ทรรศนะบอลวันนี้ คัดเน้นๆ วันเสาร์ 7/10/23 By เสี่ยบูรพา (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้

พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ (18) -vs- เชลซี (11)
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี เพิ่งจะบุกเอาชนะ ลูตัน 2-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, บ็องซง มานูแอล, ดาร์โก ชูร์ลินอฟ, โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน กับ อารอน แรมซี่ย์ ห้าแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า ก็อมปานี เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี เซกิ อัมดูนี่, ลีล ฟอสเตอร์ กับ ลูก้า โคเลโอโช่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

เชลซี

เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 ในลีกช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาโล กุสโต้ ฟูลแบ็คตัวเก่งที่ยังติดโทษแบน เช่นเดียวกับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย, เบ็น ชิลเวลล์, รีซ เจมส์ กับ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ หกแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โคล พัลเมอร์, อาร์มันโด้ โบรย่า กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
เชลซีฟอร์มเริ่มดีขึ้นหลังชนะฟูแล่ม 2-0 ได้ โดยอันดับก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นที่ 1 แดนใต้แล้ว ราคาเปิดมาควบคู่เสี่ยขอวัดใจกดเชลซีไปเลย

เสี่ยบูรพาฟันธง : เชลซี ดีแน่
คาดสกอร์ : 1-0, 3-1
ความแน่ใจ : 85%


พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ (9) -vs- ฟอเรสต์ (12)
สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกเอาชนะ แมนฯยู 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไม่มีชื่อ เอเบเรซี่ เอเซ่ ตัวรุกคนสำคัญที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ มาเธอุส ฟรังช่า, มิชาแอล โอลิเซ่, นาอุยรู อาฮามาด้า, เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ ดีน เฮนเดอร์สัน เหล่าบรรดาตัวเจ็บค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี จอร์แดน อายิว, ฌ็อง-ฟิลลิปป์ มาเตต้า กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ฟอเรสต์

ฟอเรสต์ ของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ มูสซ่า นิอาคาเต้ ปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ดานิโล่, เฟลิเป้ และ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า คูเปอร์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-2-1 โดยมี ไตโว่ อาโวนิยี่ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
พาเลซหลังนัดก่อนบุกชนะผีแดงถึงถิ่นมา 1-0 บอกเลยนะว่าขวัญและกำลังใจมาเต็มเปี่ยม ยิ่งแมตช์นี้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง และมาเจอทีมที่ฟอร์มไม่มีค่อยดี 3 นัดหลัง เสมอ 2 แพ้ 1

เสี่ยบูรพาฟันธง : พาเลซ เล่นดีจริง
คาดสกอร์ : 1-0, 2-0
ความแน่ใจ : 95%


เซเรีย อา : เจนัว -vs- เอซี มิลาน
สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส
เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5 -10

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เจ้าบ้าน

เจนัวยังต้องรอเช็คความฟิต เควิน สตรู้ทมัน, มิลาน บาเดลย์ สองกองกลางตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ถ้าลงเล่นไม่ได้ มอร์เท่น ธอร์สบี้, มอร์เท่น เฟรนดรุป น่าจะได้ลงเล่นแทน ขณะที่กองหน้า มาเตโอ เรเตกี หัวหอกตัวเก่งก็ร่างกายไม่พร้อมน่าจะต้องขยับเอา จูเนียร์ เมสซิอัส ไปยืนหน้าเล่นคู่ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน

ทีมเยือน

มิลานไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเพิ่มเติม แต่ลิสต์เดี้ยงที่มีก่อนหน้าอย่าง ปิแอร์ คาลูลู, มัตเตีย กัลดารา สองกองหลังและ อิสมาเอล เบนาเซอร์, ราเด้ ครูนิช กับ รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค ก็ไม่มีชื่อในเกมนี้เช่นกันจากปัญหาสภาพร่างกาย คาดว่า ยาซีน อัดลี่ จะได้โอกาสลงเล่นแทนโดยจะเดินเกมร่วมกับ ยูนุส มูซาห์ และ ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา
ไม่ต้องคิดไรเยอะ กดเอซีไปจบ ๆ

เสี่ยบูรพาฟันธง : เอซี พี่มา
คาดสกอร์ : 1-0, 2-0
ความแน่ใจ : 99%