ทรรศนะบอลวันนี้ 14/10/23 (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้
@burapra88

ทรรรศนะบอลวันนี้ เครดิตฟรี กิจกรรมลุ้นของรางวัลฟรี บอลสเตป บอลเต็ง เสี่ยบูรพา

คัดยูโร 2024 สโลวีเนีย -vs- ฟินแลนด์
สนาม: สตาดิโอน สโตซิเช่
เวลา: 23:00 น.
ราคาบอล: สโลวีเนีย ต่อ ครึ่งลูก

ความพร้อมก่อนเกม

สโลวีเนีย

จะขาดแค่มาเตฟซ์ วิดอฟเซ็ก โกล์สำรองที่มีอาการบาดเจ็บที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงเล่น ตามระบบ 4-4-2 กองหน้าคู่เป็นอันดราซ สโปราร์ (พานาธิไนกอส) ที่ทำไป 3 ประตูในรอบคัดเลือก และเบนยามิน เซสโก้ (2 ประตู 2 แอสซิสต์ในรอบคัดเลือก) หัวหอกจากไลป์ซิก แผงกลางยอน เปตาร์ สโตยาโนวิช (ซามพ์โดเรีย) อดัม เซริน (พานาธิไนกอส) ซานดี้ ลอฟริช (อูดิเนเซ่) และแยน มลาคาร์ (ปิซ่า) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (4-4-2): แยน โอบลัค; ซาน คาร์นิชนิค, ดาวิด เบรคาโล่, ยาก้า บิโยล, เอริค ยานซ่า; เปตาร์ สโตยาโนวิช, อดัม เซริน, ซานดี้ ลอฟริช, แยน มลาคาร์โกเรนซ์ สแตนโควิช; อันดราซ สโปราร์, เบนยามิน เซสโก้

ฟินแลนด์

จะไม่มีโอลิเวอร์ แอนท์แมน กองกลางตัวพังประตูให้พวกเขาบุกชนะที่คาซัคสถาน 1-0 ที่ได้รับบาดเจ็บ ตามระบบ 5-3-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นโยเอล โพห์ยานพาโล หัวหอกเวเนเซีย และทีมู ปุ๊กกี้ (114 นัด 38 ประตูในทีมชาติ) อดีตหัวหอกนอริชที่ปัจจุบันเล่นให้มินเนโซตา ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ลีก แดนกลางคาน ไคริเน่น (สปาร์ต้า ปราก) ราสมุส ชุลแลร์ (เยอร์การ์เด้น) และเกล็น กามาร่า (ลีดส์) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (5-3-2): ลูคัส ฮราเด็คกี้; นิโคไล อัลโฮ, อาร์ตตู ฮอสโคเน่น, โรเบิร์ต อิวานอฟ, ริชาร์ด เยนเซ่น, เยเร่ อูโรเน่น; คาน ไคริเน่น, ราสมุส ชุลแลร์, เกล็น กามาร่า; โยเอล โพห์ยานพาโล, ตีมู ปุ๊กกี้

H2H

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
 เกมนี้ราคานี้มีโอกาสออเสมอสูง แต่ส่วนตัวชอบไปทางฟินแลนด์ด้วย คาดว่าเกมนี้ฟินแลนด์ไม่แพ้แน่นนอน

เสี่ยบูรพาฟันธง : ฟินแลนด์ พาฟิน
คาดสกอร์ : 0-1, 1-1
ความแน่ใจ : 87%


คัดยูโร 2024 (กลุ่ม ซี) ยูเครน(3) -vs- นอร์ธ มาซิโดเนีย(4)
สนาม : อีเพ็ต อารีน่า
เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : ยูเครน ต่อ 0.75

สภาพของทั้งสองทีม

ยูเครน

ยูเครนไม่ได้เรียกตัวเก๋าอย่าง อันเดร ยาร์โมเลนโก้, วิคตอร์ ซีกานคอฟ และอันเดรย์ ลูนิน เข้ามาใช้งานเพราะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายกัน อย่างไรก็ตามแข้งหลักที่เหลืออย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้ และ มีไคโล มูดริค ที่เล่นอยู่ใยลีกใหญ่ยุโรปยังพร้อมเป็นตัวเลือก

ยูเครน (4-3-3) : เฮอร์เรฮี บุชเชน – ยูคิม โคโนปลีย่า, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, เซอร์เกย์ ครีฟต์ซอฟ, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – เฮอร์เรฮี ซูดาคอฟ, ตาราส สเตปาเนนโก้, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – รุสลัน มาลินอฟสกี้, อาร์เต็ม โดฟบิค, มีไคโล มูดริค

มาซิโดเนีย

มาซิโดเนียเหนือจะไม่มี สเตฟาน ริสตอฟสกี้ ที่มีปัญหากับกุนซือ มิลเลฟสกี้ ทว่านี่เป็นปัญหาเดียวที่พวกเขาต้องเจอ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-4-1-2 กำลังสำคัญอย่าง เอนิส บาร์ดี, อลิฟ เอลมาส และ เอซกาน อลิออสกี้ พร้อมตบเท้าออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นเกม

มาซิโดเนียเหนือ (3-4-1-2) : ดัมยัน ชิชคอฟสกี้ – โยวาน มาเนฟ, วิซาร์ มูส์ลีอู, นิโคล่า เซราฟีมอฟ – โบยาน ดิโมสกี้, อิสนิค อาลิมี, อาริยัน อาเดมี, เอซกาน อลิออสกี้ – เอนิส บาร์ดี – เอลิฟ เอลมาส, โบยัน มิออฟสกี้

H2H

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
เกมนี้ไม่น่ายากสำหรับยูเครนตัวผู้เล่นค่อนข้างเหนือกว่า อีกทั้งฟอร์มการเล่นก็ไม่ค่อยดีเอาชนะทีมรองบ่อนอย่างมอลต้าได้แค่นัดเดียวในการคัดเลือก 4 เกมหลัง ยูเครนเกมนี้ดีกว่ามั่นใจจะเก็บสามแต้มสำคัญได้

เสี่ยบูรพาฟันธง : ยูเครน เคลมได้
คาดสกอร์ : 2-0, 2-1
ความแน่ใจ : 88%


คัดยูโร 2024 : ฮังการี -vs- เซอร์เบีย
สนาม : ปุสกัส อารีน่า
เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

ฮังการี

เจ้าถิ่นภายใต้การกุมบังเหียนของ มาร์โก รอสซี่ ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมการันตีด้วยการรั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่มอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเลยเพราะสภาพทีมไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจแม้แต่รายเดียว คาดว่านัดนี้จะมาในระบบเก่งอย่าง 3-5-1-1 อีกครั้งวาง โดมินิก โซโบสไล ห้องเครื่องตัวเก่งจากลิเวอร์พูล รับหน้าที่ปั้นเกมรุกในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์เพื่อป้ายบอลต่อให้กับ บาร์นาบาส วาร์ก้า (เฟเรนซ์วารอส) รับหน้าที่จบสกอร์ต่อไป

ฮังการี (3-5-1-1) : เดเนส ดิบุสซ์ – อดัม ลัง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – โลอิก เนโก้, มิลอส เคอร์เคซ, คัลลั่ม สไตล์ส, อดัม นากี้, โรลันด์ ซัลไล – โดมินิก โซโบสไล – บาร์นาบาส วาร์ก้า

เซอร์เบีย

ผลงานร้อนแรงไม่ต่างกันเลยสำหรับลูกทีมของ ดราแกน สตอยโควิช ด้วยการมีแต้มเทียบเท่าจ่าฝูงกลุ่มนั่นเอง สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงโดยเฉพาะแนวรุกที่จะนำทัพมาโดย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช (อัล ฮิลาล), ดูซาน ทาดิช (เฟเนร์บาห์เช่), ดูชาน วลาโฮวิช (ยูเวนตุส) และปิดท้ายที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (อัล ฮิลาล) ที่นัดล่าสุดเพิ่งกดแฮตทริคได้สำเร็จพร้อมเป็นคีย์แมนหลักในการจบสกอร์ ส่วนจุดที่น่าเป็นห่วงก็คือแนวรับที่เสียประตูมา 4 นัดซ้อนทำให้แมตช์นี้ สตราฮินย่า พาฟโลวิช (ซัลซ์บวร์ก) แข้งวัยรุ่นมีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

เซอร์เบีย (3-5-2) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – มิลอส เวลจ์โควิช, เนมันย่า กูเดลจ์, สตราฮินย่า พาฟโลวิช – เนมันย่า ราดอนยิช, ฟิลิป คอสติช, เนมันย่า มัคซิโมวิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดูซาน ทาดิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูชาน วลาโฮวิช

รายชื่อที่คาดว่าจะลง

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก เซอร์เบีย เองที่ชื่อชั้นเป็นต่อเยอะแถมฟอร์มกำลังมาดีอีกช่วงนี้ที่ยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลัง เสี่ยว่านะเซอร์เบียมาเชื่อเสี่ย

เสี่ยบูรพาฟันธง : เซอร์เบีย เชียร์มันส์
คาดสกอร์ : 1-1 1-2
ความแน่ใจ : 71%