ทรรศนะบอลวันนี้ 23/01/24 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล ลีก คัพ : เชลซี -vs- มิดเดิ้ลสโบรห์

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลซี

เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าของเจ้าบ้านสิงห์บลู ยังคงมีแข้งที่ขาดไปตัวเจ็บได้แก่ รีซ เจมส์, โรเมอู ลาเวียร์, คริสโตเฟอร์ เอนคุนคู, โรเบิร์ต ซานเชซ​ และมาร์ก คูคูเรย่า โดยชุดนี้ที่ลงสนามก็ส่งมือสองนายด่านเฝ้าเสา ยอร์เย่ เปโตรวิช กองหลังจัด อั๊กเซล ดิซาซี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่จอมเก๋า ธิอาโก้ ซิลวา แดนหน้าดูอันตรายจากปีก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และตัวเก่งอย่าง โคล พัลเมอร์

เชลซี (4-2-3-1) : ยอร์เย่ เปโตรวิช – มาโล กุสโต้, อั๊กเซล ดิซาซี่, ธิอาโก้ ซิลวา, เลวี่ โคลวิลล์ – มอยเซส ไซเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – โนนี่ มาดูเอเก้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – โคล พัลเมอร์

มิดเดิ้ลสโบรห์

ไมเคิ่ล คาร์ริค เทรนเนอร์ของทีมเยือนเองทัพโบโร่ งานเข้าหน่อยๆจากแข้งที่ติดรับใช้ชาติไป แซม ซิเบร่า, ไรลี่ย์ แม็คกรี และเซนี่ เดง ทั้งบอลเอเชี่ยนคัพและแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับแข้งรุกที่เจ็บอีก เอ็มมานูเอล ลัตเต้ งานนี้ก็มีปรับแน่นอนกับผู้รักษาประตูเฝ้าเสามี ทอม โกลเวอร์ กองหลัง ดาเอล ฟราย จะยืนเซ็นเตอร์มาคู่ แม็ตธิว คลาร์ก และหน้าเป้าจบสกอร์เป็นหน้าที่ของ มาร์คุส ฟอร์ส

มิดเดิ้ลสโบรช์ (4-2-3-1) : ทอม โกลเวอร์ – ลุค อายลิ่ง, ดาเอล ฟราย, แม็ตธิว คลาร์ก, ลูคัส เอ็นเกลส์ – จอนนี่ โฮว์สัน, แดเนี่ยล บาร์ลาเซอร์ – เฮย์เดน แฮคนี่ย์, มอร์แกน โรเจอร์ส , ฟินน์ อาซาซ – มาร์คุส ฟอร์ส

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่นี้เลยบอลลีกคัพอังกฤษสองทีมก็มาจากคนละดิวิชั่นกัน ผลเลกแรกโบโร่ก็ชนะมาก่อนด้วย 1-0 เชลซีเจ้าบ้านเองจากพรีเมียร์ลีก 5 เกมหลังก็ยังฟอร์มดีขึ้นชนะ 4 แพ้ 1 จากทุกรายการส่วนในลีกมาอันดับ 9 ขณะที่อีกฝั่งโบโร่จากแชมเปี้ยนชิพ 5 เกมหลังยังขึ้นๆลงๆชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ในลีกอยู่กลางตารางเรื่อยๆอันดับ 10 ส่วนราคาบอลเปิดมานั้นลูกครึ่งควบสองฝั่งเจ้าบ้านเองต่อ จากเกรดบอลเองเชลซีก็ยังเหนือกว่าอยู่รวมไปถึงในบ้านแกร่งขึ้นด้วย 6 เกมหลังชนะทุกรายการ ทรงนี้ตามเชียร์ต่อไหว โบโร่อีกฝั่งออกเยือนดูแล้วต้านทานลำบากจากผลงานที่ไม่นิ่ง

 

สี่ยบูรพาฟันธง : ต่อไปดิสิงห์บลู ชูกำลัง
คาดสกอร์ : เชลซี ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล โกปา เดล เรย์ : เซลต้า บีโก้ (16) -vs- เรอัล โซเซียดาด (6)
สนาม : อบังก้า-บาไลดอส
เวลา : 03.30 น.
ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.25

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ พวกเขาจะพลาดใช้งาน ฟรังโก้ แซร์บี้, คาร์ล สตาร์เฟล์ท และ โจเซฟ ไอดู ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โจนาธาน แบมบา ยังคงติดภาระกิจ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในเวลานี้ แต่อย่างไรก็ดีพวกเขาจะได้ตัว อิบัน บีย่าร์ นายด่านมือหนึ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-4-2 พร้อมกับโรเตชั่นบางจุดโดยการส่ง มิงกีซ่า กับ วิลเลียต สวีดเบิร์ก ขึ้นเกมริมเส้นและวาง ยาโก้ อัสปาส กับ มิเกล โรดริเกซ ลาร์เซ่น ลงลุ้นสกอร์

เซลต้า บีโก้ (4-4-2) : อิบัน บีย่าร์ – เคบิน บาซเกซ, อูไน นูนเญซ, ฮูโก้ อัลบาเรซ, มานู ซานเชซ – มิงกีซ่า, เรนาโต้ ทาเปีย, คาร์ลอส ดอตอร์, วิลเลียต สวีดเบิร์ก – ยาโก้ อัสปาส, มิเกล โรดริเกซ ลาร์เซ่น

เรอัล โซเซียดาด

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด เกมนี้จะไม่มี มาร์ติน เมร์เกลันซ์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง ส่วนในรายของ ทาเคฟุสะ คูโบะ, อามารี่ ตราโอเร่ และ อูมาร์ ซาดิก ที่ติดภาระกิจกับทีมชาติกันครบเซ็ต ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับเลือกใช้งาน มาร์ติน ซูบิเมนดี้, บราอิส เมนเดซ และ อาร์เซน ซาการ์ยาน ลงคุมแดนกลางและวางตัว มิเกล โอยาร์ซาบัล, อันเดร ซิลวา และ อันเดร์ บาร์เรเน็ทเชีย ออกสตาร์ทในแดนหน้า

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อูไน มาร์เรโร่ – อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, โรบิน เลอ นอร์มานด์, อิกอร์ ซูเบลดิอา, คีแรน เทีร์นี่ย์ – มาร์ติน ซูบิเมนดี้, บราอิส เมนเดซ, อาร์เซน ซาการ์ยาน – มิเกล โอยาร์ซาบัล, อันเดร ซิลวา, อันเดร์ บาร์เรเน็ทเชีย

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่นี้มีคิวพบกันอีกครั้งหลังเพิ่งเจอกันในลีกและเป็นทาง เรอัล โซเซียดาด ที่เบียดชนะไปได้ 1-0 ทว่าเกมนี้เชื่อว่าผลลัพธ์น่าจะต่างออกไปเพราะทาง เซลต้า บีโก้ ย่อมหมายมั่นปั่นมือที่จะเอาคืนอย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้งสถิติจากเกมล่าสุดเป็นทาง เซลต้า บีโก้ ที่สร้างโอกาสได้มากกว่าเสียด้วยซ้ำและพลาดเพียงช่วงต้นเกมจนเป็นเหตุให้เสียประตู ประกอบกับราคาเกมนี้เป็นทาง เรอัล โซเซียดาด เป็นฝ่ายบุกต่อ ปป. ยังมองไปทางเจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ในเกมนี้มีดีกว่าจะแพ้ในเวลาหรือถึงขั้นปิดจ็อบคว้าชัยใน 90 นาทีได้เสียด้วยซ้ำ

 

สี่ยบูรพาฟันธง : รอง เซลต้า บีโก้ 0.25
คาดสกอร์ : เซลต้า บีโก้ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ

สปอร์ติ้ง บราก้า (ปรีเมร่า ลีก้า) -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน (ปรีเมร่า ลีก้า)

สนาม : เอสตาดิโอ ด็อกเตอร์ มากัลเญส เปสโซอา (สนามกลาง)

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5 

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สปอร์ติ้ง บราก้า

น่าจะพอเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้างหลังจากที่แมตช์ล่าสุดปลดล็อคคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 4 เกม สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามแน่นอนว่าจะยังไม่มีชื่อของ ไซม่อน บานซ่า (15 นัด/14 ประตู) หัวหอกดาวซัลโวที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ ค็องโก ดีอาร์ ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้วันนี้ อาเบล รุยซ์ (15 นัด/1 ประตู) น่าจะได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเตรียมวาง อัลบาโร่ ดียาโล่ (16 นัด/6 ประตู) กับ ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า (16 นัด/7 ประตู) คอยปั่นป่วนคู่แข่งทางริมเส้น

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ยอดเยี่ยมไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ แม้ว่าล่าสุดจะขาด 3 นักเตะที่ช่วยทีมชาติอย่าง ฮอเดมาซะ โมริตะ (ญี่ปุ่น), อุสมาเน่ ดิโอมันเด้ (ไอวอรี่ โคสต์) และ เกนี่ คาตาโม่ (โมซัคบิค) ก็ตาม แต่ถือว่าไม่เสียหายเท่าไหร่นักเนื่องจากขุมกำลังที่เหลืออยู่พร้อมทดแทนได้สบายๆ เตรียมมาในระบบเน้นรุกอย่าง 4-3-3 อีกครั้งวาง ตรินเกา, เปาลินโญ่ และ วิกเตอร์ กีโอเคเรส ที่บวกสกอร์ในลีกรวมกันไปแล้วถึง 25 ลูกรอปิดบัญชีตามเดิม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ดูดีกว่าในทุกๆแง่เลยล่ะครับไม่ว่าจะเป็นความพร้อมนักเตะ,ขุมกำลังและผลงานหน้าเสื่อที่เข้าวินมา 8 นัดซ้อนรวดเข้าไปแล้วแม้เกมนี้จะเป็นบอลถ้วยแต่ด้วยความที่เป็นรอบรองชนะเลิศแล้วยังไงก็ต้องจัดเต็มสถานเดียวล่ะครับ ต่างกับ สปอร์ติ้ง บราก้า ที่ผลงานยังขึ้นๆลงๆไม่หยุดเลยและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือวันนี้จะขาดหัวหอกเบอร์หนึ่งที่ไปรับใช้ทีมชาติอีกด้วยบอกได้เลยว่าเกมรุกแทบไม่มีพิษสงอะไรเลยล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0.5

 

สี่ยบูรพาฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน รอเข้าวิน
คาดสกอร์ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ตุรกี : เบซิคตัส (4) -vs- อดาน่า เดมีร์สปอร์ (6)
สนาม : ซิลตาส ยาปิ เพนดิค สตาดยูมู
เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : เบซิคตัส ต่อ 0.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบซิคตัส

เจ้าบ้าน เบซิคตัส เกมนี้จะไม่มี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กับ อาเมียร์ ฮัดเซียห์เมโตวิช ที่ยังบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ดาเนี่ยล อมาร์ตี่ย์, โอมาร์ คอลลี่ย์, วินเซนต์ อาบูบาการ์ และ อาตูร์ มาซูอากู ที่ติดภารกิจไปรับใช้ชาติกันทั้งหมด ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง มิล็อต ราชิก้า, แจ็คสัน มูเกล่า และ เซมิห์ คิลิคซอย ประสานงานแดนหน้า

อดาน่า เดมีร์สปอร์

ทีมเยือน อดาน่า เดมีร์สปอร์ พวกเขาจะพลาดใช้งาน มาริโอ บาโลเตลลี่, เออร์ตัค ออซบิร์, ยูซูฟ ซารี่, เวดัต คารากัส และ อิมาล่ ค็อกกาลิส ที่ล้วนบาดเจ็บกันทั้งหมด ส่วนการจัดทัพเชื่อว่ายังยึดแท็คติกหลัก 4-2-3-1 พร้อมกับวาง เบนจามิน สตามบุลี่ ยืนกลางรุกและส่ง เอ็มเร่ อัคบาบ้า รับหน้าที่เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เบซิคตัส เสียฟอร์มเอาเรื่องหลังพ่ายทีมโซนท้ายตารางอย่าง เพนดิคสปอร์ 0-4 จากการออกไปเล่นนอกบ้านทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเก็บชัยมา 3 เกมรวด แต่อย่างไรก็ดีกับการที่พวกเขาจะกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งน่าจะเป็นแมตช์ที่พวกเขาต้องเน้นมากเป็นพิเศษเพื่อพาทีมกลับมาอยู่จุดที่พร้อมสานต่อชัยชนะอีกครั้ง ประกอบกับคู่แข่งอย่าง อดาน่า เดมีร์สปอร์ ไม่ถึงกับเป็นเกมที่น่ากลัวอย่างที่คิดแม้จะเป็นทีมที่หลุดเสมอเยอะแถมยังแพ้ยากแต่การที่พวกเขาต้องออกมาเล่นนอกบ้านซึ่งไม่ใช่จุดแข็งอยู่แล้วยังมองราคาเจ้าบ้านต่อ 0.75 นับว่าลุ้น “ต่อ” เบซิคตัส ได้ไหว

 

สี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ เบซิคตัส 0.75
คาดสกอร์ : เบซิคตัส ชนะ 3-1
ความแน่ใจ : 80%