ทรรศนะบอลวันนี้ 13/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


 

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย 2023/24
ยูทีเอ อาราด(11) -vs- โอเตลุล(12)

สนาม : สตาดิโอนุล มูนิซิปัล
เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : ยูทีเอ อาราด ต่อ ปป(-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

UTA อาร้าด

     อยู่ในช่วงมั่นใจหลังจากชนะ 2 เกมติดต่อกันในลีกอีกทั้งไม่มีตัวผู็เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพจากช่วงเวลาดังกล่าว ตามแผน 4-2-3-1 นำโดย 3 แนวรุก เรจี้ โอโฟซู (5 นัด 1 ประตู), อันเดรย์ ฟาบรี้ (14 นัด 4 ประตู) และเคลาดู มิคอฟสชี (9 นัด 3 ประตู) ทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง เควิน ลัคคัสเซ่น (4 นัด 1 ประตู) กองหน้าตัวเป้า

โอเตลุล กาลาติ

ทีมเยือนฟอร์มฝืด หลังจากสะกดชัยไม่เจอต่อเนื่องมา 4 นัด ยังดีที่ว่ายกพลมาแบบไม่มีตัวเจ็บ หรือตัวแบนเช่นกัน จึงน่าจะเปิดเกมรุกสู้ตามระบบ 4-3-3 โดยมี อาเรียล อิกนาซิโอ โลเปซ เป็นจอมทัพตรงกลาง ขณะที่ 3 ตัวแบนจะเป็น เฟรเดริก มาเซียล (12 นัด 2 ประตู) , อเล็กซานดรู ป๊อบ (14 นัด 5 ประตู) และราซวาน ทานาซา (11 นัด)

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ฟอร์มชั่วโมงนี้ต่างกัน โดยฝั่ง UTA อาร้าด อยู่ในช่วงเข้าฝัก เมื่อชนะติดต่อกันมา 2 เกม และไร้พ่ายต่อเนื่องมา 7 แมตช์ อีกทั้งสถิติในบ้านแข็งแกร่ง หลังจากพลาดท่าคารังแค่หนเดียวตลอด 7 เกม และเก็บชัยไป 3 สวนทางกับ โอเตลุล กาลาติ ที่ช่วงหลังเอาชนะคู่แข่งยากเหลือเกิน กับสถิติเจ๊า 4 เกมรวด และสะกดชัยไม่เจอมา 5 นัด (แพ้ 1) ยืนยันได้ ซ้ำสะกดชัยนอกรังเจอเพียง 2 ตลอด 10 ทริปหลัง ดังนันวัดจากผลงาน UTA อาราด น่าเชียร์กว่าเยอะ ราคาปป วางบอลต่อมุมเจ้าถิ่นซิว 3 คะแนนเปิดกว้ากว่ามุมอื่น ๆ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : “ต่อ อาร้าด ปป ลบห้า”
คาดสกอร์ : UTA อาร้าด ฟาด 1-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เอ็คสตราคลาซ่า โปแลนด์
(17) รุค ชอร์ซอว์ -vs- ราโดเมี้ยค ราดอม (9)
สนาม: รุค สเตเดี้ยม
เวลา: 01:00 น.
ราคาบอล: เสมอ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

รุช ซอร์ซอฟ

เจ้าบ้าน รุช ซอร์ซอฟ พวกเขาไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาจากเกมล่าสุดและน่าจะได้เห็นตัวผู้เล่นจากเกมที่ผ่านมาออกสตาร์ทกันถ้วนหน้า ส่วนแท็คติกจะวางระบบ 3-4-2-1 พร้อมกับวาง มิลอช โคแซค ลงปั้นเกมร่วมกับ จูเลียส เล็ตเนียสกี้ ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะส่ง ดาเนี่ยล ซเชปัน

ราดอมเมียร์ ราดอม

ทีมเยือน ราดอมเมียร์ ราดอม เกมนี้จะพลาดใช้งาน ฟรานซิสโก้ รามอส กองกลางตัวรับและ หลุยส์ มาชาโด้ ปีกซ้ายที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง ราฟาล โวลสกี้ ลงปั้นเกมรุกและวาง เปโดร เฮนริเก้ ยืนหน้าตัวเป้า

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : รุช ซอร์ซอฟ ทีมรองบ๋วยประจำลีกผลงานยังกู่ไม่กลับหลังไม่ชนะใครมา 12 เกมติดรวมทุกรายการ ซึ่งการเล่นในบ้านหนนี้ดูจะไม่ได้สร้างความได้เปรียบซักบเท่าไหร่ ในขณะที่ ราดอมเมียร์ ราดอม หากตัดเกมล่าสุดที่เจอของแข็งอย่าง ลีเกีย วอร์ซอร์ ที่แพ้ไป 0-1 ก่อนหน้านี้ทำผลงานได้ค่อนข้างดีจากการชนะ 2 จาก 3 เกมและไม่แพ้ใคร ยิ่งการบุกเยือน รุช ซอร์ซอฟ ถือว่าเรทเปิดมาให้น่าลุ้นที่ราคา “เสมอ” นับว่าน่าวัดใจกับทางผู้มาเยือนอย่างไม่ต้องสงสัย

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : วาง ราดอมเมียร์ ราดอม เสมอ
คาดสกอร์ : ราดอมเมียร์ ราดอม ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 75%


 

วิเคราะห์บอล เซกุนด้า สเปน

เรอัล โอเบียโด้ (13) -vs- การ์ตาเกน่า (22) … 03.00

สนาม : นูเอโบ้ การ์ลอส ตาร์ติเอเร่
ราคาบอล : เรอัล โอเบียโด้ ต่อ 0.75-5

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เรอัล โอเบียโด้

ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนความพร้อมก่อนเกมเหลือตัวเจ็บเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ มิลาน ตัวรุกวัย 23 รวมถึง ลุยส์มี่, โรมาริโอ อิบาร์ร่า, มาริโอ เอร์นานเดซ และ โรดรี้ ตาริน แต่เป็นพวกที่ไม่ค่อยม่ส่วนร่วมกับทีมแต่แรก จึงไม่ส่งผลกระทบ จึงไม่ส่งผลกระทบ ด้านกาจัดทัพ คาดว่านัดนี้จะวาง ไฆเม่ เซอัวเน่ ยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์คอยป้อนบอลส่งต่อให้กับ บอร์ฆา บาสตอน (14 นัด 3 ประตู) กองหน้าประจำทีม

การ์ตาเกน่า

ทีมเยือนก็ยังไม่สามารถใช้งาน อาร์เนา โซล่า แบ็คซ้ายตัวหลัก จึงต้องส่ง ไฆโร่ อิซกีเอร์โด้ ลงทำหน้าที่แทนต่อเนื่อง รวมถึง มิเกล ริโก้, ฆวน นาร์บาเอซ และ เอ็คตอร์ เฮเบล ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ นอกนั้นก็อยู่กันครบ พร้อมกับลุยด้วยระบบ 5-4-1 โดยมี อัลเฟรโด้ ออร์ตุนโญ่ (14 นัด 3 ประตู) ยืนหอกเดี่ยว ส่วน โตมาส อัลกอร์กอน และ หลุยส์ มูนยอซ คุมกลาง

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : ช่วงหลัง เรอัล โอเบียโด้ เล่นกันอย่างแข็งแกร่ง หลังจากไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 7 เกม แถมแนวรับเหนียวแน่นเสียแค่ลูกเดียวตลอด 7 นัดดังกล่าว กอปรกับเล่นในถิ่นด้วยความดุดัน เมื่อฟาดชัยติดต่อกันมา 3 แมตช์แบบคลีนชีต กระทุ้งไปครึ่งโหล ขณะที่ การ์ตาเกน่า นาทีนี้แกว่งยาว โดยแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลัง เสียถึง 8 ตุงเลยทีเดียว รวมถึงเกมเยือนซึ่งสะกดชัยไม่เจอตลอด 5 ทริปหลัง ดังนั้นมองตามเนื้อผ้าฝั่ง โอเบียโด้ เหนือกว่าพอสมควรเลย ราคา 0.75 วางบอลต่อไป

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ให้ต่อ เรอัล โอเบียโด้ 0.75
คาดสกอร์ : เรอัล โอเบียโด้ กด 1-0 หรือ 2-0
ความแน่ใจ : 80%


 

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ดิวิชั่น 1 : โฮโบร (4) -vs- ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์ (8)
สนาม : ดีเอส อารีน่า
เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : โฮโบร ต่อ 0.25(-5)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โฮโบร

โฮโบร เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ซอนเดอร์ยิสเค่ 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี เมาเมอร์ บรายาแน็ก (13 นัด/8 ประตู) กับ มาธิอัส คริสเตนเซ่น (14 นัด/1 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์

ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แนสต์เวด 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เบอร์ซาน คูซูคีลิดิซ (5 นัด/1 ประตู) กองกลางวัย 23 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี เซบาสเตียน พิงเกล (15 นัด/7 ประตู) กับ วัลเดม่าร์ ชูสโบ (14 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : งานนี้ทีมเยือน ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์ ดูดีมีแววกว่าพอสมควร โดยมาพร้อมกับผลงานไร้พ่าย 6 เกมลีกติดต่อกัน (ชนะ 3, เสมอ 3) และผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 10 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าความมั่นใจมาเต็มและคงจะทำได้อย่างน้อยคือไม่แพ้กลับออกไป ดีไม่ดีลุ้นถึงสามคะแนนได้เลย สวนทางกับเจ้าถิ่น โฮโบร ที่สามวันดีสี่วันไข้ ชนะ 3 แพ้ 4 ตลอด 7 เกมลีกที่ผ่านมา และก็ต้องยอมรับว่ากองหลังมีรูรั่วมากพอสมควร ดูทรงแล้วคงจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยลำบาก แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์ โชว์เหนียว…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : รอง ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์ 0.25
คาดสกอร์ : “ฮิลเลร็อด ฟ็อดโบลด์ เสมอ 2-2 / ชนะ 2-1”
ความแน่ใจ : 80%