ทรรศนะบอลวันนี้ 13/01/24 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี (10) -vs- ฟูแล่ม (13)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
เวลา : 19.30 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.0(-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลซี

เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 ในศึก ลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ นิโคลัส แจ็คสัน หัวหอกตัวเก่งที่ติดภารกิจช่วยชาติ เช่นเดียวกับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, มาร์ก กูกูเรญ่า, โรเมโอ ลาเวีย, โรเบิร์ต ซานเชซ, เลสลี่ย์ อูโกชุควู กับ เทรวอห์ ชาโลบาห์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาร์มันโด้ โบรย่า ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โคล พัลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โรเบิร์ต ซานเชซ (16 นัด)
กองหลัง – เทรวอห์ ชาโลบาห์ (-), รีซ เจมส์ (8 นัด), มาร์ก กูกูเรญ่า (9 นัด), เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (-)
กองกลาง – โรเมโอ ลาเวีย (1 นัด), เลสลี่ย์ อูโกชุควู (10 นัด)
กองหน้า – นิโคลัส แจ็คสัน (19 นัด/7 ประตู)

เชลซี (4-2-3-1) : ยอร์เย่ เปโตรวิช – มาโล กุสโต้, อั๊กเซล ดิซาซี่, ธิอาโก้ ซิลวา, เลวี่ โคลวิลล์ – มอยเซส ไซเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – โคล พัลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – อาร์มันโด้ โบรย่า

ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 ในศึก ลีก คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน อเล็กซ์ อิโวบี้, แคลวิน บาสซี่ย์ กับ โฟเด้ บาโญ่-ตูเร่ สามแข้งที่ติดภารกิจทีมชาติยกแพ็ค เช่นเดียวกับ อดาม่า ตราโอเร่ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – แคลวิน บาสซี่ย์ (15 นัด), โฟเด้ บาโญ่-ตูเร่ (4 นัด)
กองหน้า – อดาม่า ตราโอเร่ (4 นัด), อเล็กซ์ อิโวบี้ (16 นัด/3 ประตู)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ติโมธี่ กาสตาญ, โตซิน อาดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน – เชา เปาญินญ่า, แฮร์รี่สัน รี๊ด – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – ราอูล ฆิเมเนซ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้ว่าเจ้าถิ่น เชลซี อาจจะดูดีกว่าพอสมควรในเรื่องการบู๊รังเหย้าตัวเอง และศักยภาพของทีมเหนือกว่าหน่อยๆ ทว่าการเสียขุมกำลังหลักหลายรายให้กับโปรแกรมทีมชาติ รวมไปกับแมตช์กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ถูก มิดเดิ้ลสโบรช์ ลูบคม 1-0 แพ้แบบงงๆ ทั้งที่ควรจะทำได้ดีกว่านี้ สวนทางกับทีมเยือน ฟูแล่ม ที่ค่อนข้างจริงจังกับ ลอนดอน ดาร์บี้ พอสมควร แถมล่าสุดที่พ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 ในศึก ลีก คัพ ก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดี แต่อาจจะติดตรงที่เสียสมาธิบวกกับโชคร้ายไปหน่อยจนนำไปสู่การปราชัย หากพวกเขาสามารถงัดไม่เด็ดออกมาสู้กับคู่แข่งได้แบบนี้อีก มั่นใจว่ายังไงก็ไม่น่าแพ้กลับออกไป เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ ฟูแล่ม แจ่มเลย

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ฟูแล่ม 0.5
คาดสกอร์ : “ฟูแล่ม เสมอ 2-2”
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล (9) -vs- แมนฯซิตี้ (3)
สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค
เวลา : 00.30 น.
ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.0(-10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในศึก เอฟเอ คัพ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก นิ๊ค โป๊ป, แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์, จาค็อบ เมอร์ฟี่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, คัลลั่ม วิลสัน, โจเซฟ วิลล็อค, เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน และ ฆาเบียร์ มานกีโญ่ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองกลาง – ซานโดร โตนาลี่ (8 นัด/1 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – นิ๊ค โป๊ป (14 นัด)
กองหลัง – ฆาเบียร์ มานกีโญ่ (-), แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์ (3 นัด), จามาล ลาสเซลล์ส (13 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (6 นัด/1 ประตู), เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน (9 นัด), จาค็อบ เมอร์ฟี่ (4 นัด/1 ประตู), โจเซฟ วิลล็อค (3 นัด)
กองหน้า – คัลลั่ม วิลสัน (14 นัด/7 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, ลูอิส ไมลี่ย์ – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน

แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 ในศึก เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก จอห์น สโตนส์ แนวรับวัย 29 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ขณะที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ มานูเอล อาคานยี่ ต้องรอเช็คฟิตหน้างานอีกครั้ง คาดว่า เป๊ป เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฟิล โฟเด้น รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – จอห์น สโตนส์ (8 นัด)

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – โรดริโก้ เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู – ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เชื่อว่าทีมเยือน แมนฯซิตี้ จะบุกเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น เพราะพวกเขากำลังติดเครื่องโกยแต้มพร้อมตะลุยทุกเวที นั่นทำให้ตลอด 8 หนท้ายในลีกไม่แพ้ใครและกำชัยไปถึง 7 ครั้ง (เสมอ 1) แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 24 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน จริงอยู่ที่ระดับ นิวคาสเซิ่ล ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ค่อนข้างน่ากลัว แต่ด้วยสภาพความพร้อมของทีมที่ค่อนข้างพิการ จนทำให้ผลงานแกว่งแบบหยุดไม่อยู่สักที แม้ล่าสุดจะบุกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ทว่าก็ยังวัดประสิทธิภาพอะไรมากไม่ได้ อาจจะได้กลับมาแค่เพียงความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ดูทรงแล้วน่าจะต้านทานแรงกดดันที่อาคันตุกะเตรียมมอบให้ไม่ไหวแน่ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป แมนฯซิตี้ ลีลาเด็ด

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ แมนฯซิตี้ 1.0
คาดสกอร์ : “แมนฯซิตี้ ชนะ 3-1”
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า : เอ๊าก์สบวร์ก (11) -vs- เลเวอร์คูเซ่น (1)
สนาม : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า
เวลา : 21.30 น.
ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม 

เอ๊าก์สบวร์ก

ต้องบอกว่าลูกทีมของ เยสส์ โทรุป ได้ช่วงเบรคหนีหนาวมาคั่นความห่วยเอาไว้หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลยตลอด 3 นัดท้ายที่ลงเตะแถมเกมนี้ยังมีข่าวร้ายให้กวนใจอีกด้วยเพราะจะชวดใช้งาน แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น (15 นัด/1 ประตู) แบ็คซ้ายที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ โรเบิร์ต กุมมี่ (11 นัด) จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนการจัดทัพอีกจุดนึงที่คาดว่าจะเปลี่ยนก็คือเพลย์เมกเกอร์ที่จะกลับมาวาง เออร์เมดิน เดมิโรวิช (16 นัด/8 ประตู) กลับมาปั้นเกมรุกระหว่างกลางและหน้าที่จะมี ฟิลิปห์ ทีตซ์ (16 นัด/3 ประตู) ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้า

ตัวแบน
กองหลัง – แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น (15 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – โธมัส คูเบ็ค (-)
กองหลัง – ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ (-), รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด (-)

เอ๊าก์สบวร์ก (4-2-3-1) : ฟินน์ ดาห์มัน – เกแว็ง เอ็มบาบู, เยฟเฟรย์ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์, โรเบิร์ต กุมมี่ – นิคลาส ดอร์ช, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์ – เฟรดิค แยนเซ่น, เออร์เมดิน เดมิโรวิช, อาร์เน่ อังเกลส์ – ฟิลิปห์ ทีตซ์

เลเวอร์คูเซ่น

ร้อนแรงสมราคาจ่าฝูงลีกเช่นเคยเลยสำหรับลูกทีมของ ชาบี อลอนโซ่ แต่ก่อนออกไปเยือนวันนี้มีเรื่องให้กวนใจเล็กน้อยเพราะจะไม่ได้ใช้งานสามแข้งอย่าง เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา (บูร์กิน่า ฟาโซ), โอดิล็อง คอสซูนู (ไอวอรี่ โคสต์) และ ยาซีน อัดลี (โมร็อคโก) ที่ต่างติดภารกิจในรายการแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทั้งหมดเลยและรวมไปถึง วิคเตอร์ โบนิเฟซ (16 นัด/10 ประตู) หัวหอกเบอร์หนึ่งที่เจ็บกล้ามเนื้อไม่พร้อมช่วยทีมทั้งหมด ทำให้แมตช์นี้ทั้ง โยซิป สตานิซิช (6 นัด), ปิเอโร่ อินคาปี้ (9 นัด) และ ปาทริค ชิค (5 นัด/3 ประตู) ได้ลงออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด ขณะที่ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ (16 นัด/5 ประตู) เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 จะยังรับหน้าที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้างสรรค์เกมรุกตามเดิม

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา (รับใช้ทีมชาติ), โอดิล็อง คอสซูนู (รับใช้ทีมชาติ)
กองหลัง – อาร์ตูร์ (-)
กองหน้า – วิคเตอร์ โบนิเฟซ (16 นัด/10 ประตู), ยาซีน อัดลี (รับใช้ทีมชาติ)

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – โยซิป สตานิซิช, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร่ อินคาปี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ กริมัลโด้ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, โยนาส ฮอฟมันน์ – ปาทริค ชิค

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้ว่าเกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น จะขาดแข้งหลักที่รับใช้ทีมชาติ 3 รายด้วยกันแถมยังรวมไปถึงหัวหอกดาวซัลโวที่เดี้ยงเข้ามาอีก แต่เชื่อว่ากึ๋นของ อลอนโซ่ จะทำการแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้เป็นอย่างดีบวกกับขุมกำลังที่มีอยู่ไม่ได้ขี้เหร่อะไรเลยจึงมองว่าทริปเยือนคราวนี้เป็นฝ่ายถือครองความได้เปรียบเยอะเช่นเคยล่ะครับ ประจวบเหมาะกับ เอ๊าก์สบวร์ก เจ้าบ้านเองนอกจากผลงานจะดูไม่จืดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วสภาพทีมยังมีปัญหาไม่ต่างกับคู่แข่งอีกด้วยบอกได้เลยว่าการรับมือทีมจ่าฝูงลีกวันนี้โอกาสแพ้คาบ้านช่างสูงลิบลิ่วเสียจริงๆล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 1

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น เล่นให้เด็กมันดู
คาดสกอร์ : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา 2023/24
นาโปลี(9) -vs- ซาแลร์นิตาน่า(20)

สนาม : ดิเอโก้ อาร์มานโด มาราโดน่า
เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 1.5 (-10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม 

นาโปลี

เจ้าบ้าน นาโปลี ภายใต้การทำทีมของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ผลงานย่ำแย่หนัก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังมีรอเช็คฟิต จานลูก้า กาเอตาโน่ อีกหนึ่งรายด้วย นอกจากนี้ยังเสีย ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่ แข้งใหม่ที่เพิ่งเสริมทัพเข้ามาในตลาดเดือนมกราคมลงเล่นเกมแรกก็ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมนัดล่าสุดทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ขณะที่ วิคเตอร์ โอซิเมน(ไนจีเรีย) กับ อ็องเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า(แคเมอรูน) ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า จะคอยบัญชาเกมในแดนกลาง สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่ (18 นัด / 5 ประตู), จาโคโม ราสปาโดรี (19 นัด / 3 ประตู) และควิช่า ควารัตสเคเลีย (18 นัด / 5 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ตัวแบน : –
กองหลัง – ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่ (1 นัด)
_____________
ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – อเล็กซ์ เมเร็ต(16 นัด)
กองหลัง – มาติอัส โอลิเวร่า (11 นัด), นาธาน (11 นัด)

นาโปลี (4-3-3) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เฮซุส, มาริโอ รุย – เยนส์ กายุสเต้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ซาแลร์นิตาน่า

ทางฝั่งทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผลงานย่ำแย่หนัก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด จูลิโอ มาจจอเร่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนเหลือง-แดง ในเกมล่าสุด ขณะที่ตัวเจ็บจะมี ลอเรนโซ่ ปิโรล่า กับ กริกอริส คาสตานอส ลงช่วยทีมไม่ได้ นอกจากนี้ยังไม่มี ลาสซาน่า คูลิบาลี่ (มาลี), บูลาย เดีย (เซเนกัล) และโยวาเน่ คาบราล(เคปเวิร์ด) ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง อันโตนิโอ คันเดรว่า (18 นัด / 4 ประตู) กับ ลุม ชาอูนา(14 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ชุควูบุยเคม อิคเวเมซี (15 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน : –
กองกลาง – จูลิโอ มาจจอเร่(14นัด / 1 ประตู)
__________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ลอเรนโซ่ ปิโรล่า (16 นัด), กริกอริส คาสตานอส (16 นัด)

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-2-1) : เบอนัวต์ กอสติล – ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, นอร์แบร์ท ยอมแบร์ – จูเนียร์ แซมเบีย, มาเตอุซ เลกอฟสกี้, อากุสติน มาร์เตกานี, โดมากอย บราดาริช – อันโตนิโอ คันเดรว่า, ลุม ชาอูนา – ชุควูบุยเคม อิคเวเมซี

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าบ้าน นาโปลี ผลงานช่วงหลังย่ำแย่หนัก 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานย่ำแย่เช่นกันเพราะ 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว รั้งบ๊วยของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะมองว่า นาโปลี มีปัญหารุมเร้ามากมายในแคมป์ และเสียผู้เล่นตัวหลักไปในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้คุณภาพของพวกเขาย่ำแย่ และมองว่าถ้าชนะก็ชนะไม่ขาด ดังนั้นอยู่รองดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ซาแลร์นิตาน่า
คาดสกอร์ : ซาแลร์นิตาน่า แพ้ 1-2
ความแน่ใจ : 80%