 8 คะแนน ฉะนั้นทุกนัดที่เหลือพวกเขาต้องจัดเต็ม สวนทางกับเจ้าถิ่น ร็อตเธอร์แฮม ที่ผลงานแย่จัดจนทำให้ แม็ตธิว เทย์เลอร์ โดนปลดฟ้าผ่า หลังพ่ายยับให้กับ วัตฟอร์ด 0-5 ทำให้ตลอด 16 เกมลีกท้ายมีเพียง 11 แต้มเท่านั้น บอกเลยว่าเจออาคันตุกะจัดหนักแน่นอน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดโลด “ยูงทอง” ผยองเดช…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ ลีดส์ 1.25
คาดสกอร์ : “ลีดส์ ชนะ 2-0”
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก 2023/24
ฮวิโดฟ (12) -vs- เวย์เล่ (11)

สนาม : โปร เวนติเลชั่น อารีน่า
เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : เวย์เล่ ต่อ ปป (-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮวิโดฟ

เจ้าถิ่น ฮวิโดฟ ภายใต้การทำทีมของ เปอร์ ฟรานด์เซ่น ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด มัดส์ คาลุนด์ และนิโคไล เคลาเซ่น ที่บาดเจ็บ และมีรอเช็คความฟิตของ มาร์ติน สเปลแมนน์ กองกลางตัวเก๋าก่อนเกมอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ลิริม กามิลี่ (12 นัด) , โทเบียส ธอมเซ่น (13 นัด / 3 ประตู) และมาร์คัส ลินด์เบิร์ก (13 นัด) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

เวย์เล่

ทางฝั่งของทีมเยือน เวย์เล่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ อิวาน เปรเล็ก จะใช้ระบบ 3-4-3 โดยที่แดนกลางจะวาง ซาอิด เอซาโตลาฮี คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง คริสเตียน เคียร์เคการ์ด (13 นัด / 1 ประตู), เกียร์มัน โอนุกฮา (15 นัด / 6 ประตู) และ เยนี่ เอ็งบาโกโต้ (8 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมจากโซนท้ายตารางที่มีผลงานห่วยด้วยกันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้าน ฮวิโดฟ ผลงานย่ำแย่จัด เกมเหย้า 7 นัดแพ้รวดทั้ง 7 นัดรั้งบ๊วยของตาราง เกมวันนี้เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวย์เล่ ที่ผลงานนอกบ้าน 7 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ผู้มาเยือนเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง ดีที่สุดครับเพราะทั้งคู่ฟอร์มห่วยพอๆกันเกมนี้น่าจะสู้กันสูสีแน่นอน โอกาสออกเสมอก็มีสูง ดังนั้นแนะนำว่าอยู่รองดีที่สุดครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ฮวิโดฟ
คาดสกอร์ : เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 70%


 

วิเคราะห์บอล เจ ลีก : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ
สนาม : นิสสัน สเตเดี้ยม
เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เอลแบร์(31นัด/9ประตู) อันแดร์สัน โลเปส(32นัด/21ประตู) และ ยาน มาเธอุส(30นัด/6ประตู)

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ชูซึเกะ โอตะ(17นัด/5ประตู) โคจิ ซูซูกิ(27นัด/4ประตู) และ โซยะ ฟูจิวาระ(22นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น โยโกฮามา เอฟ มารินอส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า มาได้ 2-0 ส่วนทีมเยือน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โตเกียว มา 0-0 ราคาเปิดออกมา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.75 แม้ว่าทีมเยือน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ จะไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 7 เกมแล้วทว่าเกมนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนถิ่น โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่้กำลังต้องการแต้มเพื่อลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ และด้วยผลงานที่ยังดูดีไม่มีแผ่วหลังเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมติดต่อกันยิงรวมไปถึง 10 ลูกจาก 3 เกมที่ผ่านมา วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น โยโกฮามา เอฟ มารินอส ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะยังร้อนแรงพอที่จะเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ”กอดอุ่น”
คาดสกอร์ : โยโกฮามา เอฟ มารินอส ชนะ 2-1 , 3-1
ความแน่ใจ : 75%


 

วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น
(9) คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (6)
สนาม: คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม
เวลา: 17:00 น.
ราคาบอล: ฟรอนตาเล่ ต่อ ครึ่งลูก

 

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
คาดจะไม่มีชินทาโร่ คูรุมายะ เซ็นเตอร์แบ็ก อาซาฮี ซาซากิ แบ็กซ้าย และเรียวตะ โอชิม่า มิดฟิลด์เนื่องจากการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นยู โคบายาชิ (4 ประตู), บาเฟทิมบี้ โกมิส (3 แอสซิสต์) และ ไทเซ มิยาชิโร่ (8 ประตู 1 แอสซิสต์) แดนกลางตัวหลักอย่างยูซาโตะ ซากิซากะ (8 ประตู 6 แอสซิสตื) พร้อมลงทำเกม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส
จะไม่มีพาร์ค อุย-จอง นายทวาร และกาคุ ชิบาซากิ มิดฟิลด์ เนื่องจากการบาดเจ็บ ที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อม ตามระบบ 4-4-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นยูมะ ซูซูกิ (13 ประตู 5 แอสซิสต์) และ ยูกิ กากิตะ (4 ประตู 1 แอสซิสต์) แดนกลางตัวเก่งอย่างยูตะ ฮิกูจิ (3 ประตู 11 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (แข่ง 32 ชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 12 ได้ 47 เสีย 45 แต้ม 44) ในลีกช่วงหลังผลงานไม่เลว ที่ที่พวกเขาแพ้นัดเดียวใน 6 นัดหลัง (ชนะ 3 เสมอ 2) ขณะที่ในบ้าน 4 เกมหลังในลีกแพ้นัดเดียว (ชนะ 2 เสมอ 1)  

ด้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (แข่ง 32 ชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 12 ได้ 47 เสีย 45 แต้ม 44) ไม่ชนะในลีกมา 5 นัด (เสมอ 3 แพ้ 2) ขณะที่ฟอร์มเยือนในลีกชนะได้แค่เกมเดียวใน 8 นัดหลัง (เสมอ 5 แพ้ 2) ตามฟอร์มดูไม่น่าไว้ใจ โดยเฉพาะนอกบ้าน น่าจะเป็นโอกาสของคาวาซากิ ที่จะเบียดชนะ 

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
คาดสกอร์ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 4-1
ความแน่ใจ : 90%