ทรรศนะบอลวันนี้ 16/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026
โบลิเวีย(10) -vs- เปรู(9)

สนาม : เอสตาดิโอ เอร์นานโด ซิเลส
เวลา 03.00 น.
ราคาบอล : โบลิเวีย ต่อ ปป.

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โบลิเวีย

เจ้าบ้าน โบลิเวีย ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ ผลงานในรอบคัดบอลโลกต้องบอกเลยว่าย่ำแย่เพราะแพ้มา 4 นัดติดยังไม่มีคะแนนจมบ๊วยของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 5-3-2 แดนกลางจะวาง เลโอเนล ฮุสติเนียโน กับ แดนนี่ เบฮาราโน่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรดริโก้ รามาโย่ (35 นัด / 7 ประตูในทีมชาติ) และมาร์เซโล่ โมเรโน่ (106 นัด / 31 ประตูในทีมชาติ) กองหน้ากัปตันทีมวัย 36 ปี ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โบลิเวีย (5-3-2) : กีเยร์โม่ บิสการ์ร่า – ดิเอโก้ เมดิน่า, ไฮโร กินเตรอส, โฮเซ่ ซาเกรโด้, ลุยส์ อากิน, โรเบร์โต้ เฟร์นันเดซ – มอยเซส บียาร์โรเอล, เลโอเนล ฮุสติเนียโน, แดนนี่ เบฮาราโน่ – โรดริโก้ รามาโย่, มาร์เซโล่ โมเรโน่

เปรู

ฝั่งทีมเยือน เปรู ของกุนซือ ฮวน เรย์โนโซ่ ผลงานในรอบคัดบอลโลก 4 นัดแรกแพ้รวดจมอยู่บ๊วยของตารางเช่นกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-4-1-1 แดนกลางจะวาง โยชิมาร์ โยตุน กับ เรนาโต้ ทาเปีย มิดฟิลด์จาก เซลต้า บีโก้ คอยปั้นเกมร่วมกัน ขณะที่หน้าต่ำจะวาง อังเดร การ์ริโย่ คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เปาโล เกร์เรโร่ (113 นัด / 39 ประตูในทีมชาติ) กัปตันทีมวัย 39 ปี ล่าล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เปรู (4-4-1-1) : เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, คาร์ลอส แซมบราโน่, หลุยส์ อับราม, มิเกล เตราโก้ – อันดี้ โปโล, โยชิม่าร์ โยตุน, เรนาโต้ ทาเปีย, ฟรังโก้ ซาเนลัตโต้ – อังเดร การ์ริโย่ – เปาโล เกร์เรโร่

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานในรายการนี้ย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่ ลงแข่งไป 4 นัดแพ้รวดเหมือนกันทั้ง 4 นัด จมอยู่โซนท้ายตารางด้วยกันทั้งคู่ บ่งบอกถึงความห่วยของพวกเขาได้เป็นอย่างดี เกมนี้เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ห่วยพอกันเลย เกมรุกต่างก็ฝืดเหมือนกันด้วยนัดนี้ดูทรงคงสูสีแน่นอน และมองว่าโอกาสจบเจ๊ามีสูงมากๆ เลยขอแนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง เปรู
คาดสกอร์ : เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 70%


 

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้
เวเนซูเอล่า (4) -vs- เอกวาดอร์ (6)

สนาม : เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล เด มาตูริน
เวลา : 05.00 น.
ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ ปป ลบห้า

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวเนซูเอล่า

เจ้าบ้าน เวเนซูเอล่า ของกุนซือ เฟร์นันโด บาติสต้า ลงแข่งไป 4 นัด พวกเขาคว้าชัยไปได้ 2 เกม ส่วนสภาพความพร้อมนั้น ไม่มีตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางนำทัพมาโดยกัปตันทีมอย่าง โธมัส รินคอน คอยปั้นเกมร่วมกับ ซามูเอล โซซ่า สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เซร์กิโอ้ กอร์โดว่า (17 นัด) และซาโลมอน รอนดอน (100 นัด / 41 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เวเนซูเอล่า (4-4-2) : ราฟาเอล โรโม่ – โรเบร์โต้ โรซาเลส, ยอร์ดาน โอโซริโอ้, วิลเกอร์ อังเกล, คริสเตียน มาคูน – ดาร์วิน มาร์คิส, โธมัส รินคอน, ยานเกล เอร์เรร่า, ซามูเอล โซซ่า – เซร์กิโอ้ กอร์โดว่า, ซาโลมอน รอนดอน

เอกวาดอร์

ทางฝั่งของผู้มาเยือน เอกวาดอร์ ของเทรนเนอร์ เฟลิกซ์ ซานเชซ ผลงานในรอบนี้ 4 นัดชนะไป 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะเสีย โญอานเนร์ ชาเวซ, เปร์วิส เอสตูปินญาน แข้งจากจากไบรท์ตันฯ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง มอสเซย ไคเซโด้ กองกลางจากเชลซี คอยปั้นเกมร่วมกับ คาร์ลอส กรูเอโซ่ สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เควิน โรดริเกซ (9 นัด / 1 ประตูในทีมชาติ) และเลโอนาร์โด คัมปานา (13 นัด) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เอกวาดอร์ (3-5-2) : อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกซ – เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร่ อินกาปาย, วิลเลี่ยน ปาโช – อังเฆโล เปรเซียโด้, เคนดรี ปาเอซ, มอสเซย ไคเซโด้, คาร์ลอส กรูเอโซ่, โยอันเนอร์ ชาเวซ – เลโอนาร์โด คัมปานา, เควิน โรดริเกซ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานในรายงานนี้ใกล้เคียงกันมากๆ ต่างฝ่ายต่างก็คว้าชัยชนะได้ 2 นัดเหมือนกันอีกด้วย เกมวันนี้เป็นทางฝั่งของ เวเนฯ ที่ได้เล่นในบ้าน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เนื่องจากทั้งคู่มีมาตรฐานใกล้เคียงกัน แถมเวเนฯ ช่วงหลังทำผลงานได้ดีมากๆ ยันเสมอ บราซิล และชนะชิลีมาได้ ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เกมวันนี้เลยมองว่าอยู่รองเจ้าบ้านมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง เวเนซูเอล่า
คาดสกอร์ : เวเนซูเอล่า ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

อาร์เจนติน่า (1) -vs- อุรุกวัย (2)

สนาม : เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฆ่เซ่ อาร์มันโด้

เวลา : 07.00 น.

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์เจนติน่า

โชว์ฟอร์มได้สมราคาแชมป์บอลโลกหนล่าสุดจริงๆด้วยการรั้งเป็นจ่าฝูงแบบไม่ต้องสงสัย ด้านความพร้อม ลิโอเนล สโกลานี่ เทรนเนอร์ทำการเรียกตัวผู้เล่นคีย์หลักเข้ามาเต็มระบบเช่นเคยแต่มีเซอร์ไพร์สเล็กน้อยด้วยการเรียกตัว ปาโบล มัฟเฟโอ แบ็คขวาจากมายอร์ก้า และ ฟรานซิสโก ออร์เตก้า แบ็คซ้ายของโอลิมเปียกอส เข้ามาติดธงเป็นครั้งแรกแต่คาดว่าทั้งคู่จะนั่งเป็นสำรองไปก่อน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมวาง ลิโอเนล เมสซี่ (อินเตอร์ ไมอามี่) เจ้าของบัลลงดอร์ หนล่าสุด, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ (แมนฯซิตี้) และ นิโกลัส กอนซาเลซ (ฟิออเรนติน่า) รอเป็นสามประสานในแดนบนวันนี้

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – โรดริโก้ เดปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็คอลิสเตอร์ – ลิโอเนล เมสซี่, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, นิโกลัส กอนซาเลซ

อุรุกวัย

ผลงานถือว่าเข้าฝักเข้าฟอร์มเรื่อยๆโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เอาชนะบราซิล มาได้สำเร็จ จึงไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้ มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือจะเลือกใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมๆลงบู๊แถมบวกด้วย หลุยส์ ซัวเรซ (เกรมิโอ้) ดาวยิงมากประสบการณ์ในวัย 36 ปีที่ถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งเป็นหนแรกนับตั้งแต่จบบอลโลกเมื่อปี 2022 แต่คาดว่าจะหลีกทางให้รุ่นน้องอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ (ลิเวอร์พูล) ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริง ขณะที่แดนกลางจะใช้ความขยันของสองดูโอ้ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ (เรอัล มาดริด) กับ มานูเอล อูการ์เต้ (เปแอสเช) ช่วยกันดักบอลคู่แข่ง

อุรุกวัย (4-2-3-1) : ซานติอาโก้ เมเล่ – นาธาน นานเดซ, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เซบาสเตียน กาเซเรส, มาธิอัส โอลิเวร่า – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, มานูเอล อูการ์เต้ – ฟากุนโด้ เปยิสตรี้, นิโกลัส เด ลา ครู้ซ, ไบรอัน โรดริเกวซ – ดาร์วิน นูนเญซ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : อาร์เจนติน่า ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาเบอร์หนึ่งของโลกเช่นเคยยิ่งวันนี้จะเลือกใช้งานนักเตะเซ็ทเดิมๆที่ทำผลงานได้ดีแบบต่อเนื่องลงสนามต่อหน้าแฟนๆอีกซะด้วยคงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแมตช์นี้เป้าหมายคงเป็น 3 แต้มเต็มเพื่อการันตีจ่าฝูงกลุ่มโซนอเมริกาใต้ต่อไปล่ะครับ แม้ว่า อุรุกวัย ผู้มาเยือนจะมีผลงานที่ไม่ธรรรมดาเลยแต่สุดท้ายแล้วพอเอาไปเปรียบเทียบกับทีมที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลกในเวลานี้จึงส่งผลให้พวกเขาตกเป็นรองไปโดยปริยายล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ อาร์เจนติน่า 1

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : อาร์เจนติน่า มาตามนัด
คาดสกอร์ : อาร์เจนติน่า ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 70%


 

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

โคลอมเบีย (5) -vs- บราซิล (3)

สนาม : เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน่ โรแบร์โต้ เมเลนเดซ

เวลา : 07.00 น.

ราคาบอล : บราซิล ต่อ ปป.

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โคลอมเบีย

กลายเป็นทีมที่รักเสมอไปซะแล้วสำหรับลูกทีมของ เนสตอร์ ลอเรนโซ่ ด้วยการเจ๊ากับคู่แข่งมา 3 นัดซ้อนแถมก่อนลงเตะวันนี้จะไม่มีชื่อของ ซานติอาโก้ อริอาส แบ็คขวาจากซินซินเนติ ที่ได้รับบาดเจ็บถอนตัวเป็นที่เรียบร้อยแต่ปัญหาดังกล่าวก็ถูกแทนที่โดย เยอร์สัน มอสเกร่า รุ่นน้องที่เล่นอยู่ในสโมสรเดียวกันลงทำหน้าที่แทน ขณะที่เกมรุกมีโอกาสที่จะได้เห็น หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งจากลิเวอร์พูล ได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลังจากพ่อเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมานั่นเองโดยมี ราฟาเอล บอร์เร่ (เบรเมน), ฮาเมส โรดริเกซ (เซา เปาโล) และ ยอห์น อริอาส (ฟลูมิเนนเซ่) ยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้

โคลอมเบีย (4-2-3-1) : อัลบาโร่ มอนเตโร่ – เยอร์สัน มอสเกร่า, ดาวินซอน ซานเชซ, การ์ลอส กูเอสต้า, เดเวอร์ มาชาโด้ – มาเตอุส อูริเบ้, เยฟแฟร์ซอน เลอร์มา – ยอห์น อริอาส, ฮาเมส โรดริเกซ, หลุยส์ ดิอาซ – ราฟาเอล บอร์เร่

บราซิล

จากการพ่ายแพ้ในหนล่าสุดทำให้ลูกทีมของ เฟร์นานโด ดินิซ ร่วงมาอยู่อันดับ 3 ของตารางพร้อมกับตามจ่าฝูงเป็น 5 แต้มเข้าไปแล้ว ซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือก่อนออกไปเยือนวันนี้สภาพทีมดูไม่จืดเลยเพราะมีแข้งหลักบาดเจ็บหลายคนไล่ตั้งแต่ เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูจากแมนฯซิตี้, เอแดร์ มิลิเตา กองหลังจากเรอัล มาดริด, คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับจาดแมนฯยูและปิดท้ายที่ จูเนียร์ ริชาร์ลิซอน กองหน้าจากสเปอร์ส ที่ต่างควงแขนเดี้ยงทั้งหมดเลยเท่ากับว่าวันนี้เกมรุกทั้งหมดจะหวังพึ่ง วินิซิอุส จูเนียร์ส กับ โรดริโก้ สองปีกตัวเก่งจากเรอัล มาดริด เป็นคนคอยความปั่นป่วนให้กับคู่แข่งเป็นหลักในวันนี้

บราซิล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เอแมร์ซอน รอยัล, มาร์ควินญอส, กาเบรียล มากัลเญส, คาร์ลอส ออกุสโต้ – บรูโน่ กิมาไรส์, อังเดร, โชเอลินตอน – โรดริโก้, เจา เปโดร, วินิซิอุส จูเนียร์ส

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : อย่างที่กล่าวไปข้างต้นครับว่าชั่วโมงนี้ โคลอมเบีย กลายเป็นทีมที่รักเสมอไปเสียแล้วจากการเจ๊ากับคู่แข่งมา 3 นัดซ้อนบวกกับได้รับบัฟเสียงเชียร์ในบ้านตัวเองอีกด้วยจึงมองว่านัดนี้พร้อมทำทุกทางเพื่อมีแต้มล่ะครับ ประจวบเหมาะกับคู่แข่งในวันนี้อย่าง บราซิล นัดนี้ขาดผู้เล่นหลักไปหลายรายแถมเกมล่าสุดก็เพิ่งแพ้มาอีกด้วยชึ้ชัดให้เห็นว่าผลงานดันดร็อปลงซะอย่างงั้นและการออกไปเยือนทีมที่แพ้ยากแบบนี้คงไม่ง่ายหากจะบุกมาคว้าสามแต้มเต็มกลับออกไปล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! รอง โคลอมเบีย ปป.

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : โคลอมเบีย ขอเชียร์หน่อย
คาดสกอร์ :  โคลอมเบีย เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 75%


 

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

ชิลี (8) -vs- ปารากวัย (7)

สนาม : เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล ดาบิด อเรญาโน่

เวลา : 07.30 น.

ราคาบอล : ชิลี ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ชิลี

ฟอร์มการเล่นยังแกว่งเช่นเคยเลยสำหรับลูกทีมของ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ อย่างนัดล่าสุดก็เพิ่งแพ้แบบหมดรูป 0-3 แถมยังต้องสังเวย มาร์เซลิโน่ นูนเญซ กองกลางจากนอริช ที่ติดโทษแบนและรวมไปถึง 2 ตัวเก๋าอย่าง ชาร์ลส์ อารานกิซ (อินเตอร์นาซิอองนาล) กับ อาร์ตูโร่ วิดัล (แอตฯ พาราเนนเซ่) ที่ไม่มีชื่อในชุดนี้ ส่งผลให้ เอริค ปุลการ์ (ฟลาเมงโก้) จะได้โอกาสลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือถือว่าสมบูรณ์พร้อมใช้งานทุกรายโดยมีสามประสานอย่าง บิกตอร์ ดาบีล่า (ซีเอสเคเอ มอสโก), อเล็กซิส ซานเชส (อินเตอร์ มิลาน) และ เบน เบรเรตัน ดิอ๊าซ (บียาร์เรอัล) รอผนึกกำลังตามเดิม

ชิลี (4-3-3) : ไบรอัน กอร์เตส – เฟลิเป้ โลโยล่า, การี่ เมเดล, เปาโล ดิอ๊าซ, กาเบรียล ซัวโซ่ – เอริค ปุลการ์, โรดริโก้ เอเชเวร์เรีย, เฟลิเป้ เมนเดซ – บิกตอร์ ดาบีล่า, อเล็กซิส ซานเชส, เบน เบรเรตัน ดิอ๊าซ

ปารากวัย

ในที่สุดลูกทีมของ ดาเนี่ยล การ์เนโร่ ก็ปลดล็อคคว้าสามแต้มแรกได้เสียทีหลังต้องใช้เวลานานถึง 4 นัดเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจนักที่แมตช์นี้จะเลือกใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมลงบู๊ต่อเนื่องแต่สุดท้ายแล้วมีเหตุจำเป็นต้องปรับทัพเพราะ มิเกล อัลมิรอน ปีกตัวเก่งดันได้รับบาดเจ็บกับต้นสังกัดนิวคาสเซิ่ล ทำให้แมตช์นี้ เอ็คตอร์ บียาลบา (ลิเบร์ตัด) มีโอกาสลงสนามมากที่สุด ส่วนการจบสกอร์จะกลับมาส่ง อันโตนิโอ ซานาเบรีย (โตริโน่) ที่เกมล่าสุดลงมาเป็นสำรองพร้อมกับยิงประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงวันนี้

ปารากวัย (4-2-3-1) : การ์ลอส โกโรเนล – อัลเบร์โต้ เอสปิโนซ่า, โอมาร์ อัลเดเรเต้, กุสตาโบ้ โกเมซ, จูเนียร์ อลอนโซ่ – มาติอัส บียาซานติ, ริชาร์ด ซานเชส – เอ็คตอร์ บียาลบา, อเลฮานโดร โรเมโร่, กาเบรียล อวาลอส – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เป็นอีกหนึ่งเกมที่สูสีเลยล่ะครับเพราะผลงานขึ้นๆลงๆไม่ต่างกันเลยและส่วนตัวมองว่าทีมที่นัดล่าสุดเพิ่งเอาชนะคู่แข่งมาอย่าง ปารากวัย จะสู้ได้อย่างสนุกล่ะครับแม้สภาพทีมจะไม่เต็มร้อยแต่ความมั่นใจเต็มเปี่ยมเช่นนี้บอกเลยว่าสู้ได้สนุกล่ะครับ ขณะที่ ชิลี นัดล่าสุดเพิ่งแพ้แบบยับๆมาแถมยังมีแข้งที่ติดโทษแบนให้กวนใจอีกด้วยจริงอยู่ที่ว่าทีเด็ดก็คือลงเล่นในบ้านตัวเองแต่การเจอกับคู่แข่งที่กำลังดิ้นรนต้องการแต้มเหมือนๆกันแบบนี้คงไม่ง่ายหากจะเข้าวินในท้ายที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง ปารากวัย 0.5

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ปารากวัย ไว้ใจได้
คาดสกอร์ : ปารากวัย เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 80%