ทรรศนะบอลวันนี้ 14/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบแรก นัดรีเพลย์
ฮอร์แค่ม (นอกลีก) -vs- บาร์นสลีย์ (ลีก วัน)
เวลา : 02.30 น.
สนาม : เดอะ แคมป์ปิ้ง เวิลด์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : บาร์นสลีย์ ต่อ 1.75

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮอร์แค่ม

เจ้าถิ่นจากนอกลีกผลงานดีเลย เมื่อแพ้นัดเดียวในรอบ 17 เกม อีกทั้งจะลงสนามเจอคู่ปรับเดิม แบบไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาจากเกมแพ้ แฮชแท็ก ยูไนเต็ด 0-2 ก็คงเลือกใช้งานไลน์อัพเดิมจากแมตช์แรกที่เสมอ 3-3  ตามแผน 4-3-3 พร้อมกับวาง ชามีร์ เฟเนลอน, ลี ฮาร์ดิ้ง และ เจมส์ แฮมมอนด์ เป็นความหวังในการล่าตาข่ายต่อไป

บาร์นสลีย์

ทีมเยือนจาก ลีก วัน ผลงานไม่ค่อยดี หลังจากชนะได้ครั้งเดียวในรอบ 5 เกม แต่จะยกพลมาสู้โดยไม่มีใครเดี้ยงหรือติดแบนเช่นกัน และน่าจะเลือกแผนการเล่นตามถนัด 3-4-1-2 พร้อมกับเลือกส่ง เดวานเต้ โคล (16 นัด 11 ประตู) และ แม็กซ์ วัตเตอร์ส (16 นัด 2 ประตู) เป็นคู่หัวหอก โดยมี อดัม ฟิลลิปส์ ยืนกลางรุก

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ฮอร์แค่ม สถานะต่ำกว่า 1 ดิวิชั่น แต่ผลงานโดยรวมไม่ธรรมดา ล่าสุดอาจแพ้ต่อคู่แข่งร่วมลีก 0-2 แต่ 5 นัดก่อนชนะถึง 4 แถมออกไปเสมอ บาร์นลี่ย์ คู่ต่อสู้ที่จะพบกันในวันนี้ถึง 3-3 มาแล้วในเกมแรก ก่อนจะกลับมารีเพลย์ในรังตัวเอง ซึ่งถือว่าพอมีลุ้นเลย เนื่องจากอาคันตุกะอยุ่ในช่วงฟอร์มตก เมื่อสะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 3 แมตช์ และไม่ชนะใครต่อเนื่องมา 5 นัด (แพ้ 1) ดังนั้น ฮอร์แค่ม ที่กำลังมั่นใจ ลองบุกไปยิงได้ 3 ลูก จึงไม่แปลกหากจะทำแบบนั้นอีกคคั้งในถิ่นตัวเอง ราคาเปิดมาสูงถึง 1.75 กับฟอร์มอันไม่แน่นอนของ “เจ้าตูบ” อย่างเก่งน่าจะได้แค่เบียด เลือกวัดบอลรองไป

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : “รอง ฮอร์แค่ม ลูกครึ่งควบสอง”
คาดสกอร์ : ฮอร์แชม แพ้ 2-3
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
แซลฟอร์ด ซิตี้ -vs- ปีเตอร์โบโร่
สนาม : เพนนินซูล่า สเตเดี้ยม

เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : ปีเตอร์โบโร่ ต่อ ปป +10

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แซลฟอร์ด ซิตี้

ทีมเหย้าเกมนี้เอง แซลฟอร์ด ซิตี้ ของลีกทู คงมีปรับกันบ้างหน่อยๆจากที่พ่ายมานัดก่อน ซึ่งสภาพทีมก็ยังพร้อมสมบูรณ์ดี นัดนี้จะเล่นมาก็แผนเดิมๆ 3-4-2-1 แมตต์ สมิธ ยืนหอกหน้าเป้ามานัดนี้จอมเก๋าของทีมผลงานใช้ได้ กดคนเดียว 14 ประตู เล่นกับเพลย์เมคเกอร์ทีม เอเลียต วอร์ด

ปีเตอร์โบโร่

อีกฝั่งของทีมเยือนปีเตอร์โบโร่ มีตัวขาดไปเล็กน้อยเท่านั้น กับรวมๆถือว่าก็ยังมาในชุดเก่ง จะเล่นในแผนเลยก็ 4-2-3-1 ตัวรุกเด่นๆทีมก็มี เมสัน คล้าร์ก ปีกอันตรายของทีมกดแล้ว 6 ประตู ผนึกกำลังปีก ควาเม่ โปคู กดด้วยเหมือนกันที่ 6 ประตู

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ทรงยังดีตอนนี้กับ 5 เกมหลังของทีมมีพ่ายไปเกมเดียว แซลฟอร์ด ซิตี้ นอกนั้นชนะสลับเสมอไปเท่าๆกัน กับทีมจากลีกทูอยู่อันดับ 15 ตอนนี้ พบทีมเยือนบอลเอฟเอคัพอย่างปีเตอร์โบโร่ 5 เกมหลังชนะไป 3 มีเสมอกับแพ้ไปอย่างละเกม สำหรับทีมจากลีกวันมาดีเลยกับอันดับ 4 งานนี้เรทบอลออก ปป ทีมเยือนนั้นบุกต่อ ก็เคยดวลกันไม่ได้มากมายเพียงสามเกม ก็เป็นทางปีเตอร์โบโร่ที่ทำได้กว่าด้วยชัดเจน นัดนี้บอลเอฟเอคัพก็ขอวัดต่อทีมจากลีกวันไว้ก่อนดีกว่าแน่ ด้วยทรงบอลพวกเค้านั้นเหนือกว่าจริงๆ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อดีกว่า ปีเตอร์โบโร่
คาดสกอร์ : ปีเตอร์โบโร่ ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 75%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบแรก นัดรีเพลย์
ดาร์บี้ -vs- ครูว์
เวลา : 02.45 น.
สนาม : ไพรด์ พาร์ค
ราคา : ดาร์บี้ ต่อ 1.5-5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ดาร์บี้

     ฟอร์มแจ่มต่อเนื่อง หลังจากชนะถึง 3 จาก 4 เกมหลังทุกรายการ แต่ขุมกำลังก่อนเกมมีตัวเจ็บค้างสต็อคค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น เจค รูนี่ย์, เลียม ธอมป์สัน, โจ วอร์ด, เอลเลียต เอมเบิลตัน และ ไทรีซ จอห์น-จูเลส ทว่ากำลังหลักหน้าเดิมพร้อมลงประสานงาน จึงน่าจะใช้หน้าเดิมลงสนาม ในระบบ 4-1-4-1 นำโดย 3 แนวรุก เจมส์ คอลลินส์ (16 นัด 7 ประตู), คอนอร์ ฮูริฮาน (14 นัด 2 ประตู) และ แม็กซ์ เบิร์ด (11 นัด 2 ประตู)

ครูว์

     เก็บชัยได้ 3 ใน 5 แมตช์หลัง แต่สถภาพทีมก่อนมาเยือนไม่มีใครเจ็บ หรือติดโทษแบน ก็คงเลือกใช้บริการตัวหลักหน้าเดิมๆ ลงสนามในระบบ 3-4-3 แนวรุกมี คอร์ทนี่ย์ เบเกอร์ ริชาร์ด (15 นัด 7 ประตู) ปักหลักหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ชิโลว์ เทรซี่ย์ (15 นัด 2 ประตู) และ อาร่อน โรว์ (9 นัด)

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ดาร์บี้ มาตรฐานสูงกว่า 1 ดิวิชั่น แถมฟอร์มกำลังมา หลังจากชนะถึง 3 จาก 4 เกมหลังทุกรายการ กระทุ้งถึง 11 ลูก เสียแค่ 1 แถมฟาดชัยในถิ่นติดต่อกันมา 4 แมตช์ กระทุ้งรวมกัน 13 ตุง แสดงให้เห็นถึงความั่นใจ ขณะที่ ครูว์ อเล็กซานดร้า จาก ลีก ทู ก็ไม่ธรรมดา เมื่อเข้าวินได้ 3 จาก 5 นัดหลัง และพ่ายครั้งเดียว อีกทั้งยกพลชนะคู่แข่งต่อเนื่องมา 2 ทริป ซึ่งวัดจากผลงานก็ไม่ห่างเท่าไร ทว่าด้วยคุณภาพนักเตะ “แกะเขาเหล็ก” ที่สูงกว่า บวกกับบรรยากาศในบ้าน คงเบียดชนะไปได้ แต่คงแค่เฉือนๆเท่านั้น ราคา 1.5 วางบอลรอง

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : “รอง ครูว์ ลูกครึ่ง ลบห้า”
คาดสกอร์ : ครูว์ แพ้ 1-2
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบแรก นัดรีเพลย์
เบอร์ตัน (ลีก วัน) -vs- ปอร์ทเวล (ลีก วัน)
เวลา : 02.45 น.
สนาม : พิเรลลี่ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เบอร์ตัน ต่อ ปปลบห้า

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบอร์ตัน

ฟอร์มแย่แพ้ติดต่อกันมา 2 นัด ส่วนตัวหลักที่เดี้ยงก็มี ควั๊ดโว่ บาห์ (12 นัด 2 ประตู) กองลางดาวรุ่งเพียงรายเดียว นอกนั้นก็อยู่ให้เลือกใช้งานกันครบ แนนวรุกต้องฝากความหวังไว้กับ เบอร์ริล ลูบาบา (11 นัด 3 ประตู) กองหน้าประจำทีม โดยมี โจ พาวล์ (17 นัด 4 ประตู) ซัพพอร์ทข้าง ๆ

ปอร์ทเวล

ทีมเยือนจากลีก วัน ก็สะกดชัยเจอหนเดียวในรอบ 5 แมตช์ ขณะที่ความพ้อมก่อนเกม ก็ไม่มีใครเดี้ยงหรือติดแบนเพิ่ม เหลือแต่หน้าเดิมๆที่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมอยู่แล้ว แต่มีตัวติดแบนเพิ่มเข้ามาคือ ออลลี่ อาร์บลาสเตอร์ มิดฟิลด์วัย 19 ปี คาดว่า ทอม คอนลอน จะได้ลงทำหน้าที่แทน ที่เหลือไม่มีปัญหาเพิ่มเติม ด้านเกมรุกจะวาง อัลฟี เดวีน (12 นัด 2 ประตู) เป็นความหวังของทีม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ทีมจากลีก วัน มาเจอกันเอง แต่ชั่วโมงนี้ เบอร์ตัน เจ้าบ้าน กำลังเมาหมัด เมื่อเจ๊งชัย 2 เกมรวด เสีย 4 ยิงได้ลูกเดียว ซ้ำเอาชนะใครไม่เจอติดต่อกันมา 5 นัด (แพ้ 3) อย่างไรก็ตามหากมองเฉพาะเกมเหย้านั้นมีของ เมื่อฟาดชัยถึง 4 ใน 5 แมตช์ล่าสุดเลยทีเดียว ส่วน ปอร์ทเวล แพ้ไปเกมเดียวในรอบ 4 เกม (ชนะ 1) ทว่าผลงานนอกบ้านฝืดทีเดียว เมื่อเข้าวินหนเดียวตลอด 7 ทริปหลัง และพ่ายถึง 3 ดังนั้นชั่งน้ำหนักแล้วชอบความดุดันในถิ่น เบอร์ตัน น่าจะคืนฟอร์มเบียดเก็บชัยไปได้ ราคาปป วางบอลต่อ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง :  “ต่อ เบอร์ตัน ปป ลบห้า”
คาดสกอร์ : เบอร์ตัน ฟัน 1-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบแรก นัดรีเพลย์
แอคคริงตัน -vs- ดอนคาสเตอร์
เวลา : 02.45 น.
สนาม : วาม สเตเดี้ยม
ราคาบอล : แอคคริงตัน ต่อ ปปลบห้า

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แอคคริงตัน

ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดี เมื่อแพ้ถึง 2 จาก 3 เกม ส่วนความพร้อมไม่มีใครเจ็บ แต่ต้องเสีย แบรด ฮิลล์ส กองหลังของทีมที่เจอไลาออกเกมล่าสุด จึงติดโทษแบน นอกนั้นก็สามารถจัดทีมได้ตามสะดวก และคาดว่าจะลุยด้วยระบบ 3-4-1-1 พร้อมกับวาง กอเรเด้ อเดโดยิน (6 นัด 1 ประตู) ยืนหน้าเป้า โดยมี โจ ริชาร์ด ยืนกลางรุก

ดอนคาสเตอร์

ออกไปแพ้ วิมเบิลดัน 0-2 และเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม แกรนท์ แต่วันนี้จยกพลมาสู้โดยไม่มีตัวเจ็บ หรือติดแบนแม้แต่รายเดียว ก็คงให้โอกาสตัวหลักหน้าเดิมลงแก้ตัวลงประสานงานกันอีกครั้ง พร้อมกับเปิดหน้าสู้ด้วยแผน 4-4-2 นำโดยคู่หัวหอก ลุค โมลีนนิวซ์ (17 นัด 1 ประตู) ล่าตาข่ายกับ โม ฟาล (16 นัด 5 ประตู)

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : คู่แข่งจากลีก ทู มาเจอกันเอง แต่ชั่วโมงนี้ แอคคริงตัน อยู่ในช่วงขาลง เมื่อเสียท่าถึง 2 จาก 3 เกมหลังทุกรายการ เสียถึง 4 ยิงได้เม็ดเดียว ขณะที่สถิติเกมเหย้าก็เอาแน่นอนไม่ได้ เมื่อชนะ 3 และแพ้ 3 จาก 6 นัดที่ผ่านมา แต่ถ้ามองแค่เกมเหย้านั้นมาดี โดยฟาดชัยถึง 3 ใน 5 ครั้งล่าสุด ส่วน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส อาจยกพลพ่าย วิมเบิลดัน 0-2 ทว่า 3 แมตช์ก่อนหน้าเข้าวินได้ถึง 2 แมตช์ อย่างไรก็ตามสถิติเกมเยือนเป็นจุดอ่อน หลังจากเจ๊งชัยถึง 4 จาก 5 ทริปที่ผ่านมา ดังนั้นชั่งน้ำหนักแล้วยังชอบความดุดันในรังของ แอคคริงตัน น่าจะผ่านอาคันตุกะที่เกมเยือนย่ำแย่ไปได้ ราคาปปลบห้า วางบอลต่อ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : “ต่อ แอคคริงตัน ปป ลบห้า”
คาดสกอร์ : แอคคริงตัน ฟัน 2-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบแรก นัดรีเพลย์
ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส (ลีก ทู) -vs- สคาร์โบโร่ (เนชั่นแนล ลีก)
เวลา : 02.45 น.
สนาม : เดอะ โบลท์ นิว ลอว์น
ราคาบอล : ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ต่อ 1

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส

เจ้าบ้านจากลีก ทู สะกดชัยเจอเกมเดียวในรอบ 5 นัด จึงคาดว่าวันนี้จะมีการปรับทัพบางจุดจากเกมลีกนัดก่อน คาดว่าตัวหลักที่ได้พักแมตช์แพ้ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 0-3 จะควงแขนคืนทีม ไม่ว่าจะเป็นกองหลังอย่าง ชอห์น โรเบิร์ตสัน กับ 2 กองกลาง ชาร์ลี แม็คแคน และ เท็ดดี้ เจงค์ รวมถึง ไทลีส โอโมโตเย่ (15 นัด 1 ประตู) จะกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง

สคาร์โบโร่

ผู้มาเยือนจากเนชั่นแนล ลีก ผลงานโดยรวมถือว่าเกนียวแน่นแพ้นัดเดียวในรอบ 9 แมตช์ อีกทั้งทริปเยือนคราวนี้จะเลือกใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะไม่มีใครเจ็บ หรือติดแบน นำทัพมาโดย แฟร้งกี้ มูห์เฮิร์น ดาวซัลโวของทีมที่ 5 ประตู ประสานงานกับ เลวิส มาโลนี่ย์ (10 นัด 3 ประตู) และ ลูก้า โคลวิล (16 นัด 1 ประตู) ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ฟอเรสต์ กรีน จากลีก ทู ฟอร์มการเล่นไม่เข้าตาเท่าไร หลังจากเก็บชัยได้เกมเดียวตลอด 5 นัดหลัง (แพ้ 2) ซ้ำสถิติในบ้านก็พึ่งพาอะไรไม่ได้ เมื่อชนะได้แค่ 3 จาก 15 เกมที่ผ่านมาทุกรายการ และแพ้ถึง 12 นัดเลยทีเดียว ส่วน สคาร์โบโร่ อาจบินต่ำกว่าอยู่ใน คอนเฟอเรนซ์ แต่ช่วงหลังเล่นกันด้วยความมั่นใจ ไม่เสียท่าใครมา 3 แมตช์ และพ่ายนัดเดียวในรอบ 9 เกม อีกทั้งนัดเยือนมีเด็ดฟาดชัยได้ 5 ใน 6 ทริปล่าสุดอีกด้วย ก็คงบุกสู้กับเจ้าถิ่นจากลีก ทู ได้สูสี ราคาเปิดมาแพงถึง 1 แบบนี้อยู่มวยรองสบายใจกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : “รอง สคาร์โบโร่ หนึ่งลูก”
คาดสกอร์ : เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
กริมส์บี้ ทาวน์ -vs- สลัฟ ทาวน์
สนาม : บลุนเดลล์ พาร์ค

เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : กริมส์บี้ ทาวน์ ต่อ 1.25 -5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กริมส์บี้ ทาวน์

จากชุดที่จะลงสนามเกมวันนี้ก็ยังจัดทัพมาเหมือนบอลลีก ก็ไม่ได้มีใครหลุดทีมไปอะไรนัก ยังฟูลทีมดีทั้งหมดงานนี้ในแผน 4-2-3-1 แดนนี่ โรส ยังยืนหอกเดี่ยวมาประสานงานตัวรุกหลัก อบูบาร์เกอร์ ไอซ่า ยิงแล้วในลีกคนละ 5 ประตู ก็ใช้ได้เลยสองแข้งนี้ในทีม

สลัฟ ทาวน์

ทีมเยือนอีกฝั่ง สลัฟ ทาวน์ สภาพก็พร้อมดีเหมือนกัน บางรายอาจจะมีเช็คฟิต แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากงานนี้ ที่ลงเล่นจัดระบบทีมก็ 4-3-1-2 ได้ทางตัวรุก จอร์จ อเล็กซานเดอร์ ในลีกกดแล้ว 5 ประตู เล่นกองหน้าคู่ นาธาน มินฮาส ยิงด้วยที่ 3 ประตู

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : จากฟอร์มก็ยังไม่ได้ดีมากอะไรนัก 5 เกมหลังพ่ายไป 3 มีชนะไปเกมล่าสุดเท่านั้นเอง ก็น่าจะปลดล็อกตัวเองได้มากอยู่ กริมส์บี้ ทาวน์ เจ้าบ้านจากลีกทูซึ่งอยู่อันดับ 21 จะพบทีมเยือนงานนี้ สลัฟ ทาวน์ 5 เกมหลังไม่ได้แตกต่างกันมากอะไรนัก ชนะเสมอแพ้ของทีมนอกลีกซึ่งอยู่อันดับ 20 เรทบอลเปิดลูกควบเจ้าถิ่นต่องานนี้ ก็แน่นอนว่าทรงบอลดีกว่าหน่อยๆ กริมส์บี้ ทาวน์ นัดก่อนเพิ่งปลดล็อกชัยมาได้ก็คงอยากมีฟอร์มที่ต่อเนื่อง นัดนี้ก็ได้เปรียบอย่างมากหลายด้าน มีลุ้นเข้าวินกินเต็มได้เหมือนกันจัดต่อดูหน่อยไป

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : วัดต่อดูเลย กริมส์บี้ ทาวน์
คาดสกอร์ : กริมส์บี้ ทาวน์ ชนะ 2-0
ความแน่ใจ : 90%


 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
ยอร์ค ซิตี้ -vs- เชสเตอร์
สนาม : แอลเนอร์ คอมมูนิตี้

เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : ยอร์ค ซิตี้ ต่อ ปป -5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ยอร์ค ซิตี้

เจ้าบ้านเกมนี้เองยอร์ค ซิตี้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเรื่องตัวผู้เล่น ก็คาดว่าจะจัดทัพลงสนามจากเกมก่อนทั้งหมดที่ผลงานชนะมา ระบบทีมเล่นกัน 4-3-3 แนวรุกหลักๆจะมี ดิโป้ อคินเยมี่ ยืนนำมาผลงานทำ 8 ประตู ผนึกกำลังจอมเก๋า จอห์น เลวิส ยิงด้วยอีก 4 ประตู

เชสเตอร์

ด้านอีกฝั่งของทีมเยือนเชสเตอร์ จากเลกแรกที่ดวลกันก็มีจูนบางตำแหน่งก็แค่นั้น ซึ่งจากที่ลงเล่นยังลงตัวดีอยู่ก็ไม่ได้มีตัวเจ็บแบนอะไร แผนน่าจะใช้มาก็ 4-5-1 ห้อยหน้าเป้ามาก็ ชาร์ลี คาตัน ประสานงานกลางแข้งสำคัญ เอเลียต ไวท์เฮ้าส์ กดในลีกไปทั้งหมด 4 ประตู

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เป็นอีกทีมที่ผลงานนั้นชนะไปเกมล่าสุดแค่นั้น 4 เกมก่อนนี้ก็ยังเสมอสลับแพ้ยังไม่มีแววดีเท่าไร ยอร์ค ซิตี้ ทีมจากลีกคอนเฟอเรนซ์ลีกยังอยู่อันดับล่างๆที่ 19 พบทีมเยือนเกมนี้เชสเตอร์ทีมนอกลีกด้วย 5 เกมหลังชนะไป 3 มีเสมอกับแพ้ไปอย่างละเกม ผลงานก็ดีเอาอยู่ช่วงนี้ส่วนในลีกเองอยู่กลางตาราง เรทบอลเปิด ปป งานนี้ฝั่งของเจ้าบ้านนั้นต่อวัดใจกันอยู่ เห็นผลงานแล้วสองทีมก็คงดวลกันได้สูสี เกรดบอลไม่ได้ห่างกันไกลมากอะไรนัก บอลสามหน้าแบบนี้ขอรองไว้ก่อนดีกว่าไป

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : เลือกรองไป เชสเตอร์
คาดสกอร์ : เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 75%