ทรรศนะบอลวันนี้ 11/12/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเต็ป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา 2023/24
เอ็มโปลี(17) -vs- เลชเช่(13)

สนาม : คาร์โล คาสเตลลานี่
เวลา 00.30 น.
ราคาบอล : เสมอ เอ็มโปลี (+10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอ็มโปลี

เจ้าถิ่น เอ็มโปลี ภายใต้การทำทีมของ ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ ผลงานในลีก 5 เกมล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บมี ตอมมาโซ่ บัลดานซี่, กาเบรียล กัวริโน และจูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า ที่เดี้ยงหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อัลแบร์โต้ กราสซี่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง นิโคโล่ คัมเบียกี้ (13 นัด), ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (12 นัด / 3 ประตู) และ มัตเตโอ คานเชลลิเอรี่ (14 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน :-
_______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า (6 นัด), กาเบรียล กัวริโน(-)
กองกลาง – ตอมมาโซ่ บัลดานซี่(10 นัด /1 ประตู)

เอ็มโปลี (4-3-3) : เอทริต เบริชา – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, อาร์เดียน อิสมายลี, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ลิเบราโต้ คาคาเซ่ – ยาโคโป ฟาซซินี่, อัลแบร์โต้ กราสซี่, ยูสเซฟ มาเลห์ – นิโคโล่ คัมเบียกี้, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, มัตเตโอ คานเชลลิเอรี่

เลชเช่

ทางฝั่งของทีมเยือน เลชเช่ ของกุนซือ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะมา 9 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บมีแค่สองรายคือ อาห์เหม็ด ทูบา และโมฮาเหม็ด กาบา หมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ยิลแบร์ รามาดานี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้า นิโคล่า ซานโซเน่ (8 นัด / 1 ประตู), ลาเม็ก บันดา (10 นัด / 1 ประตู) และนิโคล่า เคิร์สโตวิช (13 นัด / 4 ประตู) คอยล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อาห์เหม็ด ทูบา(3 นัด)
กองกลาง – โมฮาเหม็ด กาบา(10 นัด)

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรี, มาริน พอนกราชิช, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, แพทริก ดอร์กู – โจน กอนซาเลซ, ยิลแบร์ รามาดานี่, ฮัมซา ราเฟีย – ลาเม็ก บันดา, นิโคล่า เคิร์สโตวิช, นิโคล่า ซานโซเน่

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าบ้าน เอ็มโปลี มีผลงานในถิ่นของพวกเขาที่ย่ำแย่เพราะ 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แมตช์วันนี้เตรียมเปิดรังรอรับการมาเยือนของ เลชเช่ ที่ผลงานนอกบ้านเลวร้ายจัดฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะใครเลย เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอเจ้าบ้าน เป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลยครับ เพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูงมากๆ ข้ามได้ข้ามไปจะดีที่สุดครับ แต่ถ้าให้เลือกแล้วก็ขอยืนอยู่ฝั่งเจ้าบ้านที่ได้เปรียบด้านพลังเชียร์ของแฟนบอล มองว่าน่าจะมีลูกฮึดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : เอ็มโปลี เชือด
คาดสกอร์ : เอ็มโปลี ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา 2023/24
กายารี่(19) -vs- ซัสซัวโล่(15)

สนาม : ยูนิโปล โดมุส
เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : กายารี่ ต่อ ปป (-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กายารี่

เจ้าถิ่น ทัพ “ชาวเกาะ” กายารี่ ผลงานในลีกช่วงหลังไม่ดีเท่าไหร่เพราะไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี อ็องตวน มาคุมบู กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามขณะที่ตัวเดี้ยงยังเป็นหน้าเดิมๆทั้้งหมด นอกจากนี้ยังมีรอเช็คฟิตกองหน้าอย่างจานลูก้า ลาปาดูล่า ที่เจ็บในเกมล่าสุดอีกหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะใช้ นิโคลัส วิโอล่า (8 นัด / 2 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ซิโต้ ลูวุมโบ(13 นัด / 3 ประตู) และเกตาโน่ โอริสตานิโอ (13 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :-
กองกลาง – อ็องตวน มาคุมบู (14 นัด 1 ประตู)
_________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อเลสซันโดร ดิ ปาร์โด (6 นัด)
กองกลาง – มาร์โก ร็อก (-), เอลิโอ คาปราดอสซ่า (-)

กายารี่ (4-3-1-2) : ซิโมน สกัฟเฟต – นาอีตัน นานเดซ, เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า, อัลเบอร์โต้ ดอสเซน่า, ตอมมาโซ่ อูเจลโล่ – อิบราฮิม ซูเลมาน่า, มัตเตโอ ปราตี, ยาคุ๊บ ยังค์โต้ – นิโคลัส วิโอล่า – ซิโต้ ลูวุมโบ, เกตาโน่ โอริสตานิโอ

ซัสซัวโล่

ทางด้านผู้มาเยือน ซัสซัวโล่ ของกุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้บอกเลยว่าเสียหายหนักเพราะจะขาด โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ ดาเนี่ยล โบโลก้า 2 แข้งหลักที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง ซามู กาสติเยโฆ่ (10 นัด), คริสเตียน ธอร์สต์เว็ดต์ (11 นัด / 3 ประตู) และอาร์ม็องด์ ลอริยองเต้ (14 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันเดรีย ปินามอนติ(14 นัด / 5 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
กองกลาง – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (12 นัด 7 ประตู), ดาเนี่ยล โบโลก้า (13 นัด 1 ประตู)
_________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – มัตเตีย วิติ (4 นัด)
กองกลาง – เปโดร โอเบียง (1 นัด)
กองหน้า – อากุสติน อัลบาเรซ (-)

ซัสซัวโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จานมาร์โก้ แฟร์รารี่, มัตติอัส วินญ่า – มาเตอุส เฮนริค, อูรอช ราชิช – ซามู กาสติเยโฆ่, คริสเตียน ธอร์สต์เว็ดต์ , อาร์ม็องด์ ลอริยองเต้ – อันเดรีย ปินามอนติ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น กายารี่ ช่วงหลังทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะเกมเหย้าที่ไม่แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน (ชนะ 2, เสมอ 1) ถือว่ากำลังมาถูกทางแล้ว ขณะที่ผู้มาเยือน ซัสซัวโล่ มีผลงานนอกบ้านที่ขาดความสม่ำเสมอ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะถึงแม้ กายารี่ จะฟอร์มดีแต่เกมนี้พวกเขาก็ขาดกองกลางคนสำคัญไปทำให้คุณภาพน่าจะลดลง บวกกับ ซัสซัวโล่ เกมนี้ก็ขาดแข้งคนสำคัญจากการติดโทษแบนเช่นกัน จึงเชื่อว่าเกมนี้น่าจะสู้กันสูสี คุณภาพไม่ได้ห่างมากนัก มั่นใจว่าโอกาสจบเจ๊ามีสูงแน่นอน ดังนั้นอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ซัสซัวโล่
คาดสกอร์ : ซัสซัวโล่ เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา

ราโย่ บาเยกาโน่ (10) -vs- เซลต้า (18) … 03.00

สนาม : เด บาเญกาส
ราคาบอล : ราโย่ ต่อ +10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราโย่ บาเยกาโน่

เจ้าบ้านต้องเสีย ปาชา เอสปิโน่ แบ็คซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบน จึงน่าจะส่ง อาเดรีย ราติอู ลงทำหน้าที่แทน นอกนั้นก็อยู่กันครบ คาดว่าตัวหลักหน้าเดิมจากเกมเสมอแพ้ แอธฯบิลเบา 0-4 จะควงแขนลงสนาม ตามระบบ 4-2-3-1 นำโดย 3 แนวรุก อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ และ ฆอร์เก้ เดอ ฟรูตอส ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ราอูล เด โตมัส กองหน้าประจำทีม

ตัวแบน
กองหลัง – ปาชา เอสปิโน่

ตัวเจ็บ –

ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิบัน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลฌวน, อับดุล มูมิน, อาเดรีย ราติอู – ปาเธ ซิส, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, ฆอร์เก้ เดอ ฟรูตอส – ราอูล เด โตมัส

เซลต้า บีโก้

ทะยอยได้ตัวหลักกับมาเกือบครบ ตอนนี้เหลือแค่ โจเซฟ ไอดู กองหลังทีมชาติกาน่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่า และต้องปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล ที่เหลือก็เตรียมลุยด้วยขุมกำลังจากเกมเสมอ กาดิซ 1-1 ตามแผน 4-4-2 นำโดยคู่หัวหอกขาประจำ ยาโก้ อัสปาส และ ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น โดยมี เรนาโต้ ทาเปีย คุมกลางกับ ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองหลัง – โจเซฟ ไอดู (12 นัด 1 ประตู)

เซลต้า บีโก้ (4-4-2) : อิบัน บีย่าร์ -เคบิน บาซเกซ, อูไน นูนเญซ, คาร์ล สตาร์เฟลท์, มานู ซานเชซ – ออสก้าร์ มิงกูเอซ่า, เรนาโต้ ทาเปีย, ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่, โจนาธาน บัมบา – ยาโก้ อัสปาส, ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ราโย่ บาเยกาโน่ ฝืดต่อเนื่อง หลังจากสะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 5 เกม ทว่าสถิติในบ้านเหนียวแน่นพอตัว เมื่อพ่ายหนเดียวจาก 5 นัด แม้หนักไปทางเสมอถึง 4 แต่ก็ยันได้ทั้ง โซเซียดาด กับ บาร์ซ่า ส่วน เซลต้า ช่วงหลังก็แพ้ยาก เมื่อเสียท่าครั้งเดียวในรอบ 5 แมตช์ ทว่าสถิตินอกบ้านในลา ลีกา เป็นจุดอ่อน เมื่อเจ๊งชัยถึง 4 จาก 5 ทริปล่าสุด เสียถึง 10 ยิงได้แค่ 5 ดังนั้นว่าตามภาพรวมเจ้าบ้านยังน่าถือหางกว่า อย่างน้อยใครก็บุกมาชนะยาก ราคา เสมอ วาง ราโย อย่างแย่ไม่น่าโดนคาบ้าน

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : วาง ราโย่ บาเยกาโน่ เสมอ
คาดสกอร์ : ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส : กิล วิเซนเต้ (13) -vs- โมไรเรนเซ่ (6)
สนาม : เอสตาดิโอ ซิดาเด้ เด บาร์เซลอส
เวลา : 03.15 น.
ราคาบอล : โมไรเรนเซ่ ต่อ เสมอ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กิล วิเซนเต้

กิล วิเซนเต้ ของกุนซือ วิตอร์ คัมเปลอส เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เดปู (7 นัด/3 ประตู) หัวหอกแองโกล่าวัย 23 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า คัมเปลอส เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี เฟลิกซ์ คอร์ไรอา (8 นัด/2 ประตู), มิเกล มอนไตโร่ (7 นัด/1 ประตู) กับ มูริลโล่ (9 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

โมไรเรนเซ่

โมไรเรนเซ่ ของกุนซือ รุย บอร์เกส เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด เบนฟิก้า 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาราคาส (9 นัด) แนวรับแซมบ้าวัย 29 ปี ซึ่งติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า คาดว่า บอร์เกส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โคบาเมโล่ โคดิแซง (10 นัด), อันเดร หลุยส์ (12 นัด/4 ประตู) กับ แม็ดซอน เด ซูซ่า (12 นัด/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้สื่อนอกจะมองว่าเปอร์เซ็นต์จบเจ๊าสูงสุด แต่โอกาสที่ทีมเยือน โมไรเรนเซ่ จะเป็นฝ่ายกำชัยก็มีสูงไม่แพ้กัน เพราะพวกเขามีศักยภาพของทีมที่ไม่ธรรมดา ยิ่งล่าสุดเปิดรังเจ๊า เบนฟิก้า 0-0 ก็ถือว่ายอดเยี่ยมมากแล้ว นั่นทำให้ตลอด 7 เกมลีกที่ผ่านมายังไม่แพ้ใครและกำชัยไปถึง 5 หนอีกด้วย (เสมอ 2) สวนทางเต็มลำกับเจ้าบ้าน กิล วิเซนเต้ ที่ผลงาน 5 เกมลีกท้ายไร้ชัยมาครองโดยสิ้นเชิง (เสมอ 2, แพ้ 3) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 14 ตุงอีกด้วย บอกเลยว่างานหยาบฉาบไม่เรียบ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจถือหางอาคันตุกะมีทรงบุกชนะมากกว่า ฟันธง! วาง โมไรเรนเซ่ เฮลั่นซอย…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : วาง โมไรเรนเซ่ 0.75
คาดสกอร์ : “โมไรเรนเซ่ ชนะ 2-1”
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : คอนยาสปอร์ -vs- ชีวาสสปอร์
สนาม : คอนยา บูยัคเซเฮียร์ เบเลดิเย่ สตาดยูมู
เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : คอนยาสปอร์ ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คอนยาสปอร์
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น มาร์ลอส โมเรโน่(14นัด/1ประตู) โรเบิร์ต มูริค(11นัด/2ประตู) และ โอกูลคาน อูลกุน(10นัด/0ประตู)

ชีวาสสปอร์
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ซามู ซาอิซ(14นัด/4ประตู) เรย์ มานาจ์(12นัด/5ประตู) และ ยูนุส โคนัค(14นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น คอนยาสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ อลันยาสปอร์ มา 2-2 ส่วนทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 มาเช่นเดียวกัน โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ มา 1-4 ราคาเปิดออกมา คอนยาสปอร์ ต่อ 0.5 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับถึงแม้ผลงานโดยรวมจะดูใกล้เคียงกันแต่หากวัดกันที่ชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น คอนยาสปอร์ ดูดีกว่าพอสมควรหลังพวกเขาแพ้มาเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมท้าย ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ที่ไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 4 เกมแล้วแถมยังแพ้มาถึง 2 นัดจาก 3 เกมท้าย วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น คอนยาสปอร์ ดีกว่าครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ คอนยาสปอร์ ”รอรับทรัพย์”
คาดสกอร์ : คอนยาสปอร์ ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อันคารากูคู -vs- ริเซ่สปอร์
สนาม : เออร์ยามาน สตาดยูมู
เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : อันคารากูคู ต่อ 0.5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อันคารากูคู
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เรนัลโด้ เซปาส(13นัด/3ประตู) อาลี โซว์(10นัด/3ประตู) และ อาตาคาน คานคาย่า(7นัด/0ประตู)

ริเซ่สปอร์
สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง กุสตาโว่ ซาวเออร์(13นัด/1ประตู) จอนโจ้ เชลวี่ย์(10นัด/1ประตู) และ อิบราฮิม โอลาโวยิน(14นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าถิ่น อันคารากูคู ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ เบซิคตัส มา 1-1 ส่วนทีมเยือน ริเซ่สปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ อิสตันบูล มาได้ 3-2 ราคาเปิดออกมา อันคารากูคู ต่อ 0.5 แม้ว่าจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ อันคารากูคู แต่ผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่หลังเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 4 นัดท้าย ยิ่งวันนี้ต้องรับการมาเยือนของ ริเซ่สปอร์ ที่ 3 เกมหลังสุดในลีกยังไม่แพ้ใครแถมเก็บชัยชนะไปได้ถึง 2 เกมด้วยกัน วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือนอย่าง ริเซ่สปอร์ ดีกว่าครับดูแล้วโอกาสที่จะมีแต้มกลับออกไปมีสูงจริงๆ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ริเซ่สปอร์ ”รอเฮได้เลย”
คาดสกอร์ : เสมอ 1-1 , 2-2
ความแน่ใจ : 80%