ทรรศนะบอลวันนี้ 10/11/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
เสี่ยบูรพาxเฮียสายฟ้า
@burapra88 สนใจคลิกที่ภาพได้เลย

 

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา


วิเคราะห์บอล เซเรีย อา 2023/24
ซัสซัวโล่(15) -vs- ซาแลร์นิตาน่า(20)

สนาม : มาเปอิ สเตเดี้ยม
เวลา : 00.30 น.
ราคาบอล : ซัสซัวโล่ ต่อ 0.75 (-10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ซัสซัวโล่

เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ ของเฮ้ดโค้ช อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ฟอร์มในลีกช่วงหลังย่ำแย่ไม่ชนะมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เนดิม บายรามี่ (10 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (9 นัด / 5 ประตู) และอาร์ม็องด์ ลอริยองติ(11 นัด / 1 ประตู) สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันเดรีย ปินามอนติ (11 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :
กองกลาง – มาเตอุส เฮนริค(7 นัด), เปโดร โอเบียง(1 นัด)
กองหน้า – อากุสติน อัลบาเรซ (-)

ซัสซัวโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จานมาร์โก้ แฟร์รารี่, มัตติอัส วินญ่า – ดาเนี่ยล โบโลก้า, คริสเตียน ธอร์สต์เว็ดต์ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เนดิม บายรามี่, อาร์ม็องด์ ลอริยองติ – อันเดรีย ปินามอนติ

ซาแลร์นิตาน่า

ทางฝั่งของผู้มาเยือน ซาแลร์นิตาน่า ภายใต้การทำทีมของ ฟิลิปโป อินซากี้ ฟอร์มในลีกย่ำแย่ 11 นัดแรกยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะเพียง โจวานี กาบรัล กองหน้าที่เดี้ยงในเกมลีกนัดล่าสุดหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ข่าวดีคือจะได้ นอร์แบร์ต ยอมแบร์ แนวรับที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่า อินซากี้ จะใช้แผนในระบบ 4-3-2-1 แนวรุกจะวาง อันโตนิโอ คันเดรวา (9 นัด / 2 ประตู) และ บูลาย เดีย (7 นัด / 3 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เอริค โบเธม(9 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหน้า – โจวานี กาบรัล (9 นัด / 1 ประตู)

ซาแลร์นิตาน่า (4-3-2-1) : กิลเยร์โม่ โอชัว – ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, นอร์แบร์ต ยอมแบร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ลอเรนโซ่ ปิโรล่า – ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ลุม ชาอูนา, จูลิโอ มัจจอเร่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, บูลาย เดีย – เอริค โบเธม

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าบ้าน ซัสซัวโล่ พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เพราะไม่ชนะมา 5 เกมติดต่อกันจุดอ่อนอยู่ตรงเกมรุกที่ขาดความเฉียบคม ขณะที่ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานในฤดูกาลนี้ย่ำแย่มากๆเพราะยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ ถึงแม้ว่าช่วงหลัง ซัสซัวโล่ จะฟอร์มห่วยและฝืดสนิท แต่เกมนี้พวกเขาต้องดวลกับ ซาแลร์ฯ ที่เลวร้ายกว่ามาก โดยเฉพาะเกมเยือนที่ยังไม่ชนะในฤดูกาลนี้แถม 4 เกมหลังสุดยิงประตูใครไม่ได้อีกด้วย เลยมองว่าด้วยการได้เล่นในบ้าน และขุมกำลังที่ดีกว่าทีมเยือนทาง ซัสซัวโล่ จะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้ในเกมนี้ครับ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ฟันธง ซัสซัวโล่ เชือด
คาดสกอร์ : ซัสซัวโล่ ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 75%


วิเคราะห์บอล เซเรีย อา 2023/24
เจนัว(14) -vs- เวโรน่า(18)
สนาม : โคมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส
เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : เจนัว ต่อ 0.5 (-10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เจนัว

เจ้าถิ่น เจนัว ของกุนซือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ผลงานในลีกย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้ มัตเตีย บานี่ กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะใช้ มอร์เท่น เฟรนดรุป กับ เควิน สตรูทมัน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน(11 นัด / 5 ประตู) และรุสลัน มาลินอฟสกี้(9 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :-
_____________
ตัวเจ็บ : –
กองกลาง – ฟิลิป ยาเกียลโล่(2 นัด)
กองหน้า – จูเนียร์ เมสซีอัส(2 นัด / 1 ประตู), มาเตโอ เรเตกี(7 นัด / 3 ประตู)

เจนัว (3-5-2) : โจเซป มาร์ติเนซ – มัตเตีย บานี่, ราดู ดรากูซิน, โยฮัน บาสเกซ – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, มอร์เท่น เฟรนดรุป, มิลาน บาเดลจ์, เควิน สตรูทมัน, อารอน มาร์ติน – อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน, รุสลัน มาลินอฟสกี้

เวโรน่า

ทางฝั่งของทีมเยือน เวโรน่า ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่หนัก เพราะไม่ชนะมา 9 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย พาเวล ดาวิโดวิซ กองหลังที่เจ็บในเกมล่าสุดเพิ่มเข้ามาอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ มาร์โก บาโรนี่ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยแผงมิดฟิลด์จะวาง ไมเคิ่ล โฟโลรันโช่, มาร์ติน ฮองลา และออนเดรย์ ดูด้า คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่ (10 นัด / 1 ประตู) และ มิลาน ยูริช (10 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊นเกมนี้

ตัวแบน : –
____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ฮวน กาบาล(3 นัด), พาเวล ดาวิโดวิซ(10 นัด)
กองกลาง – ดาร์โก้ ลาโซวิช(8 นัด / 1 ประตู)
กองหน้า – เจย์เดน บราฟ (-)

เวโรน่า (3-5-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่, อิซัค ไฮน์, จานจาโคโม่ มัญญานี่ – ดาวิเด ฟาราโอนี, ไมเคิ่ล โฟโลรันโช่, มาร์ติน ฮองลา, ออนเดรย์ ดูด้า, จอช ดอยก์ – เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่, มิลาน ยูริช

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : เจ้าบ้าน เจนัว พวกเขายังพอจะเก็บชัยชนะได้อยู่บ้าง 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด เกมนี้เตรียมเปิดรังรอรับการมาเยือนของ เวโรน่า ที่ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แถมเกมรุกยังฝืดสนิทอีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะผลงานในบ้านของ เจนัว ยังพอจะเก็บชัยชนะได้อยู่บ้าง 3 เกมหลังสุดคว้าชัยไปได้ 2 นัด แถมเกมรุกยังพอไว้ใจได้โดยเฉพาะ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน ที่ยิงได้ 2 เกมติดต่อกัน เกมนี้มองว่าอยู่ฝั่งต่อเจ้าบ้านดีที่สุดครับ มีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ฟันธง เจนัว เชือด
คาดสกอร์ : เจนัว ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 80%


วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า : กลัดบัค (11) -vs- โวล์ฟสบวร์ก (9)
สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย ปาร์ค
เวลา : 02.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กลัดบัค

นัดล่าสุดถือว่าพลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดายหลังจากโดนคู่แข่งไล่ตามตีเสมอในช่วงทดเวลา แต่นั่นก็ทำให้ลูกทีมของ เชราร์โด้ เซอัวเน่ ไม่แพ้ใครมา 3 นัดซ้อนบวกกับล่าสุดจะกลับมาได้ตัว คูอาดิโอ้ โกเน่ (3 นัด) กองกลางฝรั่งเศสพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแต่คาดว่าเจ้าตัวจะนั่งเป็นสำรองไปก่อนเพราะนัดนี้จะยังเลือกใช้งานแข้งหน้าเดิมๆที่กำลงโชว์ฟอร์มได้ดีลงสนามต่อเนื่องจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่สุดก็คือศูนย์หน้าตัวเป้าที่เตรียมดร็อป จอร์แดน ซีบัตชู (8 นัด/2 ประตู) กลับไปนั่งเป็นสำรองและหน้ามาใช้บริการของ โตมาช ชวานชาร่า (9 นัด/3 ประตู) ในการลงล่าตาข่ายอีกครั้ง

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – โฌนาส์ ออมเเล็ง (-)
กองหลัง – โก อิตาคุระ (7 นัด/2 ประตู), ลูคัส อุลริช (2 นัด), สเตฟาน ไลเนอร์ (-)
กองกลาง – ฮานเนส โวล์ฟ (-)
กองหน้า – ซานเชส บอร์เกส (2 นัด)

กลัดบัค (4-2-3-1) : โมริตซ์ นิโคลัส – โจเซ็ปห์ สคัลลี่, นิโก้ เอลเวดี้, มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์, ลูคา เน็ตซ์ – ร็อคโก้ ไรทซ์, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล – ฟร้องก์ โอโนราต์, อาลาสซาเน่ เปลอา, นาธาน เอ็นกูมู – โตมาช ชวานชาร่า

โวล์ฟสบวร์ก

ผลงานเหมือนจะดูดีขึ้นหลังจากที่ นิโก้ โควัค หันมาใช้งานแข้งสำรองหน้าใหม่หลายรายด้วยกันแต่ก่อนออกไปเยือนวันนี้มีข่าวร้ายให้กวนใจเพราะจะไร้เงาของ มาซ็องช์ ลาครัวซ์ (10 นัด/1 ประตู) แนวรับตัวเก่งที่ติดโทษแบนหลังจากนัดล่าสุดโดนใบเหลือง-แดงไล่ตะเพิดออกจากสนามไปส่งผลให้แมตช์นี้ เซดริก เซซิเกอร์ (7 นัด) จะตบเท้าทำหน้าที่แทน ส่วนในรายของ อัสเตอร์ ฟรังค์ (6 นัด) กับ วาคลาฟ แชร์นี่ (8 นัด/1 ประตู) ที่นัดที่แล้วได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจะตำแหน่งต่อเนื่องโดยมี โยนาส วินด์ ดาวซัลโวของทีมที่ 8 ประตูรับจบรอใส่สกอร์

ตัวแบน :
กองหลัง – มาซ็องช์ ลาครัวซ์ (10 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – พาทริค วิมเมอร์ (6 นัด)
กองหน้า – ลูคัส เอนเมชา (-)

โวล์ฟสบวร์ก (3-4-2-1) : โกเยน กาสตีลส์ – เซบาสเตียน บอร์โนว์, เซดริก เซซิเกอร์, นิโกลัส คอซซ่า – โยอาคิม มาเอห์เล่, มัตเตียส สวานเบิร์ก, อัสเตอร์ ฟรังค์, เควิน ปาเรเดส – วาคลาฟ แชร์นี่, ลอฟโร่ มาเยอร์ – โยนาส วินด์

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : กลัดบัค ดูดีกว่าในแง่ของความสม่ำเสมอที่ไม่แพ้ใครมา 3 นัดซ้อน (ชนะ 2 เสมอ 1) บวกกับวันนี้ได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกด้วยเชื่อว่าถ้าเล่นได้ตามฟอร์มเดิมบวกกับเกมรุกเฉียบคมกว่าเดิมยังไงแมตช์นี้ก็มีแววเอาชนะมากกว่าล่ะครับ ต่างกับ โวล์ฟสบวร์ก ผู้มาเยือนที่ต้องหาความเปลี่ยนแปลงในทีมต่อไปแม้ว่าช่วง 2 นัดหลังจะทำได้ดีขึ้นแต่อย่าลืมผลงานนอกบ้านยังคงเป็นจุดอ่อนสำหรับพวกเขาด้วยการแพ้รวดมา 4 นัดติดต่อกันและเกมนี้ก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบไปโดยปริยายล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง กลัดบัค เสมอ

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : กลัดบัค ซัดหน้าหงาย
คาดสกอร์ : กลัดบัค ชนะ 2-1
ความแน่ใจ : 70%


วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : แอธฯ บิลเบา (5) -vs- เซลต้า บีโก้ (18)
สนาม : ซาน มาเมส บาร์เรอา
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : แอธฯ บิลเบา ต่อ 1.0(-10)

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แอธฯ บิลเบา

แอธฯ บิลเบา ของกุนซือ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพิ่งจะบุกเอาชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อันเดร์ เอร์เรร่า, ราอูล การ์เซีย กับ เยราย อัลบาเรซ สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า บัลเบร์เด้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี กอร์ก้า กูรูเซต้า ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โออิฮาน ซานเก็ต รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เยราย อัลบาเรซ (5 นัด)
กองกลาง – อันเดร์ เอร์เรร่า (6 นัด), ราอูล การ์เซีย (4 นัด)

แอธฯ บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เดอ มาร์กอส, ดานี่ บิเบียน, ไอตอร์ ปาเรเดส, อินญิโก้ เลกูเอ้ – อินญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า, มิเกล เบสก้า – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, โออิฮาน ซานเก็ต, นิโก้ วิลเลี่ยมส์ – กอร์ก้า กูรูเซต้า

เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เซบีย่า 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เรนาโต้ ตาเปีย มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ มิไฮโล ริสติช กับ โจเซฟ ไอดู ที่อยู่ในระหว่างเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง คาดว่า เบนิเตซ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ยาโก้ อัสปาส กับ ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองกลาง – เรนาโต้ ตาเปีย (6 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – มิไฮโล ริสติช (4 นัด), โจเซฟ ไอดู (6 นัด)

เซลต้า บีโก้ (4-4-2) : อิบัน บีย่าร์ – เกบิน บาซเกวซ, อูไน นูนเญซ, คาร์ล สตาร์เฟลต์, มานู ซานเชซ – ออสก้าร์ มิงกูเอซ่า, อูโก้ โซเตโล่, การ์เลส เปเรซ, โฌนาต็อง แบมบ้า – ยาโก้ อัสปาส, ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : แม้ฟอร์มโดยรวมของเจ้าถิ่น แอธฯ บิลเบา อาจจะดูไม่ดีเท่าที่ควร ทว่าสถิติการบู๊ในรังเหย้าตัวเองตลอด 5 หนลีกท้ายก็ยังเชื่อขนมกินได้เหมือนเดิม ด้วยการไร้พ่ายรวดและคว้าชัยไปถึง 3 ครั้ง (เสมอ 2) แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 14 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าเครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง สวนทางกับทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ที่นอกจากอันดับในตารางจะแย่แล้ว การเสีย เรนาโต้ ตาเปีย ห้องเครื่องคนสำคัญที่ติดโทษแบน ส่งผลกระทบอย่างแน่นอน ตอกย้ำด้วยฟอร์ม 8 หนท้ายในลีกที่ไม่ชนะใครเลยสักครั้งเดียว (เสมอ 3, แพ้ 5) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 14 ตุง ดูทรงแล้วน่าจะไม่รอดมีแต้มกลับออกไป แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวชัวร์ ฟันธง! จัดหนัก แอธฯ บิลเบา เขย่าดวง…!

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : ต่อ แอธฯ บิลเบา 1.0
คาดสกอร์ : “แอธฯ บิลเบา ชนะ 3-1”
ความแน่ใจ : 90%


วิเคราะห์บอล ลีก เอิง
(13) มงต์เปลลิเย่ร์ -vs- นีซ (1)
สนาม: ลา มอสซง
เวลา: 03:00 น.
ราคาบอล: นีซ ต่อ ครึ่งลูก

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มงต์เปลลิเย่ร์

จะขาดตัวหลักอย่างกิกี้ กูยาเต้ กองหลังที่โดนแบน อิสเซียก้า ซิลล่า ฟูลแบ็กที่เจ็บน่องในเกมกับเปแอสเช ขณะที่เลโอ เลรัว กองกลางต้องรอทดสอบความฟิตหลังได้รับบาดเจ็บระหว่างสัปดาห์ เกมรุกจะยังไม่มีอาร์กโนด์ นอร์ดิน ที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นมูซ่า อัล ทามารี่ (3 ประตู 1 แอสซิสต์), อากอร์ อดัมส์ (7 ประตู) และวาห์บี้ คาซรี่ (1 ประตู) แดนกลางตัวหลักอย่างเทชี่ ซาวานิเย่ร์ (1 ประตู 3 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): เบนจามิน เลอก็องต์; ฟาลาย ซ้าคโก้, คริสโตเฟอร์ ชูลเลียง, มักซิม เอสเตฟ, เตโอ แซงต์ ลุซ; ชอร์ด็อง แฟร์รี่, โชริส โชทาร์, เทชี่ ซาวานิเย่ร์; วาห์บี้ คาซรี่, มูซ่า อัล ทามารี่, อากอร์ อดัมส์

นีซ

จะไม่มียุสซูฟ เอ็นดายิชิมิเย่ กองกลางที่โดนแบน อเล็กซิส โคล้ด-โมริซ กองหน้า และชอร์ด็อง โลตงบา กองหลังที่เจ็บ คาดว่าจะกลับมาหลังพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ นอกจากนั้นจะไม่มียูเซฟ อาทาล กองหลังที่โดนแบนข้อหาโพสต์เชียร์ปาเลสไตน์ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นแกต็อง ลาบอร์ (2 ประตู 1 แอสซิสต์), เตเรม มอฟฟี่ (3 ประตู 2 แอสซิสต์) และเฌเรมี่ โบก้า (2 ประตู 1 แอสซิสต์) แดนกลางตัวหลักอย่างมอร์กก็อง ซ็องซง และอิช็อง บูดาวี พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): มาร์ซิน บุลก้า; โรซาริโอ, ฌ็อง แคลร์ โตดิโบ, ดานเต้, เมลวิน บาร์; อิช็อง บูดาวี, เคเฟรน ตูราม, มอร์กก็อง ซ็องซง; แกต็อง ลาบอร์, เตเรม มอฟฟี่, เฌเรมี่ โบก้า

 

ฟอร์มทั้งคู่

 

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา : มงต์เปลลิเย่ร์ (แข่ง 10 ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 ได้ 15 เสีย 14 แต้ม 11 – โดนตัด 1 แต้ม) ฟอร์มผีเข้าผีออก แพ้สลับกับชนะมา 4 เกมแล้ว นัดล่าสุดไปแพ้เปแอสเชแบบสู้กันไม่ได้ 0-3

ด้าน นีซ (แข่ง 11 ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 0 ได้ 13 เสีย 4 แต้ม 25) มาฟอร์มดีสุดๆ ที่ที่พวกเขาชนะถึง 7 ใน 8 นัดหลัง (เสมอ 1) นัดล่าสุดเปิดบ้านชนะแรนส์อย่างสวยงาม 2-0 รูปเกมโดยรวมไม่ได้เหนือกว่ามาก แต่มีทีเด็ดอยู่ที่เฉียบคมกว่า นักเตะอย่างมอฟฟี่, บูดาวี, ลาบอร์ และเกสซานด์ สร้างความแตกต่างได้ ทีมเยือนที่เล่นได้คงเส้นคงวากว่า เกมรุกเกมรับแข็งแกร่งน่าจะเบียดชนะได้

 

เสี่ยบูรพาฟันธง : นีซ ชนะ 1-0
คาดสกอร์ : นีซ ชนะ 1-0
ความแน่ใจ : 85%