ทรรศนะบอลวันนี้ 17/10/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา

คัดยูโร 2024 ซาน มาริโน่ -vs- เดนมาร์ก
สนาม: โอลิมปิโก้ ดิ เซอร์ร่าวัลเล่
เวลา: 01:45 น.
ราคาบอล: เดนมาร์ก ต่อ สี่ลูกควบสี่ลูกครึ่ง

ความพร้อมก่อนเกม

ซาน มาริโน่

ซาน มาริโน่ ที่ส่วนใหญ่ในลีกของตัวเอง น่าจะมาในระบบ 5-3-1 เกมรุกกองหน้าคู่เป็น มัตเตโอ วิตาโยลี่ ตัวเก๋าวัย 33 ปี ที่ติดทีมชาติแล้ว 88 เกม (ยิง 1 ประตู) และนิโกล่า นานนี่ (32 นัด 1 ประตูในนามทีมชาติ) ที่ปัจจุบันอยู่กับโอลเบียทีมระดับเซเรีย ซี ของอิตาลี ตำแหน่งผู้รักษาประตูซิโมเน่ เบเนเด็ตตินี่ (45 นัดในทีมชาติ) ที่ครั้งหนึ่งเล่นให้โมเดน่าทีมในเซเรีย บี พร้อมลงเฝ้าเสา

ผู้เล่นตามคาด (5-3-2): เอเลีย เบเนเด็ตตินี่; อเลสซานโดร ดัดดาริโอ, ฟิลิปโป้ ฟ้าบบรี้, โรแบร์โต้ ดิมาโย่, ดานเต้ รอสซี่, ซิโมเน่ ฟรันโชนี่; อเลสซานโดร โกลินุชชี่, มาร์เชลโล่ มูลาโรนี่, ลอเรนโซ่ ลัซซารี่; นิโกล่า นานนี่, มัตเตโอ วิตาโยลี่

เดนมาร์ก

ไม่มีอันเดอร์ส เดรเยอร์ กองกลาง และอันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น กองหน้าที่เจ็บต้องออกจากแคมป์ตั้งแต่ต้น นอกจากนั้นจะไม่มีอเล็กซานเดอร์ บาห์ กองหลังเบนฟิก้า ที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นโรเบิร์ต สกอฟ ปีกจากฮอฟเฟ่นไฮม์ที่นัดล่าสุดยิงคาซัคสถาน 2 ประตู ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำไป 6 ประตูในรอบคัดเลือก และโยนาส วินด์ ที่มี 1 ประตูในเกมกับคาซัคสถาน แดนกลางตัวหลักอย่างปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น และคริสเตียน นอร์การ์ด เป็นตัวทำเกม แนวรับซิม่อน เคียร์ พร้อมทำสถิติเล่นทีมชาติเดนมาร์กมากสุด (130 นัด) เหนือกว่าเจ้าของสถิติปัจจุบันนั่นคือปีเตอร์ ชไมเคิล (129 นัด) ผู้รักษาประตูชุดแชมป์ยุโรปปี 1992

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล; ราสมุส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม แมห์เล่; ปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด; โรเบิร์ต สกอฟ, ราสมุส ฮอยลุนด์, โยนาส วินด์

ฟอร์มทั้งคู่

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
เดนมาร์กฟอร์มดีจริง แต่คืนนี้ต่อเยอะเกินนักเตะเดนมาร์ก แถมเจอกันนัดล่าสุดในบ้านเดนมาร์กชนะแค่ 4-0 นัดเล่นในบ้านซาน มาริโน่ บอกเลยไม่ถึงแน่

เสี่ยบูรพาฟันธง : ซาน มาริโน่ โซ่หลุด
คาดสกอร์ : 0-1, 0-2
ความแน่ใจ : 90%


คัดยูโร 2024 : อังกฤษ -vs- อิตาลี
สนาม : เวมบลีย์
เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.75

สภาพของทั้งสองทีม

อังกฤษ

แกเรธ เซาธ์เกต นายใหญ่ของทัพสิงโตคำรามเอง ไม่มีติดทีมมาแน่ๆก็ รีซ เจมส์, บูกาโย่ ซาก้า และ นิ๊ค โป๊ป เจ็บไปชุดนี้กับที่ลงหลักๆจะปรับหน่อยๆจากนัดล่าสุดที่ส่งชุดผสมลงเล่น ผู้รักษาประตูเฝ้าเสามี จอร์แดน พิคฟอร์ด กองหลังจัดวาง จอห์น สโตน ยืนเซ็นเตอร์คู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัวรุกเองอันตรายจาก ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงยิงล่าตาข่ายกัน

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คีแรน ทริปเปียร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อิตาลี

ลูเซียโน่ สปัลเลตติ เทรนเนอร์ของอีกฝั่งทัพอิตาลี มีที่หลุดทีมไปเหมือนกันก็ได้แก่ มัตเตีย ซัคคานญี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, อีวาน โปรเวเดล และจอร์จินโญ่ โดยที่จะลงสนามเองก็มีปรับกันไป อย่างนายด่านเฝ้าเสามี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กองหลังวาง จานลูก้า มันชินี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ อเลสซานโดร บาสโตนี ส่วนแดนหน้าสามประสานใช้ มอยเซ่ คีน, จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และโดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ผนึกกำลังกัน

อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ โลเรนโซ่, จานลูก้า มันชินี่, อเลสซานโดร บาสโตนี, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – นิโกโล่ บาเรลล่า, มานูเอล โลคาเตลลี่, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ – มอยเซ่ คีน, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
เกมนี้อังกฤษต่อแพงจริง แต่โดยฟอร์มอิตาลีที่ไม่ค่อยดีนัก ประกอบด้วยตัวเจ็บที่ค่อนข้างเยอะและมีโตนาลีกับซานิโอโล่ที่หมดสิทธิลงจากคดีฉาว ซึ่งด้วยฟอร์มอังกฤษประกอบขุมกำลังที่แน่นกว่า แล้วแรงแค้นจากยูโรรอบที่แล้วอังกฤษน่าจะชนะไปได้

เสี่ยบูรพาฟันธง : อังกฤษ วิบวับ
คาดสกอร์ : 1-0, 2-0
ความแน่ใจ : 88%


คัดบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้ : อุรุกวัย (4) -vs- บราซิล (2)
สนาม : เอสตาดิโอ เซนเตนาริโอ
เวลา : 07.00 น.
ราคาบอล : บราซิล ต่อ 0.5 -5

ความพร้อมก่อนเกม

อุรุกวัย

เหมือนจะฟอร์มหลุดไปสำหรับ “จอมโหด” ด้วยการไม่ชนะใครมา 2 นัดซ้อน อย่างไรก็ตามสภาพทีมล่าสุดของ มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่อาจจะมีลุ้นเปลี่ยนแปลงผู้เล่นที่ชัดสุดก็คงจะเป็นตำแหน่งปีกขวาที่เตรียมดร็อป ฟากุนโด้ เปเยสตรี้ (แมนฯยู) นั่งเป็นสำรองและหันมาให้โอกาส กริสเตียน โอลิเวร่า (ลอส แองเจลิส) ลงทำหน้าที่ดูบ้างหลังจากนัดล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังและทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมวางคีย์แมนหลักตั้งแต่หลังยันหน้าอย่าง โรนัลด์ อาเราโฆ่ (บาร์เซโลน่า), เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ (เรอัล มาดริด) และ ดาร์วิน นูนเญซ (ลิเวอร์พูล) รอเป็นแกนหลักเช่นเคย

อุรุกวัย (4-2-3-1) : ซานติอาโก้ เมเล่ – นาธาน นานเดซ, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เซบาสเตียน กาเซเรส, มาธิอัส โอลิเวร่า – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, มานูเอล อูการ์เต้ – กริสเตียน โอลิเวร่า, นิโคลัส เดลาครู้ซ, ไบรอัน โรดริเกวซ – ดาร์วิน นูนเญซ

บราซิล

จากการทำได้เพียงแค่เสมอในแมตช์ล่าสุดส่งผลให้ลูกทีมของ เฟร์นานโด ดินิซ หล่นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางแถมยังมีข่าวร้ายพ่วงเข้ามาอีกด้วยเพราะต้องสังเวย ดานิโล่ แนวรับจากยูเวนตุสและ คาเซมิโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของแมนฯยู ที่เจ็บกล้ามและข้อเท้าตามลำดับไม่น่าพร้อมสำหรับเกมวันนี้ส่งผลให้ ดินิซ จะเลือกจิ้ม ยาน คูโต้ (กิโรน่า) กับ แชร์ซอน (ฟลาเมงโก้) ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะเซ็ทเดิมลงบู๊นำทัพมาโดย เนย์มาร์ (อัล ฮิลาล) รับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์คอยเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี ริชาร์ลิซอน (สเปอร์ส) รอจบสกอร์ ในขณะที่สองปีกซ้าย-ขวาจะขับเคลื่อนด้วยดูโอ้จากเรอัล มาดริด ทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดริโก้ ช่วยกันปั่นป่วนคู่แข่ง

บราซิล (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ยาน คูโต้, มาร์ควินญอส, กาเบรียล มากัลเญส, กีแยร์เม่ อาราญ่า – บรูโน่ กิมาไรส์, แชร์ซอน – โรดริโก้, เนย์มาร์, วินิซิอุส จูเนียร์ – ริชาร์ลิซอน

H2H

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
 เชื่อว่าเกมนี้ บราซิล จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังจากนัดล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอมาแม้ว่านัดนี้คู่แข่งจะแกร่งขึ้นกว่าเดิมแถมยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจแต่ท้ายที่สุดด้วยความที่ว่าเป็นเกมสุดแสนจะสำคัญเช่นนี้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีหมัดน็อกคู่แข่งในท้ายที่สุดล่ะครับ ประจวบเหมาะกับชั่วโมงนี้เจ้าบ้านอย่าง อุรุกวัย กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดร็อปพอดีหลังจากไม่ชนะใครมา 2 นัดซ้อนยิ่งวันนี้ต้องรับมือโคตรทีมอีกซะด้วยบอกได้เลยว่าถ้าเล่นเหมือน 2 ที่ผ่านมาก็เตรียมตัวแพ้คาบ้านได้เลยล่ะครับ 

เสี่ยบูรพาฟันธง : บราซิล ซิวชัย
คาดสกอร์ : 0-1 0-3
ความแน่ใจ : 71%