ทรรศนะบอลวันนี้ คัดเน้นๆ วันเสาร์ 23/9/23 By เสี่ยบูรพา (@Burapra88)

ทรรศนะบอลวันนี้

 

แมนฯซิตี้ (1) -vs- ฟอเรสต์ (8)
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 2.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตัวรุกคนสำคัญที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ จากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งเจ็บยาวอยู่เดิม คาดว่า เป๊ป เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ กับ เฌเรมี่ โดกู เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

 

ฟอเรสต์

ฟอเรสต์ ของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากนัดดังกล่าว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า คูเปอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไตโว่ อาโวนิยี่ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แอนโธนี่ อีลังก้า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากแดนกลางเหมือนเช่นเคย

 

รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา

 อยู่รองไม่ลงจริงๆ สำหรับคู่นี้ เพราะเจ้าถิ่น แมนฯซิตี้ กำลังฟอร์มแรงหาตัวจับยาก หลังกำชัยต่อเนื่อง 5 เกมลีกที่ผ่านมาและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 14 ประตูเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ดูทรงได้ดูแมนซิยิงลูก 3 แน่

ฟันธง : ต่อ แมนซิ 2.25
คาดสกอร์ :
4-1 
ความแน่ใจ : 80%


คริสตัล พาเลซ (9) -vs- ฟูแล่ม (10)
สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาเธอุส ฟรังช่า กับ มิชาแอล โอลิเซ่ สองแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

 

ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลูตัน 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก สตีเว่น เบนด้า นายทวารเมืองเบียร์ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากแนวหลังตามสูตร

 

รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา

  สำหรับศึก “ลอนดอน ดาร์บี้” คู่ฟอร์มไม่ต่างกันเท่าไหร่ น่าจะแลกกันอย่างสนุก แต่ฝั่ง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม นักเตะบาดเจ็บน้อยกว่า ล่าสุดเปิดบ้านชนะลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ไป 1-0 เกมเยือนก็ได้ชนะเอฟเวอร์ตัน แค่เกมเดียว จาก 5 เกมหลัง เทียบผลงานไม่ได้ต่างกัน มีโอากาสเสมอกันไปมากกว่า ส่วนตัวชอบฟูแล่มมากกว่า

ฟันธง : รอง ฟูแล่ม 0.5
คาดสกอร์ : 0-1, 1-1

ความแน่ใจ : 95%


เบิร์นลี่ย์ (19) -vs- แมนฯยู (13)
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี เพิ่งจะบุกเจ๊า ฟอเรสต์ 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ลีล ฟอสเตอร์ หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบนยาวสามนัด เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, ดาร์โก ชูร์ลินอฟ และ ฮัลมาร์ เอ็คดัล เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ก็อมปานี เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เซกิ อัมดูนี่ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อานาสส์ ซารูรี่, อารอน แรมซี่ย์ กับ ลูก้า โคเลโอโช เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

 

แมนฯยู

แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ บาเยิร์น 3-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อาหมัด ดิยัลโล่, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า กับ ทอม ฮีตัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

 

รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรรศนะ เสี่ยบูรพา

ทีมเยือน แมนฯยู ต้องเอาหน่อยแล้ว หลังพ่ายยับๆ มาหลายนัดติด จนทำให้เก้าอี้ของ อีริค เตน ฮาก เริ่มนั่งจะไม่ได้ ประกอบฟอร์มนัดล่าสุดที่แพ้บาเยิน 4-3 ถึงว่าไม่เลวที่สามารถยิงได้ตั้ง 3 ลูก ย้ำ 3 ลูก รอบนี้เจอเบิร์นลี่ดูแล้วนัดนี้ยังไงก็ชนะ

ฟันธง : ต่อ แมนยู 0.75
คาดสกอร์ : 1-3, 0-2

ความแน่ใจ : 97%